ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทย์เลอร์เมด เปิดตัว "ทัวร์ เรสปอนซ์" ลูกกอล์ฟสำหรับมือสมัครเล่นโดยเฉพาะ

ลูกกอล์ฟ "ทัวร์ เรสปอนซ์" (Tour Response) จากค่าย เทย์เลอร์เมด ลูกกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ และเหมาะสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ต้องการความรู้สึกแบบโปรทัวร์

เทย์เลอร์เมด ได้ทำการเปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของทางบริษัทด้วยรุ่น "ทัวร์ เรสปอนซ์" (Tour Response) ซึ่งจะเป็นลูกที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟมือสมัครเล่นที่ต้องการไฟล์ทบอลแบบทัวร์โปรในราคาที่จับต้องได้

ลูกกอล์ฟรุ่น "ทัวร์ เรสปอนซ์" (Tour Response) เป็นอะไรที่ทาง เทย์เลอร์เมด ทำเพื่อให้เหมาะกับบรรดานักกอล์ฟโดยทั่วไปที่เป็นมือสมัครเล่น โดยอย่างแรกแค่เพียงเห็นกล่องก็จะได้ความรู้สึกของความเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม โดยลูกกอล์ฟรุ่นนี้ใช้วัสดุ ยูรีเทน เคลือบผิว ที่อัพเกรดจากวัสดุ ไอโอโนเมอร์ โดยทั่วไปที่ใช้กับลูกกอล์ฟในราคาที่ถูกกว่า และด้วยการที่ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม จึงให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

ด้วยความที่เคลือบผิวด้วย ยูรีเทน ทำให้เพิ่มค่าสปิน ให้ความรู้สึก และทนทน รวมถึงเพิ่มอัตราสปินเวลาอยู่บนกรีนจากการใช้เวดจ์ ซึ่งจะให้ความรู้สึกในการควบคุมได้ดีกว่า โดยลูก ทัวร์ เรสปอนซ์ ประกอบด้วยวัสดุ 3 ชั้น ซึ่งทำให้ลูกมีความเร็วกว่าลูกทั่วไป ให้ความรู้สึกที่นุ่มที่มาจากแกนกลางที่มีความแข็ง 40 คอมเพรสชั่น คอร์ (compression core) พร้อมทั้งยังช่วยส่งกำลังให้ลูกพุ่งได้มากขึ้น ทำระยะได้ดีขึ้นซึ่งมาจากพื้นผิววัสดุในชั้นที่ 2 ที่จะระเบิดพลังได้ดีขึ้น

หากคุณต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อลูกกอล์ฟระดับ พรีเมี่ยม มาใช้ อย่างแรกที่คุณต้องการก็คือความรู้สึก ซึ่งทาง เทย์เลอร์เมด ก็นำสิ่งนี้ไปคิดทบทวน และจึงทำให้เกิดลูกกอล์ฟรุ่นนี้ขึ้นมา และด้วยแกนกลางแบบ 3 ชั้นทำให้บอลมีความเร็วลูกที่เพิ่มขึ้น และนักกอล์ฟจะได้ระยะที่เพิ่มขึ้นอีก 20 หลา และด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้ด้วยแล้วทำให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในลูกกอล์ฟที่คุ้มค่าสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นโดยทั่วไปที่กำลังมองหาลูกกอล์ฟระดับพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไป โดยสนนราคาขายทาง เว๊บไซต์ ของ เทย์เลอร์เมด อยู่ที่ กล่องละ 39.99 ปอนด์ โดยมีสีให้เลือก 2 สีคือ ขาว และเหลือง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง