ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สนามชีจรรย์ฯ รูดม่านเปิดสถาบันสอนกอล์ฟจาก พีจีเอ อะคาเดมี

คุณณฤทธิ์ เจียอาภา (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นประธานเปิดสถาบันสอนกอล์ฟ พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟระดับเฟิร์สคลาสของประเทศไทย ณ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา


สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเปิดสถาบันสอนกอล์ฟ "พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท" เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยระบบการสอนเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมหัวหน้าผู้ฝึกสอนมืออาชีพมากประสบการณ์จากสก็อตแลนด์ สู่การเป็นศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟระดับเฟิร์สคลาสของประเทศไทย


งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ บริเวณสนามไดร์ฟภายในสนามฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมงาน โดยมี คุณพัสกร รอดเดช  ผู้จัดการทั่วไป และ มร.ยูเว่น โฮการ์ธ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกอล์ฟ ร่วมต้อนรับ

คุณณฤทธิ์ เผยว่า "ที่สร้างสถาบันขึ้นเพื่อจะเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นกอล์ฟระดับเฟิร์สคลาสที่ทางสนามภูมิใจนำเสนอให้กับลูกค้า ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟของเราถือเป็นหนึ่งในสถานที่ฝึกซ้อมกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยสนามซ้อมไดร์ฟระดับคุณภาพและสนามหญ้าที่กว้างขวาง รวมถึงกรีนซ้อมพัตต์และซ้อมชิพที่แยกเป็นสัดส่วน ทั้งนี้เราต้องการให้นักกอล์ฟได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกเหล่านี้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้เรายังมีผู้ฝึกสอนกอล์ฟระดับพีจีเอ ที่พร้อมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีการสอนล่าสุด และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จะเติมเต็มประสบการณ์ให้กับนักกอล์ฟที่มาเยือนเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด"

สำหรับสถาบันสอนกอล์ฟ พีจีเอ อะคาเดมี ตั้งอยู่ ณ สนามไดร์ฟภายในสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท โดยทางคณะผู้บริหารสนามฯ ได้มีการศึกษาข้อมูลและเตรียมการก่อตั้งสถาบันสอนกอล์ฟมาตั้งแต่สนามเริ่มเปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ.2561 และพร้อมแล้วที่จะนำเสนอเทคนิคการสอนที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

คุณพัสกร ให้ข้อมูลเพิ่มว่า "สถาบันเรามีระบบซอฟท์แวร์สำหรับการสอนกอล์ฟและวิเคราะห์วงสวิงรวมถึงการพัตต์ ขณะเดียวกัน เรายังมีพื้นที่ในส่วนอื่นๆ ที่นักกอล์ฟสามารถใช้ฝึกซ้อมได้ทุกวัน อาทิ ไดร์ฟวิ่งเรนจ์ พื้นที่สำหรับการซ้อมลูกสั้น บังเกอร์ทราย รวมถึงกรีนซ้อมพัตต์ และด้วยการที่หญ้าเป็นสายพันธุ์เดียวกันกับในแฟร์เวย์และบนกรีนในสนาม จึงให้ความรู้สึกเสมือนเล่นบนสนามจริง นอกจากนี้ยังได้ มร.ยูเว่น โฮการ์ธ ผู้ฝึกสอนกอล์ฟจาก บริติช พีจีเอ ที่มีประสบการณ์การสอนกอล์ฟในหลายประเทศมาหลายปี และมีความเข้าใจในวัฒนธรรมและคุ้นเคยกับประเทศไทยเป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ มร.ยูเว่น โฮการ์ธ เป็นผู้ฝึกสอนกอล์ฟมืออาชีพของ บริติช พีจีเอ จากประเทศสก็อตแลนด์ ด้วยประสบการณ์การฝึกสอนและบริหารจัดการกีฬากอล์ฟมากกว่า 15 ปี และมีประสบการณ์เป็นผู้ฝึกสอนการเล่นกอล์ฟทั้งในยุโรป คาริบเบียน และประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงมาเลเซียและอินโดนีเซียเป็นเวลา 6 ปี

นักกอล์ฟที่สนใจอบรมเทคนิคการเล่นกอล์ฟด้วยมาตรฐานระดับพีจีเอ สามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ พีจีเอ อะคาเดมี ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท โทร 038-196-555 พิเศษรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อสมัครแพคเกจเรียนภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง