ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โปรปูรญ์ ควง น้องอิ่ม คว้าแชมป์สวิง ทิป เลดี้ส์ ครั้งที่ 7

"โปรปูรณ์" ดุสวีณ์ สุพิมพ์จิตร (ซ้าย) และ "น้องอิ่ม" ภัทรรัตน์​ รัตนวรรณ​ กับแชมป์ "ทิป เลดี้ส์ ชาลเล้นจ์" ครั้งที่ 7 ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

"โปรปูรณ์" ดุสวีณ์ สุพิมพ์จิตร คว้าแชมป์กอล์ฟอาชีพสตรี "ทิป เลดี้ส์ ชาลเล้นจ์" ครั้งที่ 7 ไปครอง และเป็นการครองแชมป์สนามที่ 2 ติดต่อกัน ในการแข่งขันที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ประเภทสมัครเล่น "น้องอิ่ม" ภัทรรัตน์​ รัตนวรรณ​ เฉือนชนะเค้าน์แบ็ค ศศิกาญจน์ สมบรูณ์ทรัพย์ คว้าแชมป์สำเร็จ


รายการนี้บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีวันเดย์ทัวร์ โดยเป็นสนามที่ 7 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยชั้น 1 รถยนต์ TIP LADY และนับเป็นสนามที่ 2 หลังจากมีการปลดล็อค โควิด-19


จบการแข่งขันในประเภทโปร "โปรปูรณ์" ดุสวีณ์ สุพิมพ์จิตร แชมป์จากสนามที่แล้วยังโชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอกว่าทำ 6 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์สนามนี้เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันสำเร็จ โดยที่มี "โปรป๊อบ" กุลธิดา พรหมพันธุ์ และ "โปรมายด์" กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล รั้งอันดับ 2 ร่วมที่ผลงาน 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขณะที่ กุสุมุา มีชัย, อาภิชญา ยุบล, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ หวดมาเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รับอันดับ 4 ร่วม

มาที่ประเภทสมัครเล่นแข่งขันกันอย่างสนุกตื่นเต้น ก่อนที่ "น้องอิ่ม" ภัทรรัตน์​ รัตนวรรณ จะมาเสมอกับ "น้องออม" ศศิกาญจน์ สมบูรณ์ทรัพย์ ที่ 4 อันเดอร์พาร์ 68


ต้องตัดสินด้วยการนับเคาน์แบ็ค ซึ่งผลปรากฏว่า "น้องอิ่ม" เฉือนชนะไปสำเร็จครองแชมป์สนามนี้ และเป็นแชมป์รายการที่ 3 ของเธอด้วย โดยที่มี "น้องโฟร์ท" สรัลพร เกตุสุวรรณ หวดมาในอันดับ 3 ที่ 2 อันเดอร์พาร์ 70 ด้าน เจนจิรา มาร์ส ทอล คว้าอันดับ 4 สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 73 และ สุวรินทร์ ยอดอินทร์ ที่สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 75

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณต้น ตัณฑ์สุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบรางวัลพร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟ และชื่นชมขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้การจัดงานแข่งขันในวันนี้ประสบความสำเร็จอย่างดีอีกครั้ง ซึ่งทาง บ.ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)พร้อมให้การสนับสนุนนักกอล์ฟสตรีอย่างเต็มที่ร่วมกับทางผู้จัดบริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และมั่นใจว่าวงการนักกอล์ฟหญิงของไทยจะพัฒนาขีดความสามารถจนก้าวไปสู่เส้นทางอาชีพและสร้างผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง