ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ มอบสิทธิ์กระทบไหล่ "โปรเหมียว"

โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ สวิงสาวเบอร์ 13 ของโลก ที่จะมาสร้างสีสันในงาน All New Tour360 Golf Tournament ที่ทาง อาดิดาส กอล์ฟ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า วันที่ 8 มี.ค.นี้ ที่สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา โรลลิ่งฮิลล์ส

อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟ มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ อาดิดาส กอล์ฟ จะได้รับโอกาสร่วมงาน All New Tour360 Golf Tournament ซึ่งทาง อาดิดาส กอล์ฟ จะมีการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า พร้อมโอกาสกระทบไหล่ โปรเหมียว ปภังกร ธวัชธนกิจ สวิงสาวไทยมือ 13 ของโลกจาก แอลพีจีเอ ทัวร์ อีกด้วย


กิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 8 มี.ค.นี้ ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา โรลลิ่ง ฮิลล์ส โดยแมตช์นี้อาดิดาส จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนสินค้าของทาง อาดิดาส กอล์ฟ อีกทั้งในแมตช์นี้พิเศษสุด เพราะเป็นช่วงเวลาก่อนการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ที่จะได้รับเกียรติจาก "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกอล์ฟสาวมือ 13 ของโลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังได้รับของที่ระลึกผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ดินเนอร์และลุ้นของรางวัลในงาน รวมมูลค่ากว่า 8,960 บาท


เพียงท่านซื้อสินค้า อาดิดาส กอล์ฟ ทุกรุ่นทุกแบบครบ 15,000 บาท หรือ ซื้อสินค้า อาดิดาส กอล์ฟ + Tour360 22 ครบ 10,000 บาท เริ่มตั้งแต่ 28 ม.ค.- 28 ก.พ. 2565  จำนวนจำกัด ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นร้าน Only Golf ธนิยะพลาซ่า, ร้าน OutletMall ทุกสาขา, ร้าน RedAnt ธนิยะพลาซ่า, SportsMal, SuperSports หรือที่เว๊บไซต์ adidas.co.th/th/golf สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อซื้อสินค้าแล้วส่งหลักฐานมาที่ Line @adidasgolf, หลักฐานการซื้อสินค้า (ใบเสร็จ) *ครบตามเงื่อนไข แจ้งชื่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ซื้อสินค้า พร้อมแจ้งชื่อ สกุล เบอร์โทรติดต่อ รอยืนยันการรับสิทธิ์ โดยทาง อาดิดาส กอล์ฟขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ซื้อสินค้า และแจ้งยืนยันการเข้าร่วมงานเข้ามาก่อนเป็นลำดับ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง