ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เปิดตัว เอ็มเจเคฯ พร้อมดึง "โปรจีน" เข้าสังกัด

(จากซ้าย) "คริส" กฤช อัศวพิมลพร และ "แจ็ค" คเณศ นิติวนะกุล 2 ผู้บริหาร เอ็มเจเค เมเนจเม้นท์ ร่วมถ่ายภาพกับ "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล พร้อม อากง และคุณพ่อ ในงานเปิดตัวบริษัท และเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาในความดูแล ณ ร้าน ทรานส์วิว กอล์ฟ (Transview Golf) สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563

เอ็มเจเค เมเนจเม้นท์ บริษัทที่ดูแลบริหารนักกีฬา โดยสองคู่หู "แจ็ค" คเณศ นิติวนะกุล และ "คริส" กฤช อัศวพิมลพร แถลงข่าวเปิดตัวบริษัท พร้อมทั้งเปิดตัว "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล อดีตสวิงสาวทีมชาติเข้าสังกัด ณ ร้าน ทรานส์วิว กอล์ฟ (Transview Golf) สาขาอาคารเคี่ยนหงวน 3 ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563


เอ็มเจเค เมเนจเม้นท์ เป็นแนวคิดของ "แจ็ค" คเณศ นิติวนะกุล อดีตผู้จัดการกอล์ฟทีมชาติไทย และ "คริส" กฤช อัศวพิมลพร อดีตโค้ชนักกีฬากอล์ฟทีมชาติไทย เพื่อต่อยอดในเส้นทางสู่อาชีพของบรรดานักกอล์ฟ และเข้ามาดูแลในการบริหารดูแลสิทธิประโยชน์ของนักกีฬา

พร้อมกันนั้นทาง เอ็มเจเค ก็ได้มีการเปิดตัว "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล อดีตนักกีฬาทีมชาติ เข้ามาในการดูแลของบริษัทด้วย โดย "พี่แจ็ค" เผยว่า "บริษัท เอ็มเจเค ย่อมาจาก เมเนจเม้นท์ ออฟ แจ็ค แอนด์ คริส ซึ่งเป็นชื่อของผมและคริส หุ้นส่วน ก็จะมีหน้าที่ดูแลนักกีฬาทั้งในเรื่องการแข่งขัน และสปอนเซอร์ ซึ่งจะเหมือนกับ เอเจนซี่ ดูแลนักกีฬา" ด้าน คริส กล่าวว่า "ที่เปิดบริษัทก็เพื่อต้องการเข้ามาดูแลน้องๆ และอยากจะเห็นน้องๆนักกีฬาพัฒนาฝีมือก้าวไปในระดับอาชีพอย่างเต็มที่ ซึ่งเราก็จะมีหน้าที่ดูแลนักกีฬาของเราให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การเดินทาง การแข่งขัน การจัดการทุกอย่าง"

ด้าน "โปรจีน" สวิงสาววัย 17 ปีจาก ราชบุรี ที่เพิ่งประกาศเทิร์นโปรไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยว่า "การเข้ามาอยู่ใน เอ็มเจเค ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะจริงๆแล้วก็เหมือนสมัยที่ยังเล่นทีมชาติ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานกว่า 3 ปีตั้งแต่เข้ามาเล่นทีมชาติ ก็ยังคงอบอุ่นเหมือนเดิม ชื่นใจที่ได้พี่ๆมาอยู่ด้วย แม้ว่าจะไม่มีเพื่อนๆในทีมชาติมาอยู่ด้วยก็ตาม สำหรับแผนการต่อไปของตัวเอง ณ ตอนนี้แม้ว่าได้รับสิทธิ์ร่วมการแข่งขัน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ แต่เนื่องจากปัญหา โควิด-19 ทำให้เราต้องมานั่งทำการบ้านกันก่อนจะตัดสินใจ โดยเป้าหมายแรกของ จีน ในตอนนี้น่าจะเป็นศึก ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ ในบ้านเราก่อน แล้วค่อยไปคิดถึงการออกไปเล่นกอล์ฟนอกบ้านเรา"

นอกจากนี้ บริษัทฯ ลีโอเนียน ประเทศไทย จำกัด ที่เป็นเจ้าภาพด้านสถานที่ ก็ได้ถือโอกาสเปิดตัว Leonian Sports Outlet ศูนย์รวมสินค้ากีฬาครบครัน บนถนนวิทยุ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ โดยจะอยู่ตรงข้ามร้าน ทรานส์วิว กอล์ฟ (Transview Golf) ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 142 ตารางเมตร โดยมีสินค้าให้เลือกสรรมากว่า 2,000 รายการ ทั้งอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ เสื้อผ้า รองเท้า และผลิตภัณฑ์กีฬาอื่นๆ เช่น กีฬาวิ่ง หรือปั่นจักรยาน เป็นต้น โดยเรานำมาจัดรายการสูงสุดถึง 70%

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง