ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ ประกาศหนุนสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 3 ปีซ้อน

คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ ประกาศสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 3 ปีซ้อน โดยเริ่มในปีนี้ฉลองครบรอบการแข่งขันปีที่ 15 ที่สนามสยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส 10-13 มี.ค.นี้

อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟ ประกาศสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อย่างเป็นทางการ 3 ปีซ้อน เพื่อหวังกระตุ้นกระแสกอล์ฟในเมืองไทย ในการเพิ่มประชากรกอล์ฟให้ขยายวงกว้างมากขึ้น และก้าวไปสู่เวทีโลก หลังเพิ่งดึง โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ เข้ามาเป็นโปรในครอบครัวของ อาดิดาส กอล์ฟ เมื่อไม่นานนี้


คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ เผยพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าโปรเจคใหญ่ต่อเนื่องนั่นคือการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ของการแข่งขัน Honda LPGA Thailand ยาวนานถึง 3 ปีซ้อน ซึ่งถือเป็นแมตช์แข่งขันกอล์ฟยิ่งใหญ่รายการหนึ่งของเมืองไทย และกำลังจะเกิดขึ้น ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ในวันที่ 10-13 มีนาคม นี้


คุณนิศารัตน์ กล่าวว่า "การสนับสนุนโปรแพตตี้ โดยอาดิดาส กอล์ฟ เมื่อเดือนมกราคม แสดงให้เห็นว่า นักกอล์ฟไทยเป็นที่ยอมรับและโดดเด่นจริงๆ ชัดเจนว่าแอลพีจีเอมีความหลากหลาย มิได้ผูกขาดตัวเล่นคนใดคนหนึ่งดังเช่นสมัยก่อนอีกแล้ว ทำให้เวทีนี้สนุกขึ้น ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจที่โปรแพตตี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาดิดาส ชื่นชมและเชียร์นักกีฬาของไทยทุกคน และหวังว่ากระแสความสำเร็จของน้องแพตตี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาเล่นกอล์ฟมากขึ้น และยังเติมไฟให้นักกอล์ฟพัฒนาฝีมือตนเองเพื่อไปประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับโปรแพตตี้"


กับรายการ Honda LPGA Thailand ที่ครบรอบปีที่ 15 ในปี 2022 อาดิดาส กอล์ฟ ได้รับเกียรติให้เข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์หลัก สนับสนุนเสื้อกอล์ฟ และอุปกรณ์ที่ใช้ในกีฬากอล์ฟ เช่น หมวก ร่ม กระเป๋าใส่สัมภาระ "Honda LPGA Thailand เป็นรายการกอล์ฟหญิงที่มีเสน่ห์และสีสัน สามารถดึงดูดให้ผู้ชมทั่วโลกเฝ้าติดตาม ซึ่งตรงกับบุคลิกของแบรนด์ เราตัดสินใจเซ็นสัญญาสนับสนุน Honda LPGA Thailand ยาวนานถึง 3 ปี โดยเริ่มปีนี้เป็นปีแรก เชื่อว่าความยิ่งใหญ่และความสนุกของแมตช์ยังคงอยู่เช่นเคย แต่ความเข้มข้นของเกมการแข่งขันต้องทวีคูณอย่างแน่นอน เพราะนักกอล์ฟชาวไทยที่ลงสังเวียนนี้มือดีดีทั้งนั้นแฟนๆ ชาวไทยตามลุ้นตามเชียร์ได้สนุกเลย ที่สำคัญคือ เราอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่นี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของเราที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมสู่นักกอล์ฟนั่นเอง"


เสื้อผ้านั้น อาดิดาส กอล์ฟ แบ่งเป็นคอลเล็คชั่นให้เลือกทุกความต้องการ อาทิ คอลเล็คชั่น STATEMENT และ ESSENTIALS เสื้อผ้ากอล์ฟประสิทธิภาพสูงเน้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมส่วนคอลเล็คชั่น GO-TO เสื้อผ้าสำหรับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบแนวลำลองแต่สุภาพ สวมใส่ได้หลากหลาย และคอลเล็คชั่น ADICROSS สำหรับสายแฟชั่นที่ชื่นชอบสีสัน การแต่งตัวที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่มีให้เลือกครบเซ็ท ที่เน้นดีไซน์และฟังค์ชั่นให้ใช้งานได้ครอบคลุมทั้งการออกรอบและไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญคือสินค้าของเรายังเน้นเรื่องของการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิลสูงสุดถึง 94% ในเสื้อผ้ากอล์ฟ และ 91% ในแอคเซสเซอร์รี่ส์ แสดงให้เห็นว่าเราผู้นำคอลเล็คชั่นกอล์ฟอันดับหนึ่ง ที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม และสร้าง “ความยั่งยืน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง