ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน ฉลองยอดทะลุเป้าครึ่งปีแรกกับ นาฬิกา รุ่นใหม่

การ์มินฉลองยอดขายทะลุเป้าในช่วงครึ่งปีแรก ด้วยการนำเสนอนาฬิกา จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ตัวใหม่ "แท็คติค เดลต้า โซลาร์ อิดิชั่น" (tactix Delta Solar Edition)

การ์มิน ผู้นำด้าน จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ฉลองเปิดตัวด้วยยอดขายทะลุเป้าในครึ่งปีแรก กับการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ "แท็คติค เดลต้า โซลาร์ อิดิชั่น" (tactix Delta Solar Edition) ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ จัดเต็มกับพลังแบตเตอรี่ ยาวนานสูงสุดกว่า 120 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน ด้วยระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BUILT FOR THE LONG MISSION ชูดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุพรีเมียม แข็งแรงตามมาตรฐาน MIL-STD 810 ของกองทัพสหรัฐฯ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่เรียกใช้งานได้ง่ายสำหรับภารกิจลับ และการฝึกซ้อมแบบยุทธวิธี

ครึ่งปีแรกของ การ์มิน มียอดขายสูงกว่า 2,399 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณกว่า 74,376 ล้านบาท) โตขึ้น 39% เมื่อเทียบจากปีก่อนหน้า จากสินค้ากลุ่มกลางแจ้ง สะท้อนตลาดยังมีดีมานด์ เดินหน้าลุยเปิดตัว Garmin tactix Delta Solar Edition ประเดิมตลาดครึ่งปีหลัง ด้วยจุดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ BUILT FOR THE LONG MISSION ถ่ายทอดผ่านการเป็นนาฬิกาอัจฉริยะระบบจีพีเอส ที่มีพลังแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดกว่า 120 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน ด้วยระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุพรีเมียม แข็งแรงตามมาตรฐาน MIL-STD-810 ของกองทัพสหรัฐอเมริกา พร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีสุดล้ำที่เรียกใช้งานได้ง่าย ออกแบบมาเพื่อการปฏิบัติภารกิจลับ และการฝึกซ้อมแบบยุทธวิธี พร้อมยกระดับประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งด้วยฟีเจอร์ออกกำลังกายและติดตามสุขภาพแบบจัดเต็ม เอาใจผู้ที่หลงใหลในความคล่องตัว และสายเอาท์ดอร์แอดแวนเจอร์


Garmin tactix Delta Solar Edition มาพร้อมหน้าจอเลนส์แซฟไฟร์ และกรอบเคลือบคาร์บอนคุณสมบัติแข็งแกร่งคล้ายเพชรช่วยป้องกันรอยขีดข่วน หน้าจอดิสเพลย์ขนาดใหญ่ 1.4 นิ้ว ถือได้ว่าเป็นนาฬิกาหน้าปัดกลมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของการ์มิน ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในทุกสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ ตามมาตรฐาน MIL-STD-810 ของกองทัพสหรัฐฯ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ยุทธวิธีสำหรับการฝึกซ้อมและปฏิบัติภารกิจลับ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Night Vision Capacity โหมดการใช้งานที่ทำให้สามารถมองเห็นหน้าจอได้เมื่อสวมใส่ Night Vision Goggles โหมด Stealth เพื่อการหยุดบันทึกและแชร์ตำแหน่ง GPS รวมถึงหยุดการเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้สาย ฟีเจอร์ Kill Switch ลบข้อมูลเพื่อความปลอดภัย  โหมด Jumpmaster โหมดการคำนวนความสูง นำทาง และคำนวนจุดปล่อยตัวและลงจอดเพื่อการกระโดดร่ม รวมไปถึงโหมด Dual-Format GPS ระบุตำแหน่งพร้อมกัน 2 ค่าที่มาพร้อมแผนที่ topographic เพื่อการระบุตำแหน่งที่แม่นยำยิ่งขึ้น Garmin tactix Delta Solar Edition ยังมาพร้อมกระจกแซฟไฟร์ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดกว่า 120 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน

นอกเหนือไปจากความสามารถในการซัพพอร์ตการฝึกซ้อมและการปฏิบัติภารกิจลับ Garmin tactix Delta Solar Edition ยังเป็น สมาร์ทวอทช์จีพีเอสระดับพรีเมียมที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นปีนเขา วิ่งเทรล ปั่นจักรยาน กอล์ฟ สกี และดำน้ำ รวมทั้งยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพที่สำคัญ เช่น ฟีเจอร์วัดค่าการใช้ออกซิเจนของร่างกายเมื่อออกกำลังอย่างเต็มกำลัง (VO2 max) ฟีเจอร์ติดตามและแนะนำการวิ่ง (PacePro) ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเพื่อรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ และปฏิทินนัดหมาย จัดเก็บเพลงโปรด รวมทั้งเชื่อมต่อ Garmin Pay เพื่อการชำระเงินแบบปราศจากการสัมผัส (Contactless)

Garmin tactix Delta Solar Edition ยังมาในรูปลักษณ์ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุพรีเมียม และยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงทนทานตามมาตรฐานการออกแบบของกองทัพสหรัฐฯ ด้วยหน้าจอและปุ่มกดขนาดใหญ่ จึงทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก มาพร้อมสายรัดข้อมือไนลอนและสายซิลิโคนสีดำ ให้ผู้ใช้เลือกใช้งาน ตอบโจทย์การใช้งานแบบสมบุกสมบันทุกภารกิจ แต่ไม่ทิ้งความมีสไตล์ด้วยการใช้สีดำทั้งตัวเรือนที่สามารถเข้าได้กับทุกลุค

นอกจากนี้ เทคโนโลยีจากการ์มิน มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการฝึกซ้อมและภารกิจของกองกำลังทหารสหรัฐอเมริกามายาวนานหลายทศวรรษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์จีพีเอสที่ใช้ในกองทัพสหรัฐฯ ในภารกิจสงครามอ่าว (Gulf War) ในปีพ.ศ. 2534 ไปจนถึงการใช้สมาร์ทวอทช์การ์มินในหมู่นักบินนาวิกโยธินสหรัฐฯ เพื่อประเมินสภาพความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจเมื่อต้องปฏิบัติภารกิจภายใต้สภาวะกดดันระดับสูง การ์มินยังได้พัฒนาเทคโนโลยีที่สวมใส่ได้ (Wearable Technology) สำหรับการใช้งานด้านการทหารอย่างต่อเนื่อง และด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ทั้งหลากหลายและเฉพาะเจาะจง การ์มินจึงได้ยกเอาเทคโนโลยีระดับสูงตามมาตรฐานทางทหารมาสู่ข้อมือของผู้ใช้งานในรูปแบบนาฬิกาอัจฉริยะ Garmin tactix Delta Solar Edition ถือเป็นตัวอย่างที่เด่นชัดที่สุดในการนำเทคโนโลยีระดับสูงมานำเสนอแก่ผู้บริโภคเพื่อการใช้งานที่แม่นยำในชีวิตประจำวัน

เป็นเจ้าของ Garmin tactix Delta Solar Edition ได้แล้ววันนี้ ในราคา 37,390 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3iiJH0G ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง