ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัวรองเท้า TOUR360 22 เวอร์ชั่นใหม่ หนึ่งเดียวเพื่อนักกอล์ฟ กระชับ และยึดเกาะแบบเฉียบคม

รองเท้ากอล์ฟรุ่นล่าสุดจาก อาดิดาส กอล์ฟ กับรุ่น TOUR360 22 ที่ให้ความกระชับและยึดเกาะแบบเฉียบคม ด้วยโครงสร้างและเทคโนโลยีที่พลิกโฉมตลาด

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 22 แบบใหม่หมด ทำลายทุกขีดจำกัดของรองเท้ากอล์ฟพรีเมี่ยมระดับทัวร์เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อนักกอล์ฟทุกคน กับชื่อรุ่น “TOUR360 22” เวอร์ชั่นใหม่แห่งความกระชับและยึดเกาะแบบเฉียบคม ด้วยโครงสร้างและเทคโนโลยีที่พลิกโฉมตลาด “SpikeMore” ชุดพื้นชั้นนอกฉีดขึ้นรูปชิ้นเดียว ล้อคเท้า เฉียบคมทุกการยึดเกาะ บวกโครงสร้างรองเท้าแบบ “New 360 Tour Fit” นุ่มกระชับทุกรูปเท้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็น “หนึ่งเดียวเพื่อทุกคน” TOUR360 22 พาเหรดมาครบไลน์  ทั้งนักกอล์ฟสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเยาวชน พร้อมให้นักกอล์ฟได้สัมผัส และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วไป และ adidas.co.th/th/golf


17 ปีก่อน อาดิดาส กอล์ฟ นำเสนอ TOUR360 สู่สายตานักกอล์ฟทั่วโลก ณ เวลานั้นถือเป็นความท้าทายตลาดอย่างมาก ด้วยการสร้างสรรรองเท้าทัวร์พรีเมี่ยมรูปแบบใหม่ ทั้งเรื่องดีไซน์ และเทคโนโลยี จนรุ่นแรกนั้นสร้างยุคของ TOUR360 และกลายเป็นรองเท้าเรือธงของอาดิดาส กอล์ฟ สวมใส่โดยแชมป์เปี้ยนเบอร์ต้นๆและมือสมัครเล่นทั่วโลก วันนี้ทุกท่านจะได้พบกับโฉมใหม่ของ TOUR360

ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ทศวรรษที่อาดิดาส กอล์ฟได้สร้างและปรับปรุง TOUR360 ครั้งนี้แบรนด์ได้พัฒนาบนคาร์แรคเตอร์และคอนเซปต์เดิมของรองเท้า นั่นคือ “ความพอดีและประสิทธิภาพในการยึดเกาะ” ซึ่งเป็นเรื่องที่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือต้องการอยู่แล้ว ให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ทีมออกแบบและพัฒนาจึงใช้เวลาที่ยาวนานศึกษาค้นไปถึงประวัติศาสตร์ของ TOUR360 และคลังข้อมูลของแบรนด์ในหมวดหมู่อื่นๆ ได้แรงบรรดาลใจใหม่ๆ จนค้นพบสูตรของคุณสมบัติหลักที่จะทำให้ TOUR360 มีประสิทธิภาพมากที่สุด รอบด้าน และครบตรงความต้องการมากที่สุด

ไฮไลท์ที่ชัดเจนของ TOUR360 22 คือ โครงสร้าง “New 360 Tour Fit” โดยมี Feet You Wear เป็นคีย์หลัก เพื่อให้เป็นรองเท้ากอล์ฟระดับทัวร์ที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ไม่ว่าจะมีรูปเท้าเช่นไร ขณะที่ชุดพื้น SPIKEMORE จะช่วยล้อคเท้านักกอล์ฟให้แน่นอยู่กับพื้นผิว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์นำเสนอทั้งความนุ่มและการยึดเกาะที่มีประสิทธิภาพเช่นนี้ “TOUR360 เป็นรองเท้าที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของเทคโนโลยีระดับสุดยอดบวกวัสดุพรีเมี่ยม ซึ่งเรายังคงยึดแนวทางนั้นอยู่เช่นเดิม”  Masun Denison ผู้อำนวยการรองเท้าระดับโลกของ adidas Golf กล่าว “นักกอล์ฟจะรู้สึกถึงความพอดีที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในทันที ให้การทรงตัวที่ดีกว่า การยึดเกาะที่ดีขึ้น และความสบายที่น่าทึ่ง ซึ่งผมเองได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง TOUR360 ทุกรุ่น ผมจึงกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า TOUR360 22 คือรุ่นที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดตั้งแต่เราเคยนำเสนอ TOUR360 มา”

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว Feet You Wear ครั้งแรกในปี 1996 ด้วยความต้องการที่จะรองรับการถ่ายเทน้ำหนักโดยเฉพาะข้างเท้า รวมทั้งการบิดของรูปเท้าขณะสวิง แบรนด์ใช้ประโยชน์จากการเลียนแบบรูปทรงตามธรรมชาติของการเคลื่อนไหวจากทุกทิศทาง ทำให้ทราบว่าการเชื่อมต่อเท้ากับพื้นสนามมีความสำคัญต่อการเล่นกอล์ฟเพียงใด

Feet You Wear แบบล่าสุด ช่วยให้นักกอล์ฟใช้ประโยชน์จากการเชื่อมต่ออย่างแนบสนิทเพื่อสร้างพลังในการสวิงได้ง่ายขึ้น รูปทรงออกแบบโอบรับส่วนโค้งเว้าตามธรรมชาติของเท้าอย่างแท้จริง จึงสวมใส่ได้สบายอย่างที่สุด แต่ก็ทรงพลังในคราวเดียวกัน TOUR360 22 วางจำหน่ายใน 5 รุ่น ทั้งแบบผูกเชือกและรุ่น BOA สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ รุ่นผูกเชือกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ อาทิ Only Golf ธนิยะพลาซ่า, OutletMall ทุกสาขา, RedAnt ธนิยะพลาซ่า, SportsMall, SuperSports และ adidas.co.th/th/golf

Feet You Wear นั่นถือเป็นส่วนหนึ่งของ NEW TOUR360 FIT ที่มีรายละเอียดของความเหนือชั้นในการสร้างความกระชับเท้า ดังนี้

• พื้นรองเท้าชั้นกลาง DUALSTACK - มีการใช้ BOOST รุ่นใหม่ที่เรียกว่า “JETBOOST” วางเต็มความยาวของผืนเท้าโดยกำหนดส่วนโค้งเว้าใหม่อย่างเหมาะสม เข้ากับชิ้น EVA วางซ้อนรับการบิดรูปเท้าขณะสวิงเพื่อส่งถ่ายพลังงานได้อย่างสมบูรณ์ ลักษณะพิเศษนี้ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา มั่นคง ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพ นับเป็นพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ชิ้นส่วนภายในอาจจะมองเห็นได้ยาก แต่นักกอล์ฟจะรู้สึกเมื่อได้สวมมันทันที

• GEOFIT Collar Pad –
ออกแบบส่วนขอบรอบข้อเท้าด้วยวัสดุพิเศษนุ่ม เพิ่มความกระชับพอดีให้เท้าของนักกอล์ฟแต่ละบุคคล

• 3D TORSION™ SYSTEM – เสริมความแข็งแกร่งให้รองเท้าด้วยแผ่นเสริมที่วางเชื่อมต่อแกนกลางรองเท้า รักษาเสถียรภาพ สรางความสมดุลย์ตลอดการสวิง

• เสริมแผ่นรองพื้นรองเท้า INSITE - แผ่นรองเท้าชั้นในชนิดพิเศษ ปรับตามรูปเท้าของนักกอล์ฟแต่ละบุคคล

ใน TOUR360 22 ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ไฮไลท์ที่ถือเป็นการปฏิวัติพื้นรองเท้ากอล์ฟอันจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมนี้คือ SPIKEMORE พื้นรองเท้าชั้นนอก TPU ที่ฉีดขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวทั้งผืนเท้า อาดิดาส กอล์ฟ พบว่าการสร้างพื้นเช่นนี้ได้ประสิทธิภาพหลายด้าน ทั้งการวางตำแหน่งของปุ่มที่แม่นยำ สามารถปรับความหนาแน่นในส่วนต่างๆ ให้ไม่เท่ากัน จึงมีความยืดหยุ่นที่ดีกว่าเดิม ตัวปุ่มมีการออกแบบพิเศษให้มีลักษณะที่กว้างและคม ตรงกลางเป็นตุ่มแหลม จิกและเจาะพื้นได้ดี เท้าระนาบแนบพื้นมากขึ้น

ทั้งนี้การขึ้นรูปแบบนี้ยังลดน้ำหนักและความกระด้างจากแป้นสกรูยึดปุ่มแบบทั่วไป ทำให้นักกอล์ฟรู้สึกสบายเท้า สวิงได้เต็มแรงอย่างมั่นใจ และด้วยขนาดของปุ่มที่กว้าง ทำให้ไม่ว่าจะยืนอยู่บนไลน์หรืออุปสรรคใดก็ช่วยสร้างความมั่นใจ และที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อกรีนมากขึ้นอีกด้วย

TOUR360 22 ยังคงใส่วัสดุที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความทนทาน และมีประสิทธิภาพมากขึ้น อับเปอร์โดดเด่นด้วยหนังคุณภาพดีระดับพรีเมียม (รับประกันกันน้ำ 1 ปี) ผสานไมโครไฟเบอร์ และสิ่งทอที่ใช้วัสดุรีไซเคิล ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของอาดิดาส กอล์ฟ ในการเป็นแบรนด์ที่ช่วย #ยุติขยะพลาสติก #ENDPLASTICWASTE

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง