ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

60 สวิงสมัครเล่นและ 20 โปรสาวร่วมแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นเนล วีเมนส์ฯ 8 มี.ค.นี้ อัลไพน์ฯ

สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ "อินเตอร์เนชั่นเนล วีเมนส์ กอล์ฟ เดย์" (International Women’s Golf Day) ในวันที่ 8 มี.ค.นี้

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จับมือกับ สมาคมกีฬากอล์ฟสตรีฯ และ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ปทุมธานี จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ "อินเตอร์เนชั่นเนล วีเมนส์ กอล์ฟ เดย์" (International Women’s Golf Day) ในวันที่ 8 มี.ค.นี้ ที่สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี โดยจะมี 60 นักกอล์ฟสมัครเล่นสาว และ 20 โปรกอล์ฟสาวระดับอาชีพ แข่งขันในประเภททีม

เนื่องด้วยเป็นการเฉลิมฉลองวันกอล์ฟสตรีนานาชาติ หรือ International Women’s Golf Day ในวันที่ 8 มี.ค.2565 จึงทำให้เกิดให้มีการแข่งขันรายการนี้ขึ้น เพื่อฉลองให้กับบรรดานักกอล์ฟสตรีทั่วโลก ซึ่งเช่นเดียวกันในเมืองไทย ทั้ง 3 องค์กร ประกอบไปด้วย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จับมือกับ สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 และ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ปทุมธานี พร้อมด้วยเหล่าผู้สนับสนุนต่างๆ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษขึ้น

รายการนี้จะมีขึ้นที่สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ปทุมธานี โดยจะมี 60 นักกอล์ฟสาวสมัครเล่น และ 20 นักกอล์ฟสาวระดับอาชีพ เข้าร่วมแข่งขันในแบบประเภททีม 4 คน โดยแต่ละทีมจะมีผู้เล่นระดับอาชีพ 1 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่น 3 คนในทีม ซึ่งจะมาจากการจับฉลาก คิดคะแนนแบบกรอสสกอร์ของแต่ละหลุมของผู้เล่นสมัครเล่นดีที่สุดจากทั้ง 3 คน บวกกับสกอร์ของนักกอล์ฟอาชีพ เพื่อหาทีมที่มีผลงานดีที่สุด ชิงถ้วย และเงินรางวัล โดยทีมอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 12,000 บาท อันดับ 2 10,000 บาท และอันดับ 3 8,000 บาท นอกจากนั้นยังมีการจับฉลากผู้โชคดีในงานเลี้ยงมอบรางวัลในช่วงเย็นอีกด้วย อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ทำ โฮลอินวัน ในการแข่งขันเป็นสร้องคอทองคำหนัก 1 บาทจาก บริษัทมิตรแท้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) อีกด้วย


ทั้งนี้เปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันแล้วรับเพียง 20 ทีม ค่าสมัครคนละ 3,300.- บาท (รวมค่ากรีนฟี /ค่าแคดดี้ /ค่ารถกอล์ฟ / ค่าจัดเลี้ยง และของชำร่วย) สมัครได้ที่ สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี โทร 02-2557976 E-mail: talga_golf@hotmail.com /golf.talga@gmail.com ปิดรับสมัครวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2565

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง