ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เข้มข้น หวด 5 อันเดอร์ตาม 4 แต้มสวิง คอร์น เฟอร์รี่ฯ วันแรก

"โปรเข้มข้น" ลิมพะสุต สตาร์ทด้วยการทำไป 5 อันเดอร์พาร์ 67 รั้งอันดับ 25 ร่วมในรอบแรกสวิง คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ รายการ เดอะ คิง แอนด์ แบร์ คลาสสิค ที่เซนต์ ออกุสตีน, ฟลอริด้า เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ตามหลังผู้นำ 4 แต้ม

"โปรเคเค" เข้มข้น ลิมพะสุต สวิงหนุ่มจากไทย หวด 5 เบอร์ดี้ไม่มีเสียเลย รั้งอันดับ 25 ร่วมในศึก คอร์น เฟอร์รี่ ทัวร์ รายการ เดอ คิง แอนด์ แบร์ คลาสสิค ณ เซนต์ ออกุสตีน, ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามหลังผู้นำอยู่ 4 แต้ม

รายการนี้ชิงเงินรางวัล 6 แสนเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 18 ล้านบาท) โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-20 มิ.ย. ณ สนาม คิง แอนด์ แบร์ เวิลด์ กอล์ วิลเลจ ในแบบ พาร์ 72 ระยะ 7,279 หลา โดยจบการแข่งขันในวันแรก โปรเข้มข้น ลิมพะสุต สวิงวัย 24 ปีจากไทยเพียงรายเดียว ซึ่งเพิ่งจะคว้าอันดับ 10 ร่วมจากรายการที่ผ่านมา และได้รับโควต้าแข่งขันทั้ง 16 รายการในซีซั่นนี้ ออกสตาร์ทด้วยการเซฟพาร์ไป 2 หลุมแรก ก่อนที่หลุมที่ 3 พาร์ 3 แอปโพชรสวยเข้าไปพัตต์ทำเบอร์ดี้ ก่อนมาทำ 2 เบอร์ดี้จากหลุมพาร์ 5 ในหลุม 5 และ 7 จบช่วงแรกด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์ มารอบหลัง เข้มข้น เก็บพาร์จนมาถึงหลุมที่ 15 มาพัตต์ทำอีกเบอร์ดี้ และปิดท้ายด้วยการทำเบอร์ดี้ที่หลุม 18 ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 รั้งอันดับ 25 ร่วม

เข้มข้น ที่รายการนี้นับเป็นรายการที่ 4 ของตัวเองในซีซั่นนี้เผยว่า "สภาพอากาศค่อนข้างดี ไม่มีลม ปักธงง่าย ทำให้ทุกคนแข่งกันทำเบอร์ดี้ ช่วงแรกสตาร์ทได้ดี โดยวันนี้เก็บแต้มจากพาร์ 5 มาได้ 3 หลุม แม้ว่าสภาพสนามจะเล่นง่ายกว่าสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ประมาท วันนี้ทีชอตดีและทำไป 15 กรีน ทำให้มีโอกาสทำแต้มได้เยอะ พรุ่งนี้ออกตอนบ่ายน่าจะมีลมมากกว่านี้ จะพยายามตีออนไว้ก่อน เพื่อโอกาสในการทำแต้ม"

ผู้นำในรอบนี้เป็นของ เบรตต์ โคเลตต้า (ออสเตรเลีย) และ วินซ์ อินเดีย ที่หวดมาเท่ากันที่ 9 อันเดอร์พาร์ 63 โดยที่มี จัสติน โลเวอร์, ทอม วิทนี่ย์, แซค ไรท์, ไรอั่น แม็คคอร์มิค, วิลล์ ซาลาโตริส, ยาเรด โวล์ฟ และ เทย์เลอร์ เพนดริธ (แคนาดา) หวดตามหลังที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 65

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง