ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ลากูน่าภูเก็ต จัดเทศกาลกระตุ้นท่องเที่ยวใหม่ เริ่ม 31 มี.ค.นี้

ลากูน่า ภูเก็ต ประกาศจัดกิจกรรมภายใต้ชื่อ "ลากูน่า ภูเก็ต รีไวฟ์ 555 เฟสติวัล" (Revive 555 Festival) ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงช่วงวันหยุดปีใหม่ของไทย "วันสงกรานต์"

ลากูน่าภูเก็ต สถานที่พักผ่อนยอดนิยมของประเทศไทย เตรียมจัดกิจกรรมใหม่ภายใต้ชื่อ "ลากูน่า ภูเก็ต รีไวฟ์ 555 เฟสติวัล" (Revive 555 Festival) ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม และกิจกรรมชุมชนอีกมากมายในช่วงสุดสัปดาห์เป็นเวลา 3 สัปดาห์ รวมไปถึงช่วงวันหยุดปีใหม่ไทยใน "วันสงกรานต์" อีกด้วย

เทศกาล Revive 555 Festival จะจัดขึ้นรวมเป็นระยะเวลา 19 วัน เปิดเทศกาลด้วยการแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 (Laguna Phuket Thailand Stand Up Paddleboard Championship 2021) ณ ซาน่า บีช คลับ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 โดยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 3 และ 4 เมษายน พบกับครั้งแรกของกิจกรรมคอนเสิร์ต ลากูน่าภูเก็ต ซาวด์เวฟ พรีเซ็นเต็ด บาย เวิร์คส์ดอทคอม (Laguna Phuket Soundwave presented by Works.com) ณ ลานจัดกิจกรรมริมน้ำลากูน่าโกรฟ กับการแสดงดนตรีจากศิลปินไทยชื่อดังมากมาย ทั้งนี้ ยังมีตลาดนางฟ้าอยากขาย (Angel Market) จัดโดยโรงแรมแคสเซียภูเก็ต ที่รวมเอาสินค้าศิลปะ งานฝีมือ อาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความบันเทิงรวมอยู่ในที่เดียว

สัปดาห์ถัดมา จังหวัดภูเก็ตจัดให้มีกิจกรรม “หรอยริมเล” มหกรรมซีฟู้ดและอาหารพื้นถิ่นพร้อมการแสดงดนตรี ณ ลานกิจกรรมริมน้ำลากูน่าโกรฟ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 ถึงวันจันทร์ที่ 12 เมษายน โดยในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน จะมีกิจกรรมวิ่งบนชายหาดในช่วงเย็น ตามด้วยคอนเสิร์ตพร้อมอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน ณ ซาน่า บีช คลับ
นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการและผู้อำนวยการระดับกลุ่มลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า "ลากูน่า ภูเก็ตจะเป็น ‘สถานที่ที่ต้องมาเยือน’ ในเดือนเมษายน 2564 นี้ เราตั้งใจจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นขึ้นมากมายเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศให้ผู้คนกลับมาเยือนภูเก็ตอีกครั้ง โดยตั้งชื่อเทศกาล Revive 555 Festival เพื่อแสดงถึงพลังบวกและความต้องการของเราที่จะนําความสุขมาสู่ชุมชนในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้สําหรับจังหวัดภูเก็ต"

เทศกาล Revive 555 Festival จะครอบคลุมไปถึงช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดยเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 เมษายน ด้วยกิจกรรม Laguna Phuket Pride 2021 ที่น่าตื่นเต้นเป็นเวลา 4 วัน เพื่อเฉลิมฉลองอิสรภาพในแง่ความหลากหลายทางเพศของชุมชน LGBTQ+ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมชุมชนเพื่อเฉลิมฉลองความยั่งยืนของลากูน่าภูเก็ต (Laguna Phuket Sustainability Day and Night) ในวันจันทร์ที่ 12 เมษายน และการแข่งขันลากูน่ากอล์ฟภูเก็ตทัวร์นาเม้นท์ ในวันพุธที่ 14 เมษายนอีกด้วย

ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายคือ วันเสาร์ที่ 17 และวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน โรงแรมแคสเซียภูเก็ตจะเป็นเจ้าภาพจัดงานเซิร์ฟสเก็ตเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นกีฬายอดนิยมในปัจจุบัน ภายในงานมีการแสดงดนตรีและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ต ลากูน่าภูเก็ต ซาวด์เวฟ พรีเซ็นเต็ด บาย เวิร์คส์ดอทคอม ณ ลากูน่าโกรฟอีกครั้ง เพื่อสานต่อความสนุกเอาใจ "คนรุ่นใหม่" ซึ่งจะประกาศรายชื่อศิลปินที่ขึ้นแสดงเร็วๆนี้

นอกจากนี้ โรงแรมภายในลากูน่าภูเก็ตแต่ละแห่งจะจัดกิจกรรมเพิ่มเติมของตนเองในช่วงเทศกาลอีกด้วย สำหรับผู้เข้าพักที่โรงแรมอังสนาลากูน่าภูเก็ต โรงแรมบันยันทรีภูเก็ต โรงแรทแคสเซียภูเก็ตโรงแรมดุสิตธานีลากูน่าภูเก็ต และโรงแรมทรายลากูน่าภูเก็ต สามารถเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรถและเรือรับส่งภายในลากูน่าภูเก็ต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง