ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สู่รุ่นที่ 4 ลูกกอล์ฟซิกซอน คิว-สตาร์ ทัวร์

ลูกกอล์ฟ ซิกซอน รุ่น SRIXON Q-Star Tour รุ่นที่ 4 ลูกกอล์ฟ 3 ชั้นที่ให้ความรู้สึกแบบระดับโปรทัวร์ เพิ่มระยะ ตกหยุดดังใจ นุ่มนวลในทุกสัมผัส 

บริษัท ซิกซอน สปอร์ตส (ไทยแลนด์) จำกัด ภูมิใจนำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของ ซิกซอน ในตระกูล Q-STAR TOUR ที่ก้าวสู่เจเนอเรชั่นที่ 4 กับลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพระดับโปรทัวร์ ที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความเร็วในการสวิงเท่ากับโปรทัวร์ แต่คุณสามารถใช้งานลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพในระดับทัวร์ได้ กับลูก 3 ชั้นที่เหมาะกับนักกอล์ฟสวิงระดับปานกลาง เพิ่มระยะ ตกหยุดดังใจ นุ่มนวลในทุกสัมผัส ออกแบบค่า คอมเพรสชั่น ที่เหมาะสม

ลูกกอล์ฟ Q-STAR TOUR เป็นการต่อยอดความสำเร็จของลูกกอล์ฟในตระกูลนี้มากว่า 3 เจเนอเรชั่น ซึ่งถูกพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับความเร็วในการสวิงระดับปานกลาง โดยมาพร้อมกับเปลือกนอกยูรีเทนที่มีความบางเป็นพิเศษ และเคลือบด้วยสารเคลือบผิว Spin Skin with SeRM ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Srixon ซึ่งจะช่วยให้ลูกอล์ฟ Q-Star Tour รุ่นใหม่ มีความยืดหยุ่นสูงขึ้น และเมื่อถูกตีด้วยเวดจ์หรือเหล็ก จะทำให้แรงเสียดทานเพิ่มมากขึ้น ทำให้ได้อัตราการสปินที่เพิ่มสูงขึ้นและสามารถควบคุมลูกให้ตกหยุดได้ตามที่คุณต้องการในทุกครั้งที่ตีขึ้นกรีน


สิ่งที่ทำให้ลูกกอล์ฟ Q-STAR TOUR ช่วยเพิ่มระยะ และนุ่นนวล นั่นก็คือแกนกลาง Fast Layer Core แบบใหม่ ด้วยแกนกลางที่จะไล่ระดับความแข็ง ตั้งแต่แกนกลางที่อ่อนนุ่มไปจนถึงเปลือกผิวชั้นนอกที่แข็งที่สุด นอกจากนี้ Q-Star Tour รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในระดับทัวร์ นั้นหมายความว่าคุณจะได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้นและอัตรการสปินที่มากขึ้นในการเล่นเกมสั้นระดับเดียวกับทัวร์ แต่จะให้ความรู้สึกที่นุ่นนวลกว่า นอกจากนี้เทคโนโลยี Fast Layer Core แบบใหม่  ยังช่วยให้อัตราการสปินของลูกลดต่ำลงอย่างมากจากการตีด้วยหัวไม้ นั่นจะทำให้ลูกลอยโด่งขึ้นและตีลูกได้อย่างแม่นยำตั้งแต่ทีออฟ พร้อมกับ 338 Speed Dimple Pattern ด้วยรอยบุ๋ม 338 รอย จะช่วยให้เกิดแรงต้านน้อยลงและเพิ่มแรงยกมากขึ้น ทำให้ลูกสามารถลอยอยู่ในอากาศได้นานขึ้น ส่งผลให้ได้ระยะทางและความแม่นยำที่มากขึ้น แม้ในสภาพอากาศที่มีลมแรง

............................................................
รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : 
SRIXON Q-Star Tour รุ่นที่ 4
วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 1,475 บาท (กล่องละหนึ่งโหล)


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อรุ่น

SRIXON Q-STAR TOUR 4

โครงสร้าง

 โครงสร้าง 3 ชั้น

ส่วนห่อหุ้ม

ยูรีเทน

แกนกลาง

แกนกลาง FastLayer

รูปแบบรอยบุ๋ม

338 รอยบุ๋ม

COMPRESSION

72

SWING SPEED

75+ MPH

LAUNCH

MID-HIGH

GREENSIDE SPIN

HIGH

สี

 Pure White


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง