ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แหวกแนว ยูโรเปี้ยน ทัวร์ คิดติดไมค์ให้นักกอล์ฟ

คีธ เพลลี่ย์ ประธานบริการ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ปิ๊งไอเดียใหม่ด้วยการจะติดไมค์ไว้บนตัวของผู้เล่นทุกคน เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศในการถ่ายทอดสด กับการรีเทิร์นกลับมาแข่งขันอีกครั้งในศึก บริติช มาสเตอร์ส ในเดือน ก.ค.นี้

ศึกสวิง ยูโรเปี้ยน ทัวร์ กำลังมีความคิดที่แหวกแนวด้วยการจะติดไมค์ไว้ที่ตัวของนักกอล์ฟ เพื่อสร้างสีสันในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน กับการกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในเดือน ก.ค.นี้


ภายหลังจากการประกาศรีเทิร์นสู่การแข่งขันอีกครั้งของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ซึ่ง คีธ เพลลี่ย์ ประธานบริหาร ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยจะเริ่มต้นด้วยแมตช์ บริติช มาสเตอร์ส ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้ พร้อมกับอีก 5 รายการที่จะแข่งกันที่ สหราชอาณาจักร

ล่าสุด เพลลี่ย์ สุดยอดซีอีโอของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ก็โชว์กึ๋นด้วยการมีความคิดจะติดไมค์ไว้กับนักกอล์ฟทุกคนที่จะลงแข่งขัน เพื่อสร้างสีสันให้กับการถ่ายทอดสด ซึ่ง 6 รายการแรกของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ จะแข่งแบบไม่มีแฟนกอล์ฟเข้าไปชมเกม เนื่องจากป้องกันด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพ

ความคิดในการติดไมค์ไว้ที่ตัวนักกอล์ฟจะสอดคล้องกับมาตรการในการป้องกัน ไวรัส โควิด-19 พร้อมทั้งยังเป็นการบันทึกเรื่องราวที่ผู้เล่นพูดคุยกับ แค๊ดดี้ ซึ่งจะสร้างความบันเทิงให้กับการแข่งขันมากขึ้น

คีธ เผยกับ บีบีซี ว่า "โควิด-19 ทำให้เราพยายามทำอะไรที่แตกต่างออกไป และคุณก็ต้องพยายามสร้างสรรค์กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น นั่นก็คือการต้องเล่นโดยปราศจากแฟนกอล์ฟ จึงทำให้เกิดไอเดียนี้เกิดขึ้นมา"

เช่นเดียวกับ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ศึก พีจีเอ ทัวร์ ก็เตรียมกลับมาแข่งขัน หลังจากหยุดไปกว่า 3 เดือน กับรายการ ชาร์ลส ชแวป ชาลเล้นจ์ ที่ ฟอร์ทเวิร์ธ, เท็กซัส โดย 4 รายการแรกจะเล่นแบบปิด ก่อนที่แมตช์ที่ 5 อย่าง จอห์น เดียร์ คลาสสิค, อิลลินอยส์ ระหว่างวันที่ 9-12 จะเพิ่งประกาศยกเลิก ทำให้รายการ เมมโมเรี่ยล ที่ ดับลิน, โอไฮโอ ระหว่างวันที่ 16-19 ก.ค.จะเป็นแมตช์แรกที่มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง