ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประธานพีจีเอ เตือนสติทีมงานให้ใช้สติกับเหตุวุ่นวาย

เจย์ โมนาฮาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ ร่อนบันทึกถึงสมาชิกทัวร์ และทีมงานให้ใช้สติคิดให้ดีกับเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศ หลังการเสียชีวิตของชายผิวสี

จากเหตุการณ์เสียชีวิตของชายผิวสีที่เกิดจากการกระทำเกินกว่าเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนลุกลามกลายเป็นเหตุจลาจลทั่วสหรัฐ ล่าสุด เจย์ โมนาฮาน ประธานบริหาร พีจีเอ ทัวร์ ได้ส่งข้อความเพื่อเรียกสติของเหล่าผู้เล่น และทีมงาน ให้ควรศึกษา และทำความเข้าใจกับเรื่องราวให้ดีเสียก่อน




บิ๊กบอสแห่ง พีจีเอ ทัวร์ ได้เปิดเผยทางช่อง กอล์ฟ แชนเนล ด้วยบันทึกข้อความที่ฝากถึงบรรดาสมาชิก, เจ้าหน้าที่ทีมงานของ พีจีเอ ทัวร์ ทุกคน โดยหวังอยากจะให้ พีจีเอ ทัวร์ เป็นจุดเริ่มต้นในการรับมือกับควาวุ่นวายที่เกิดขึ้นในประเทศ ณ ตอนนี้

บันทึกของ เจย์ ระบุว่า "สุดสัปาห์ที่ผ่านมา ผมก็เหมือนกับพวกคุณๆทุกคน แน่นอนพยายามทำเข้าความใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และสาเหตุในการเกิดการจลาจลที่มันลุกลามไปทั่วสหรัฐ ภายหลังจากเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ที่ มินเนอาโปลิส ความยากลำบาก และความอยุติธรรมที่มี มันยังคงอยู่ และกระทบกับเหล่าชุมชนคนแอฟริกัน-อเมริกัน ซึ่งสร้างความเจ็บปวดเกินที่จะชม และยากที่จะเข้าใจ และในฐานะประชาชนคนหนึ่งของประเทศ และผู้นำขององค์กร ผมยอมรับว่าพยายามอย่างเต็มที่กับบทบาทของตัวเอง และจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องเหล่านี้"

โมนาฮาน กล่าวต่อไปว่าเขาได้สนทนากับเพื่อนร่วมงาน และเพื่อนๆที่อยู่ในชุมชนคนผิวสี และพยายามทำความเข้าใจกับพวกเขาว่า บางครั้งการรับฟัง พยายามทำความเข้าใจเป็นสิ่งเดียวที่คุณจะสามารถทำได้ เราไม่รู้ว่าควรจะต้องทำอย่างไรใรตอนนี้ แต่เราไม่ควรไปขัดขวาง พวกควรจะต้องสื่อสาร และทำความเข้าใจกับมัน ควรพูดคุยกันในครอบครัว, เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงาน เพื่อเปิดมุมมองของตัวเอง พวกเราควรจะทำความเข้าใจด้วยตัวเอง ก่อนที่จะทำในฐานะองค์กร และเพื่อสิ่งสำคัญที่สุดของการที่มีสังคมที่ดีขึ้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง