ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิ่ลลิสต์ เปิดตัวลูกกอล์ฟ โปร วีวัน รุ่นใหม่ในทัวร์

โฉมหน้า ลูกกอล์ฟ ไทเทิ่ลลิสต์ โปร วีวัน ที่จะนำไปให้โปรทัวร์ใช้ในการแข่งขัน รายการ ไชร์เนอร์ส โฮสปิตอล ฟอร์ ชิลเดรน โอเพ่น ในสุดสัปดาห์นี้

ไทเทิ่ลลิสต์ บริษัทผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟชั้นนำ พร้อมเปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของทางบริษัท กับลูกกอล์ฟรุ่น โปร วีวัน (Titleist Pro V1) ที่จะมาพร้อมกันทั้งสองรุ่นคือ รุ่น โปรวีวัน และ โปรวีวันเอกซ์ ให้กับบรรดายอดโปรทัวร์ใน พีจีเอ ทัวร์ ได้ใช้ในการแข่งขันจริงกับการแข่งขันรายการ ไชร์เนอร์ส โฮสปิตอล ฟอร์ ชิลเดรน โอเพ่น ในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพของลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ กับก้าวไปอีกขั้นในการแสวงหาเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟที่เหนือกว่า อย่างไม่หยุดยั้ง


ภายหลังกระบวนการวิจัย และพัฒนาอย่างเจาะลึกถึงสองปี ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x เจเนอเรชั่นล่าสุด พร้อมแล้ว สำหรับผู้เล่นใน PGA Tour ใช้ทำการแข่งขัน เริ่มต้นในวันพฤหัสบดีนี้ ที่ลาสเวกัส ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นต้นแบบ รุ่นสุดท้าย ผลิตที่โรงงาน Titleist Ball Plant 3 ในเมืองนิวเบดฟอร์ด รัฐแมซซาชูเซช จะถูกส่งไปที่ตู้ล็อคเกอร์ของผู้เล่นของเราที่สนามกอล์ฟ TPC Summerlin ทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟของ Titleist เดินทางไปที่สนามแข่งขันในสัปดาห์นี้ เพื่อทำงานร่วมกับผู้เล่นในทัวร์ ในการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ และพิจารณารุ่นที่เหมาะสมที่สุด สำหรับเกมของพวกเขา

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของกระบวนการทดสอบ และประเมินผลโดยผู้เล่นในทัวร์ของ Titleist เพื่อเก็บข้อมูล และความคิดเห็นจากนักกอล์ฟชั้นนำของโลก ในทุกขั้นตอนของกระบวนการวิจัยและพัฒนา จากนั้นประเมินผล จากการลงแข่งขันภายใต้ความกดดันของพวกเขา กระบวนการนี้ คือ ขั้นตอนที่สำคัญของกระบวนการพัฒนาอุปกรณ์กอล์ฟประสิทธิภาพสูงทุกรุ่นของ Titleist

TPC Summerlin เป็นสนามกอล์ฟที่ ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 รุ่นต้นแบบรุ่นแรก ถูกนำมาให้นักกอล์ฟใน PGA Tour ทดสอบในเดือนตุลาคม ปี 2000 ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ Invensys Classic แชมป์ของรายการนั้น Billy Andrade เป็นหนึ่งใน 47 นักกอล์ฟ ที่เปลี่ยนมาใช้ Pro V1 ลงแข่งขันในทันที และนี่ถือเป็นสถิติที่ผู้เล่นเปลี่ยนมาใช้อุปกรณ์รุ่นใหม่ มากที่สุด ในการแข่งขันหนึ่งรายการ ที่ยังคงอยู่ถึงปัจจุบัน


วันนี้ ลูกกอล์ฟรุ่นเรือธงของ Titleist ได้รับความเชื่อมั่น และถูกใช้ลงแข่งขันโดยผู้เล่นในทัวร์ มากกว่า 74 เปอร์เซ็นต์ ทั้งใน PGA Tour และทัวร์กอล์ฟอาชีพรายการหลักทั่วโลก และอัตราส่วนของนักกอล์ฟที่ใช้สูงขึ้น ในการแข่งขันกอล์ฟระดับสมัครเล่น และการแข่งขันกอล์ฟเยาวชน

แม้ว่า ชื่อของ Pro V1 และ Pro V1x ยังคงเหมือนเดิม แต่ประสิทธิภาพของลูกกอล์ฟที่ขายดีที่สุด ได้รับการพัฒนาขึ้นทุกครั้ง เมื่อวางตลาดรุ่นใหม่ จากความก้าวหน้าทางวิศวกรรม และนวัตกรรมทางกระบวนการผลิต ทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงทีมปฏิบัติการของ Titleist ทำงานอย่างมุ่งมั่น โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างลูกกอล์ฟ ที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ให้ความสม่ำเสมอมากที่สุด และคุณภาพสูงสุด ในวงการกอล์ฟ ให้ดีขึ้นไปอีกขั้น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง