ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ "ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์ ชิลด์"

โฉมหน้ารองเท้ากอล์ฟ "ไนกี้ แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์ ชิลด์" (Nike Air Zoom Infinity Tour Shield) ที่ทาง ไนกี้ เตรียมวางจำหน่ายทางเว๊บไซต์ในเร็วๆนี้ต้อนรับฤดูหนาว

ไนกี้ กอล์ฟ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับกีฬากอล์ฟ ได้เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อรุ่น "ไนกี้ แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์ ชิลด์" (Nike Air Zoom Infinity Tour Shield) ซึ่งจะเป็นรองเท้าที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศ พร้อมกับวัสดุกันน้ำที่มีคุณภาพ


หลังจากที่ ไนกี้ เปิดตัวรองเท้ารุ่น "แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์" และ "วิคตอรี่ ทัวร์" ทั้งสีแดง, ขาว, ฟ้า ออกมา ล่าสุดเพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาเยือนทาง แบรนด์ ก็ได้มีการเปิดตัวรองเท้ารุ่น "ไนกี้ แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์ ชิลด์" ที่เข้ามาอยู่ในลิสต์ที่ "กำลังวางจำหน่าย" โดยที่ราคาเปิดมาที่ 180 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 5,400 บาท)


สำหรับรองเท้ารุ่น "ไนกี้ แอร์ ซูม อินฟินิตี้ ทัวร์ ชิลด์" จะเป็นรองเท้าในแบบ ไฮ-ท๊อป ซึ่งจะมีความหนาของโซลมากกว่ารุ่น ทัวร์ ธรรมดา พร้อมกับรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ทั้งยังทำด้วยวัสดุกันน้ำ ซึ่งทำให้คุณมั่นใจว่าสามารถสวมใส่ในพื้นที่ชื้นแฉะได้อย่างสบายๆ


ด้วยการที่มียางกั้นรอบรองเท้า พร้อมกับชั้นในการป้องกันความหนาว และชื้น และเหมาะกับสภาพอากาศที่ชื้น ทั้งในส่วนอัปเปอร์ที่มีการป้องกันเป็นอย่างดี รวมถึงส่วนซิปล็อคด้านข้างที่จะมีไปจนถึงส้นเท้า เพื่อความกระชับใจการสวมใส่ และแน่นอนมาพร้อมกับเทคโนโลยี แอร์ ที่ ไนกี้ ภูมิใจ ที่จะทำให้ทุกคนสวมใส่สบาย ในการรักษาพลังงาน และสวมใส่ได้อย่างยาวนาน โดยคาดว่า ไนกี้ จะมีการวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ ทางเว๊บไซต์ของบริษัท


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง