ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มิซูโน่ เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ เจพีเอกซ์ 921

คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร (กลาง) แบรนด์ เมเนเจอร์ มิซูโน่ กอล์ฟ ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และตัวแทนจำหน่ายในงานแถลงข่าว เปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดกับ เจพีเอกซ์ 921 ซีรี่ย์ส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์กีฬา มิซูโน่ กอล์ฟ (MIZUNO GOLF) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดกับ เจพีเอกซ์ 921 ซีรี่ย์ส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชน และผู้สนใจร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร แบรนด์ เมเนเจอร์ มิซูโน่ กอล์ฟ และ คุณกิตติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ ผช.ผจก. ผลิตภัณฑ์ ฝ่าย s บริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด มหาชน เป็นผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และร่วมออกรอบ 18 หลุม เพื่อทดสอบอุปกรณ์ในสนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ อีกด้วย


ชุดเหล็ก JPX921 เป็นการต่อยอดความสำเร็จของตระกูล JPX ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ในทุกระดับฝีมือเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สำหรับชุดเหล็กที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกถึงการตีที่ง่ายแถมได้ระยะตามที่ต้องการ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกสัมผัสตามแบบฉบับของเหล็ก Mizuno ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยี Chromoly หรือการผสมผสานระหว่างโลหะโครเมี่ยม (Chromium) และ โลหะโมลิบดินัม (Molybdenum) ในการผลิตเหล็ก Forged แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกของ Mizuno ด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้ชุดเหล็กนี้มีรูปลักษณ์ออกมาสวยงามอย่างไร้ที่ติ แถมยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้กับนักกอล์ฟได้สูงสุดอีกด้วย


สำหรับชุดเหล็กรุ่นใหม่ในครั้งนี้มีทั้งหมด 3 โมเดล ที่ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับวงสวิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ดังต่อไปนี้ JPX921 TOUR, JPX921 FORGED และ JPX921 HOT METAL/JPX921 HOT METAL PRO โดยครั้งนี้ที่มาพร้อมแคมเปญ FASTER FORGED FIRST แล้ว Mizuno ยังได้จัดกิจกรรมการนำชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ออกโรดโชว์ในสนามไดร์ฟชั้นนำของเมืองไทยเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่สนใจได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับอีกหนึ่ง

กิจกรรมดีๆ จาก Mizuno อย่าง Mizuno Golf Tournament ที่จะระเบิดความสนุกกันที่ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมอีกครั้ง

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Mizuno shop สาขา ธนิยะ พลาซ่าชั้น 1, All Star Golf Complex ชั้น 2, J-Park ศรีราชา ชั้น 2, สนามไดร์ฟกอล์ฟ Birdy 5 และสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน Supersports, Sports Mall, Sports World และ Premium Outlet ทุกสาขา, ร้านค้าพาร์ทเนอร์ CNX, JPR 11, เชียงรายกอล์ฟ เชอร์วิส, Idea golf สนามไดร์ฟกอล์ฟ M sports


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง