ศุภกร-อัจฉริยา ซิวแชมป์รุ่นโอเพ่นสวิงเยาวชน เอฟเจจีที สนาม 5

ผ.อ.วิบูณ จำปาเงิน (ยืนแถวหลัง) ผอ.การกองส่งเสริมกีฬาอาชีพ กกท. ร่วมถ่ายภาพกับนักกีฬา และสต๊าฟฟ์ หลังจบการแข่งขันกอล์ฟ "เอสเอที-ฟิวเจอร์ จูเนียร์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ 2019" สนามที่ 5 ณ สนามกอล์ฟวังน้อย เพรสทีจ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา
ด.ช.ภากร ภัทรธีรานนท์ และ ด.ญ.อัจฉริยา ธนอุดมกุล หยิบแชมป์รุ่น โอเพ่น ศึกกอล์ฟ "เอสเอที-ฟิวเจอร์ จูเนียร์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ 2019" สนามที่ 5 ณ สนามกอล์ฟวังน้อย เพรสทีจ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รีบเกียรติจาก ผ.อ.วิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมการแข่งขันและร่วมพิธีมอบรองวัลให้แก่ผู้ชนะ


รายการนี้ บริษัทฟิวเจอร์ จูเนียร์กอล์ฟ (ไทยแลนด์) ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน ชิงถ้วยท่าน ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชรุ่นใหม่ได้มีเวทีเพื่อจะพัฒนาฝีมือทางด้านกีฬากอล์ฟ โดยแข่งขันกันทั้งสิ้น 4 รุ่นชาย-หญิงประกอบไปด้วย คลาสโอเพ่น (12-15ปี), คลาส ซี (10-11 ปี), คลาส ดี (8-9 ปี) และ คลาส อี (6-7 ปี) จบการแข่งขันผลปรากฏว่า คลาส โอเพ่น (12-15 ปี) ชาย แชมป์เป็นของ ด.ช.ศุภกร อมรชัยชาญ ขณะที่ประเภทหญิงเป็นของ ด.ญ.อัจฉริยา ธนอุดมกุล, คลาส ซี (10-11ปี) ชาย แชมป์เป็นของ ด.ช.ปภาวิน คงมีลาภ ขณะที่ประเภทหญิงเป็นของ ด.ญ.ญาณิน คงถาวรวงศ์, คลาส ดี (8-9 ปี) ชาย เป็นของ ด.ช.ปภาวิน คงมีลาภ ประเภทหญิงเป็นของ ด.ญ.ปาณิสรา พันธ์ขาว ที่ชนะเพลย์ออฟ ด.ญ.ณัทชารีย์ คุณปสุต ด้าน คลาส อี (6-7 ปี) ชาย แชมเป็นของ ด.ช.นัทกร เบ็ญนุกุล ประเภทหญิงเป็นของ ด.ญ.จินดารัตน์ จินดาวานิชสกุล

สำหรับผู้ปกครองและนักกีฬาที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน SAT-Future Junior Golf Thailand 2019 สนามที่ 6 ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ สนามกอล์ฟวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ การ์เด้นท์ สามารถสมัครแข่งขันได้ที่เบอร์โทร 095-636 2519 หรือ LINE : @FJGT (เพื่อขอดาวน์โหลดใบสมัคร) และติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : FJGT Future Junior Golf Thailand

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้