ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามชีจรรย์ ถูกเสนอชื่อชิงสนามดีสุดประเทศไทยปี 2021

สภาพสนามกอล์ฟ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ที่ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลสนามกอล์ฟดีที่สุดของประเทศไทย จากงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ที่จะมีการจัดงานขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ในเดือน ต.ค.นี้ ที่ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด งานประกาศรางวัลในสาขากีฬากอล์ฟ เพื่อผลักดันมาตรฐานและส่งเสริมอุตสาหกรรม การท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ ได้เสนอชื่อให้สนามกอล์ฟ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พัทยา เข้าชิงเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2021 ซึ่งมาจากการลงคะแนนโหวตจากแฟนกอล์ฟทั่วโลก ซึ่งจะหมดเขตโหวตในวันที่ 1 ก.ย.นี้


งานดังกล่าวถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว โดยปีที่จะมีงานประกาศรางวัลขึ้นในเดือน ต.ค.ปีนี้ ที่ พาร์ค ไฮแอท ดูไบ และ เดอะ ดูไบ ครีก กอล์ฟ แอนด์ ย้าท คลับ, เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถโหวต สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ในสาขา สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2021 ผ่านทางเว็บไซต์ เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด https://worldgolfawards.com/vote/chee-chan-golf-resort-2021 ตั้งแต่วันนี้ - 1 กันยายน 2564


ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คว้ารางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อาทิ รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020), การจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 อีกทั้งสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019-AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา, รางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดีย รวมทั้งการรับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 มาตรฐานคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ


ติดตามข่าวสารของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง