ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ เปิดตัวไดร์เวอร์รุ่นใหม่ "ทีเอสไอ" หน้าไม้ไททาเนียม

โฉมหน้าไดร์เวอร์ ไทเทิ่ลลิสต์ รุ่น ทีเอสไอ ที่มาพร้อมกับหน้าไม้ไททาเนียม ที่ทำมาจากวัสดุชนิดพิเศษ พร้อมคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดีขึ้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 พ.ย.นี้

บริษัท แอคูชเน็ท ไทเทิลลิสท์ (ประเทศไทย) จํากัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ "ไทเทิลลิสต์" เปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ "ไทเทิ่ลลิสต์ ทีเอสไอ" มาพร้อมกับหน้าไม้ไททาเนียม ที่ทำมาจากวัสดุชนิดพิเศษ พร้อมคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดีขึ้น รูปทรง เสียง และความรู้สึก ที่ผู้เล่นในทัวร์ชื่นชอบ


ไดร์เวอร์ รุ่นนี้จะสร้างความเร็วได้สูงเกินขีดจำกัด จากเทคโนโลยีทางวิศวกรรม และนวัตกรรมล่าสุดทางวัสดุศาสตร์ – ซึ่งรวมถึงหน้าไม้ไททาเนียม (ATI 425 Aerospace) ที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในอุปกรณ์กอล์ฟ – เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ไดรเวอร์ Titleist TSi ตีได้ไกลที่สุด ตรงที่สุด รูปทรงดีที่สุด และให้เสียงปะทะลูก ดีที่สุด เท่าที่ไดรเวอร์ Titleist เคยมีมา

วางตลาดวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และเริ่มต้นทำฟิตติ้งได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre และวันทำฟิตติ้งของ Titleist ที่สนามไดร์ฟกอล์ฟต่างๆ ไดรเวอร์ TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ พัฒนาขึ้นจากความ


สำเร็จของ Titleist Speed Project ที่สร้างไดรเวอร์ประสิทธิภาพสูง และทำให้ไดรเวอร์ Titleist ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour สองฤดูกาลติดต่อกัน

จากตำแหน่งสูงสุดของวงสวิง ไดรเวอร์ TSi ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ซึ่งทำให้ความเร็วหัวไม้ได้สูงขึ้น ก่อนปะทะลูก ในขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก หน้าไม้ ATI 425 ที่ทรงพลัง ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงขึ้น นอกจากนี้ หัวไดรเวอร์ยังถูกออกแบบให้มีค่า MOI สูง ซึ่งทำให้หัวมีความเสถียร และความสมดุลสูงมาก ช่วยให้นักกอล์ฟสร้างความเร็วได้สูง และตีได้สปินที่เหมาะสม อย่างสม่ำเสมอ จากทั่วทั้งหน้าไม้:


• TSi2 ออกแบบให้สร้างความเร็ว และให้ความแม่นยำสูงมาก จากทั่วทั้งหน้าไม้ อันเป็นผลมาจากตำแหน่งของจุด CG ที่ต่ำ และลึกยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ตีได้ไกลที่สุด

• TSi3 ออกแบบสำหรับนักกอล์ฟที่ตีปะทะลูกได้สม่ำเสมอ หรือต้องการประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่แม่นยำ จากการปรับตำแหน่งของจุด CG ด้วยรางปรับ SureFit CG แบบใหม่ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความเร็ว

“TSi ดีขึ้นในทุกด้าน เมื่อเราคิดถึงคุณสมบัติหลักสี่ด้าน ที่ใช้ในการออกแบบไดรเวอร์ นั่นก็คือ ตีไกล แม่นยำ รูปทรง และเสียง” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว “เราลงทุนอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟสร้างความเร็วได้สูงขึ้น และตีได้ไกลขึ้น อย่างที่พวกเขาต้องการ โดยต้องไม่สูญเสีย คุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ดีในด้านใดๆ หน้าไม้ ATI 425 เป็นเทคโนโลยีที่สร้างความแตกต่าง และให้ประสิทธิภาพที่สูงกว่า แต่นี่เป็นเพียงจิ๊กซอว์ชิ้นหนึ่งเท่านั้น ทุกองค์ประกอบใน TSi ถูกสร้างอย่างเหมาะสม และลงตัว เพื่อให้ไดรเวอร์รุ่นนี้ มีประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้าน และเพิ่มความได้เปรียบให้กับนักกอล์ฟได้จริง จากไดรเวอร์ ที่สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงมาก ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ในขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก แบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ไม่สามารถหยุดพูดถึงได้ ”


ไดรเวอร์ TSi ถูกนำมาเปิดตัว และใช้ลงแข่งขันใน PGA และ European Tours ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีผู้เล่นถึง 57 คนที่เปลี่ยนมาใช้ลงแข่งขันในทันที และในทั้งสองรายการ ไดรเวอร์ TSi ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับไดรเวอร์รุ่นอื่น และในสัปดาห์ต่อมาที่การแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ U.S. Open ไดรเวอร์ TSi ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดที่สนามกอล์ฟ Winged Foot Golf Club

“TSi มีรูปทรงที่ปราดเปรียว ให้ความรู้สึก และเสียงปะทะลูก เหมือนจรวดออกจากหน้าไม้” Justin Thomas กล่าว “ตอนที่ผมทดลองครั้งแรก ผมตีช็อตหนึ่งโดนด้านโคนไม้ แต่ยังได้ระยะแครี่ไกลขึ้นเกือบ 20 หลา จากที่ผมคาดไว้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ในช็อตที่พลาด ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ในบางสัปดาห์ ที่ผมไม่สามารถตีเข้ากลางหน้าไม้ได้อย่างสม่ำเสมอ ผมรู้สึกได้เลยว่า ไดรเวอร์ TSi ช่วยให้ความผิดพลาดเสียหายน้อยลง และผมยังคงไดร์ฟได้อย่างแม่นยำ… ความจริงก็คือ มันสร้างความเร็วสูงได้ขึ้น โดยที่ประสิทธิภาพที่ดีในด้านอื่นยังคงอยู่อย่างครบถ้วน ผมแทบไม่เชื่อเลยว่า มันพัฒนาขึ้นมาถึงระดับนี้ได้อย่างไร มันเป็นไดรเวอร์ที่ดีที่สุด เท่าที่ผมเคยใช้มา”


หน้าไม้ไททาเนียม ATI 425

สร้างความเร็วได้สูงสุด จากทุกตำแหน่งบนหน้าไม้ หน้าไม้ของไดรเวอร์ TSi ทำจากไททาเนียม ATI 425 Aerospace วัสดุเฉพาะที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น และทนทานสูงมาก เมื่อเปรียบเทียบกับไททาเนียมที่ถูกใช้ทำหน้าไม้ของไดรเวอร์ในตลาดกอล์ฟปัจจุบัน นอกจากนี้ ATI 425 ยังมีความเหนียวมากเป็นพิเศษ (เหนียวกว่า 6-4 Titanium ถึง 30 เปอร์เซ็นต์) ทำให้ทีมวิศวกรของ Titleist สร้างหน้าไดรเวอร์ ที่ให้ความเร็วได้สูงกว่า อีกทั้งยังมีความทนทานสูง สร้างประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างสม่ำเสมอ

“ATI 425 เป็นไททาเนียมอัลลอย ที่สุดยอดมาก และช่วยเพิ่มความแตกต่างทางประสิทธิภาพของไดรเวอร์ TSi” Dan Stone, Senior Vice President, Titleist Golf Club R&D กล่าว “มันแข็งแรงมาก และรักษาคุณสมบัติในการยืดตัวที่ดี ภายใต้แรงกดสูง มันทำให้เราสร้างความหนาของทั่วทั้งหน้าไม้ได้อย่างเหมาะสม ในระดับที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน และช่วยสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้ – ไม่ใช่แค่ด้านโคน หรือปลาย แต่รวมถึงด้านบน และด้านล่างด้วย นี่ไม่ใช่วัสดุที่หาได้ง่าย แต่ประสิทธิภาพ และประโยชน์ที่นักกอล์ฟได้รับ เหนือกว่าทุกสิ่งที่เราเคยเห็นมา”

ไททาเนียม ATI 425 ผลิตที่เมือง Pittsburgh ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกพัฒนาเพื่อนำไปใช้ทำเกราะกันกระสุน และถูกใช้เป็นส่วนประกอบของยานอวกาศ และในเครื่องบินพาณิชย์ รวมถึง ส่วนประกอบของเครื่องยนต์เจ็ท และยาน Phoenix Mars Lander ของ NASA, Titleist เป็นบริษัทกอล์ฟบริษัทเดียว ที่ใช้วัสดุชนิดนี้

นอกจากนี้ หน้าไม้ TSi ยังออกแบบกราฟิค ที่ช่วยให้นักกอล์ฟเล็งลูกให้อยู่กลางหน้าไม้ ช่วยให้เล็งทิศทางได้ง่าย และแม่นยำ ขณะจรดลูก

คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ และเสียงขณะปะทะลูก ที่ดียิ่งขึ้น

รูปทรงของ TSi ถูกปรับแต่ง เพื่อให้สร้างความเร็วของหัวไม้ได้สูงขึ้น ขณะเคลื่อนที่ผ่านอากาศ และให้พลังสูงขึ้น ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ทั้ง TSi2 และ TSi3 มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น ลดแรงต้านของอากาศได้ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ (เปรียบเทียบกับไดรเวอร์ TS รุ่นก่อน) เพิ่มความเร็วของหัวไม้ ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น และตีไกลขึ้น นอกจากนี้ รูปทรงแบบใหม่ มีการปรับด้านปลายไม้ให้มีความโค้งมนยิ่งขึ้น อันเป็นผลมาจากความต้องการของผู้เล่นในทัวร์ ให้มุมมองที่สแควร์ยิ่งขึ้น ขณะจรดลูก

TSi ให้ความรู้สึกที่เร็วขึ้น เมื่ออยู่ในมือของนักกอล์ฟ และถูกปรับแต่งเสียงอย่างพิถีพิถัน ที่ทำให้การสั่นสะเทือนภายในหัวไม้ เปลี่ยนมาเป็นเสียงปะทะลูก ที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ 

สมดุลสูงในทุกทิศทาง

นักกอล์ฟมักได้ยินเสมอว่า “ค่า MOI” ช่วยชดเชยความผิดพลาด ตั้งแต่ด้านโคนถึงปลาย ทีมวิจัย และพัฒนาของ Titleist ออกแบบให้หัวไดรเวอร์ มีค่า MOI สูงในทุกทิศทาง TSi ถูกออกแบบให้มีค่าอินเนอร์เทียสูงขึ้น ตั้งแต่ฝาด้านบน จนถึงฐานด้านล่างด้วยเช่นกัน สูงขึ้นถึง 13 เปอร์เซ็นต์ (เมื่อเปรียบเทียบกับไดรเวอร์ TS) ช่วยเพิ่มความเร็ว พร้อมวิถีลูกที่สม่ำเสมอ และสปินที่เหมาะสม ทุกตำแหน่งในแนวดิ่งของหน้าไม้

TSi มีค่า MOI ที่ทำให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ทำงานร่วมกับตำแหน่งของจุด CG ที่อยู่ต่ำ และลึก ได้อย่างลงตัว ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น พร้อมมุมเหินสูง สปินต่ำ และให้ความเสถียรสูงเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้นักกอล์ฟตีไกลขึ้นอย่างสม่ำเสมอ 


ระบบปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพ

TSi3 มีเทคโนโลยี SureFit CG track ซึ่งเป็นระบบรางปรับตำแหน่งจุด CG แบบใหม่ ที่สามารถปรับได้ 5 ตำแหน่ง โดยมีรายระเอียดดังนี้ – H2 (CG ค่อนมาทางโคนมากที่สุด), H1, Neutral, T1, T2 (CG ค่อนมาทางปลายมากที่สุด) – ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่งเพื่อวิถีลูกที่ต้องการ ได้อย่างแม่นยำ

ทั้ง TSi2 และ TSi3 มาพร้อมกับคอไม้ SureFit ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist ซึ่งสามารถปรับแต่ง องศาหน้าไม้ และมุมไล ได้ 16 ตำแหน่งที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ นักกอล์ฟจะสามารถปรับน้ำหนักหัว (เพิ่มหรือลด แบบสองกรัม ได้มากที่สุด คือ ลดลง 4 กรัม หรือเพิ่มขึ้น 4 กรัม) เพื่อการฟิตติ้งที่แม่นยำ ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟเล่นได้สม่ำเสมอ และตีได้วิถีลูกที่เหมาะสมที่สุด


การทดสอบค่า CT เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

ไดรเวอร์ TSi ถูกผลิตอย่างแม่นยำ ให้มีความเบี่ยงเบนทางการผลิตต่ำที่สุด มีการวัด และตรวจสอบครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อให้มั่นใจว่า ไดรเวอร์ให้ประสิทธิภาพ และมีการดีดตัวของหน้าไม้สูงสุด ตามข้อกำหนด


TSi2: PURE DISTANCE

สำหรับนักกอล์ฟที่กำลังมองหา ไดรเวอร์ที่สร้างความเร็วได้สูงมาก และให้ความแม่นยำสูงสุด จากทั่วทั้งหน้าไม้

• ตีได้ไกลที่สุด และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด

• เทคโนโลยีหน้าไม้ไททาเนียม ATI 425 Aerospace

• หัวถูกออกแบบให้มีค่า MOI สูงเป็นพิเศษ

• ตำแหน่งจุด CG แบบคงที่ ปรับสวิงเวทได้

• มุมเหินสูง สปินต่ำ

• คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น รูปทรงทันสมัย ขนาด 460cc

• องศาที่วางตลาด: 9.0, 10.0, 11.0


TSi3: DYNAMIC DISTANCE

สำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าปะทะลูกได้อย่างสม่ำเสมอ และต้องการความแม่นยำในการควบคุมลูกที่มากยิ่งขึ้น จากตำแหน่งของจุด CG

• ประสิทธิภาพสูง ปรับแต่งได้หลากหลาย และชดเชยความผิดพลาดสูง

• เทคโนโลยีหน้าไม้ไททาเนียม ATI 425 Aerospace

• รางปรับ SureFit CG ปรับได้ห้าตำแหน่ง และปรับสวิงเวทได้

• มุมเหินปานกลาง/สูง สปินต่ำ

• คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ดียิ่งขึ้น รูปทรงแบบดั้งเดิม ขนาด 460cc

• องศาที่วางตลาด: 8.0, 9.0, 10.0


ก้านสต็อกประสิทธิภาพสูง

ก้านสต็อกของไดรเวอร์ TSi เป็นก้านที่ผลิตจากบริษัทผลิตก้านไม้กอล์ฟชั้นนำ และเป็นก้านรุ่นเดียวกันกับก้านแบบโมดิฟายด์ที่จำหน่ายในตลาดกอล์ฟ มีทั้งหมดสี่รุ่น ที่ครอบคลุมทุกความเร็วสวิง และคุณสมบัติที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

• ก้านรุ่นสต็อก ประกอบด้วยก้านแบบ aftermarket ของแบรนด์ก้านชั้นนำ สี่รุ่น ได้แก่ – Mitsubishi KURO KAGE™ Black Dual-Core 5G (มุมเหิน และสปินสูง), Mitsubishi TENSEI™ AV RAW Blue (มุมเหิน และสปินปานกลาง), HZRDUS Smoke Black RDX (มุมเหิน และสปินต่ำถึงปานกลาง) และ Mitsubishi TENSEI™ AV RAW White (มุมเหิน และสปินต่ำ)


นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง จะได้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Straight Flight Weighting (SFW) ซึ่งช่วยให้นักกอล์ฟตีได้วิถีลูกตรงขึ้น เมื่อใช้ก้านที่มีน้ำหนักเบา (เทคโนโลยีนี้ มีอยู่ในก้าน KURO KAGE Black Dual Core 50 และ TENSEI AV Raw Blue 55)

• นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อ ไดรเวอร์ TSi พร้อมก้านคัสตอมรุ่นอื่นๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ในตัวเลือกในการสั่งซื้อแบบคัสตอมของ Titleist


การเปลี่ยนมาใช้ไดรเวอร์ TSi ของผู้เล่นในทัวร์

TSi เป็นไดรเวอร์ ที่ถูกใช้มากที่สุด ทั้งใน PGA และ European Tours ตั้งแต่ครั้งแรกที่นำมาให้ผู้เล่นในทัวร์ทดสอบ ในสัปดาห์ที่สองของเดือนกันยายน นับจนถึงปัจจุบัน มีผู้เล่นกว่า 150 คน ที่ลงแข่งขันในทัวร์กอล์ฟอาชีพรายการหลักของโลก ใช้ไดรเวอร์ TSi2 หรือ TSi3 ลงแข่งขัน

มีนักกอล์ฟ 20 ท่าน ที่มีมือวางอันดับโลก Official World Golf Rankings อยู่ใน 100 อันดับแรก ใช้ไดรเวอร์ TSi ลงแข่งขัน และมีสี่คน ที่อยู่ใน 20 อันดับแรก ได้แก่ – Justin Thomas (TSi3) และ Adam Scott (TSi3) และ ผู้เล่นอีกสองท่าน ใช้ TSi3 ลงแข่งขัน แบบไม่ได้เซ็นสัญญา 

ผู้เล่นของ Titleist ที่ใช้ไดรเวอร์ TSi2 รุ่นใหม่ ลงแข่งขันแล้ว ประกอบด้วย Cameron Davis, Tyler Duncan, Lanto Griffin, Chesson Hadley, Brian Harman, Tom Hoge, Mark Hubbard และ C.T. Pan. ในขณะที่ นักกอล์ฟที่ใช้ TSi3 ลงแข่งขันแล้ว ประกอบด้วย: Ben An, Rafa Cabrera Bello, Lucas Bjerregaard, Bud Cauley, Charley Hoffman, Max Homa, Charles Howell III, Patton Kizzire, Peter Malnati, J.T. Poston, Ian Poulter, Robby Shelton, Cameron Smith, Scott Stallings, Jordan Spieth, Jimmy Walker, Bernd Wiesberger และ Will Zalatoris

TaeHoon Kim เป็นผู้เล่นของ Titleist คนแรก ที่คว้าแชมป์ด้วยไดรเวอร์ TSi โดยเขาคว้าแชมป์ Korean PGA Tour’s Genesis Championship ด้วยไดรเวอร์ TSi2 (9.0) รวมถึง หัวไม้แฟร์เวย์ TSi2 (15.0)


การทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง

เริ่มตั้งแต่วันนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสถึงความเร็วที่เหนือกว่าของหัวไม้ TSi ได้ที่วันทำฟิตติ้ง และทดลองอุปกรณ์กอล์ฟ Titleist และที่ศูนย์ฟิตติ้ง Titleist National Fitting Centre โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติม และจองเวลาทำฟิตติ้ง ได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointments หรือไลน์ไอดี @titleistthailand


การวางตลาด

ไดรเวอร์ Titleist TSi วางตลาดพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

โดยมี ราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP): 20,180 บาท


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง