ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อันเดอร์ อาร์เมอร์ จำหน่ายเสื้อช่วยเหลือน้องๆ

เสื้อ #ThroughThisTogether ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่จะนำเงินรายได้บริจาคให้กับ ศิริราชมูลนิธิ และกองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก ในราคา 990 บาทที่ร้าน Under Armour Brand House ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

บริษัท ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาแบรนด์ Under Armour ได้เปิดแคมเปญใหม่ส่งกำลังใจให้กับน้องๆผู้ป่วยใน ศิริราชมูลนิธิ ด้วยการบริจาคเงิน 5 แสนบาท พร้อมทั้งใช้สปิริตแห่งการเล่นกีฬาสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขารู้สึกเข้มแข็งในช่วงเวลาฟื้นฟูร่างกาย


โครงการนี้ ทาง ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จะบริจาคเงิน 500 บาท จากทุกๆ การจำหน่ายเสื้อ #ThroughThisTogether ซึ่งสื่อความหมายถึงการก้าวผ่านความยากลำบากหรืออุปสรรคไปด้วยกัน เพื่อสมทบทุนให้แก่ศิริราชมูลนิธิ และกองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยผู้สนใจสามารถซื้อเสื้อเพื่อสมทบทุนได้ในราคา 990 บาทที่ร้าน Under Armour Brand House ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ศิริราชมูลนิธิก่อตั้งในปีพ.ศ. 2512 ดำเนินภารกิจในการสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมถึงสนับสนุนงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล การระดมทุมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคมที่ ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) ร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจรวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กในช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างการรักษาหรือพักฟื้นที่โรงพยาบาล

คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เราทุกคนต่างก็ช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและแข็งแรงในช่วงเวลานี้ แต่ยังมีผู้ป่วยเด็กอีกหลายๆ คนที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แคมเปญ #ThroughThisTogether มุ่งหวังที่จะมอบกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยเด็กและครอบครัวให้พวกเขากลับมาแข็งแรงโดยไว และรับรู้ว่าพวกเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปด้วยกัน" 

Under Armour เชื่อว่ากีฬาสามารถสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสามัคคี และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกได้ โดยนอกเหนือจากการระดมทุนครั้งนี้ ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จะเดินหน้าร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยในการสร้างสรรค์สื่อการเรียนการสอนและสื่อนันทนาการเพื่อมอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กในอนาคตอันใกล้

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งพลังใจให้ผู้ป่วยเด็กและครอบครัว โดยการเป็นเจ้าของเสื้อ #ThroughThisTogether ได้ที่ร้าน Under Armour Brand House ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง