ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สมาชิกเทคะแนนยก "บิ๊กอ็อด" นั่งเก้าอี้ นายกฯกรุงเทพกรีฑา

"บิ๊กอ็อด" พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ (ที่ 3 ซ้าย) พร้อมกับทีมงานร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีหลังจากทราบผลการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกรุงเทพกรีฑาคนใหม่ ในการประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 44 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"บิ๊กอ็อด" พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ เข้ามารับตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา ในการเลือกตั้งที่มีขึ้น ณ การประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 44 ณ ห้องรวงผึ้ง อาคารอำนวยการ (อาคาร1) สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

การประชุมสามัญประจำปีของสมาคมกรุงเทพกรีฑา ครั้งที่ 44 เริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนสมาชิกสามัญเข้าร่วมประชุม โดยภายหลังจากการรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 43 ทางที่ประชุมก็ได้ยกให้วาระการเลือกตั้งเป็นวาระแรกของการประชุม โดยครั้งนี้ ซึ่งมี สมเกียรติ กุลยดุลย์ และมี "บิ๊กอ็อด" พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันท์ เสนอตัวเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกคนใหม่ พร้อมกับมีการเลือกตั้งคณะผู้ตรวจสอบ

ภายหลังจากนั้นที่ประชุมก็ได้ให้สมาชิกลงคะแนน ซึ่งผลปรากฏว่า "บิ๊กอ็อด" พรภัทร์ สุยะนันท์ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกชนะ สมเกียรติ กุลยดุลย์ ไปด้วยคะแนน 261-224 คะแนน รับเก้าอี้นายกฯคนใหม่ของสมาคมกรุงเทพกรีฑา

สำหรับนโยบายหลักของ บิ๊กอ็อด 3 ข้อ เริ่มจากการดูแลสมาชิกที่เป็นเหมือนเจ้าของบ้าน โดยอันดับ 2 เป็นการพัฒนาสถานที่ให้ทันสมัย และตอบโจทย์ของสมาชิกทุกคน และสุดท้าย คือการบริการ และรวมถึงบุคคลากรของสนาม ให้เข้าถึงสวัสดิการด้านประกันสังคม

ส่วนเรื่องที่จะดำเนินการในทันทีก็เริ่มจากการเข้ามาปรับอายุของสมาชิกในการใช้รถกอล์ฟเข้าสนาม พร้อมกันนั้นยังให้แขกของสมาชิกใช้รถกอล์ฟเข้าสนามได้ และจะมีการเพิ่มแสงสว่างในออกรอบได้เร็วขึ้น และจบได้ช้าลงรวมถึงสนามซ้อมชิพพัตต์ด้วย อีกทั้งให้คำมั่นว่าจะสร้างสนามให้มีสปีดกรีนไม่น้อยกว่า 9.5 และจะปรับปรุงการบริหารงานบุคคล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง