ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อาร์ม เข้าขอบคุณบิ๊กตุ่มที่ช่วยเหลือกลับเมืองไทย

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ พร้อมด้วยภรรยา มอบพวงมาลัยเพื่อแสดงความขอบคุณ สันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เมื่อ 2 มิ.ย.63

"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟหนึ่งเดียวของไทยใน พีจีเอ ทัวร์ สหรัฐ เข้าพบ "บิ๊กตุ่ม" สันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เมื่อวันอังคารที่ 2 มิ.ย.63 ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ได้ให้คำแนะนำ และให้การช่วยเหลือจนตัวเองและนักกอล์ฟอีกหลายคนที่ติดอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ได้เดินทางกลับประเทศ


"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ พร้อมกับภรรยา และนักกอล์ฟอีกหลายคน อาทิ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย เข้าพบกับ นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อแสดงความขอบคุณ ที่ให้กำลังใจ และให้ช่วยเหลือในการเดินทางกลับเมืองไทย

นายสันติ กล่าวว่า "ดีใจที่ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ทุกคนเดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำหน้าที่นักกีฬา และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ เด็กๆเหล่านี้ก็เหมือนสมาชิกในครอบครัวต้องดูแลกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีอุปสรรคต่างๆยิ่งต้องดูแลกันมากขึ้น และจะยังคงเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกๆคนเสมอ"

"โปรอาร์ม" กล่าวว่า “นายสันติเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ ให้โอกาส และสนับสนุนจนมีวันนี้ ที่ผ่านมานายสันติก็เป็นคนที่ปรึกษาได้ทุกๆเรื่อง หลายครั้งการแข่งขันที่ต่างประเทศ เวลาที่มีความเครียด และกดดัน ก็จะโทรมาปรึกษานายสันติเสมอเพื่อขอแนวคิดหรือให้ท่านช่วยสอนหรือแนะนำมุมมองเรื่องต่างๆ ครั้งนี้ตอนที่ติดอยู่ที่อเมริกาก็เครียดและก็ได้ขอคำปรึกษาจากนายสันติตลอดเวลา ซึ่งท่านก็ได้ช่วยให้คำแนะนำขั้นตอนการเดินทางต่างๆจนเราสบายใจขึ้น และในที่สุดก็ได้เดินทางกลับ ซึ่งเราก็ได้ทำตามขั้นตอนของรัฐบาลทุกอย่างไม่มีสิทธิพิเศษ ต้องกักตัวตามระเบียบ พอทุกอย่างคลี่คลายลงวันนี้ก็ได้มีโอกาสมาพบเพื่อขอบคุณนายสันติ"

"ตอนนี้ก็ยังซ้อมอยู่ตลอดเพื่อเตรียมกลับไปแข่งพีจีเอทัวร์ที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง คิดว่าน่าจะกลับไปแข่งในช่วงปลายปี หลังจากที่พีจีเอทัวร์ประกาศว่าจะกลับมาจัดแข่งอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ คงต้องดูความพร้อมในหลายๆเรื่อง ติดตามสถานการณ์เพื่อจะให้มีความปลอดภัยมากที่สุด ซึ่งนายสันติก็ได้ให้ข้อคิดในเรื่องนี้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดที่อยากให้ทุกคนยึดถือคือความปลอดภัยและสุขภาพของตัวเอง เราอาจจะแข่งช้านิดนึงแต่เมื่อเรามีสุขภาพที่ดี ในระยะยาวเราสามารถทำหน้าที่ของเราได้อย่างเต็มที่"

ทั้งนี้เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ในช่วงที่โปรอาร์มพร้อมนักกอล์ฟหลายคนต้องใช้ชีวิตในสหรัฐ ขณะมีการล็อคดาวน์ประเทศ เนื่องจากสถานการณ์ ไวรัส โควิด-19 โปรอาร์ม ได้โพสต์ขอบคุณ นายสันติ ภิรมย์ภักดี ที่เป็นบุคคลเบื้องหลังให้กับวงการกอล์ฟตลอดมา ซึ่งได้โทรศัพท์สายตรงไปยัง โปรอาร์ม เพื่อเป็นกำลังใจ และให้คำแนะนำแนวทางในการเดินทางกลับประเทศไทย ก่อนที่จะควักทุนส่วนตัวเช่าเครื่องบินเหมาลำไฟล์ทในประเทศให้ โปรอาร์ม นำบรรดานักกอล์ฟไทยที่อาศัยด้วยกันที่ ออร์แลนโด้ สหรัฐ ร่วมกันเดินทางกลับเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ และเข้ารับการกักตัวตามนโยบายรัฐ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง