ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ซิกซอน นำเสนอหัวไม้-ชุดเหล็ก XXIO PRIME 11 (2021)

ชุดหัวไม้-เหล็ก เอ็กซิโอ ไพร์ม 11 (XXIO PRIME 11) รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง ซิกซอน พร้อมให้แฟนกอล์ฟได้เป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ ซิกซอน ของประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอ หัวไม้ และชุดเหล็ก รุ่นใหม่ล่าสุดของทางบริษัทที่จะนำออกวางจำหน่าย และให้แฟนกอล์ฟได้สัมผัสในปี 2021 กับรุ่น เอ็กซิโอ ไพร์ม 11 (XXIO PRIME 11) ที่เป็นไม้กอล์ฟระดับพรีเมี่ยม

ไม้รุ่น เอ็กซิโอ ไพร์ม 11 (XXIO PRIME 11) ถือได้ว่าเป็นไม้ที่เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ที่ให้น้ำหนักเบา พร้อมด้วยประสิทธิภาพ ที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงในระดับปานกลางลงไป และถือว่าเป็นรุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาตระกูล เอ็กซิโอ ไพร์ม ทั้งหมดเท่าที่เคยมีมาด้วย

ไม้ทั้งหมดของรุ่น เอ็กซิโอ ไพร์ม 11 (XXIO PRIME 11) ได้รับการออกแบบใหม่ทางด้านวิศวกรรมตั้งแต่วัสดุและโครงสร้าง ก้านที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษที่มีเทคโนโลยีถ่วงน้ำหนัก Weight Plus ดังนั้นทุกรายละเอียดใน XXIO PRIME 11  ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มระยะทางและความแม่นยำในทุกๆการเล่น

สัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของหัวไม้และชุดเหล็ก ที่มีน้ำหนักเบาได้ใน XXIO PRIME 11 ก้านที่ง่ายต่อการสวิงและการปฏิวัติโครงสร้างในการถ่วงดุล ที่จะช่วยยกระดับผู้เล่นที่มีความเร็วในการสวิงระดับปานกลาง ให้สามารถเพลิดเพลินไปกับระยะทางที่ไกลขึ้นและความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้พบได้ในไม้กอล์ฟที่ทรงพลังที่สุดของเรา XXIO PRIME 11

แฟนกอล์ฟท่านใดสนใจสอบถาม และอยากจะสัมผัสกับหัวไม้ และชุดเหล็ก รุ่น เอ็กซิโอ ไพร์ม 11 (XXIO PRIME 11) ได้ในทุกร้านตัวแทนจำหน่ายของ ซิกซอน ทุกสาขา โดยจะเริ่มต้นวางจำหน่ายในวันที่ 12 ก.พ.นี้ โดย ไดร์ฟเวอร์ (Driver) ราคา 39,350 บาท / แฟร์เวย์ (Fairway) ราคา 26,100 บาท / ไฮบริด (Hybrid) ราคา 19,600 บาท, ชุดเหล็ก 6 ชิ้น (7-PW,AW,SW) ราคา 66,000 บาท / เหล็กปลีก #5, #6 ราคา 11,000 บาท
...............................................................................................................

เทคโนโลยีที่สำคัญที่ช่วยให้ XXIO PRIME 11 เป็นไม้รุ่นที่ดีที่สุด

Flat Cup Face

เทคโนโลยีหน้าไม้ Flat Cup Face แบบใหม่ที่จุดกึ่งกลางหน้าไม้มีความบางลง ซึ่งจะช่วยให้จุด Sweet Spot ขยายใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ค่า COR เพิ่มสูงขึ้น เมื่อตีออกไปจะทำให้ได้ระยะทางและความเร็วของลูกเพิ่มขึ้น แม้จะตีไม่ถูกกึ่งกลางหน้าไม้ก็ตาม

Weight Plus

Weight Plus คือ เทคโนโลยีการถ่วงดุลน้ำหนักไว้ที่บริเวณปลาย Grip ซึ่งจะทำให้ช่วยลดแรงพยุงหัวไม้ในขณะที่อยู่ในตำแหน่ง  TOP SWING ส่งผลให้ควบคุมหัวไม้ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความเร็วของหัวไม้ขณะเข้าปะทะลูก ทำให้ตีได้ระยะที่ไกลขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น

 Super-TIX PLUS Titanium Face

หน้าไม้ของ XXIO PRIME 11 ทั้งหมดจะถูกผลิตขึ้นจาก ไทเทเนียม Super-TIX PLUS ซึ่งเป็นโลหะผสมที่แข็งแรง แต่มีน้ำหนักที่เบาอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วให้กับทุกช็อตที่ตี

Lightweight Construction


ก้าน SP-1100 ใหม่ใน XXIO PRIME 11 ที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ TORAYCA T110G และ NANOALLORY RESIN ที่มีน้ำหนักที่เบามาก ซึ่งจะช่วยให้เพิ่มความเร็วและความง่ายในการสวิง และส่วนปลายที่นุ่มขึ้นยังช่วยให้การปิดหน้าไม้ได้ดีขึ้นอีกด้วย


 Draw Bias Bulge Design

ด้วยหน้าไม้แบบใหม่ในหัวไม้ XXIO PRIME 11 ที่มีความโค้ง โดยที่จะปิดเล็กน้อยช่วง Heel และเปิดใกล้บริเวณ TOE ซึ่งจะทำให้เกิดผลของ Gear Effect ไม่ว่าจะตีออกซ้ายหรือขวา ก็ทำให้ลูกกลับเข้าสู่แนวศูนย์กลางทุกครั้ง


เทคโนโลยีเพิ่มเติมในแต่ละอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นกว่าเดิม

Driver

Rebound Frame Technology

Rebound Frame คือเทคโนโลยีที่โดดเด่นบน XXIO PRIME 11 Driver ซึ่งจะเป็นรูปแบบของการสลับโซนของวัสดุที่มีความแข็งกับวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งแต่ละส่วนจะช่วยถ่ายโอนพลังงานจากหัวไม้ไปสู่ลูกกอล์ฟ ทำให้ความเร็วเพิ่มขึ้นและได้ระยะทางที่ไกลมากขึ้นในทุกครั้งที่ตี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตีถูกตรงกลางหน้าไม้

Star Frame

โครงสร้าง Star Frame เป็นโครงสร้างรูปดาวที่เชื่อมถึงกันภายใน Driver ซึ่งจะช่วยรองรับกับท้องไม้ที่บางลงกว่าในรุ่นก่อน ทำให้ท้องมีความแข็งแรงและยังช่วยลดอาการสะบัดของหน้าไม้ เพิ่มความแม่นยำในการตีสูงขึ้นตั้งแต่ทีออฟ

 

Fairway & Hybrid

Cannon Sole

Cannon Sole จะช่วยเพิ่ม Ball Speed ด้วยการใช้ตัวถ่วงน้ำหนักด้านในบริเวณใต้ท้องไม้ และมีรูปทรงคล้ายกับปืนใหญ่ ประกอบกับหน้าไม้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงท้องไม้ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ส่งผลเกิดแรงดีดเมื่อหน้าไม้กระทบกับลูก ทำให้ลูกพุ่งไปได้ระยะที่ไกลยิ่งขึ้น

Irons Set

Twin Gooves

บริเวณด้านหลังของหน้าเหล็กจะมีช่องภายในสองช่องที่จะช่วยเพิ่มความเร็วของลูกเมื่อตีตั้งแต่ศูนย์กลางจนถึงด้านล่างหน้าไม้ และเมื่อรวมกับหน้าไม้ ไทเทเนียม Super-TIX PLUS จึงทำให้จุด Sweet Spot ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 110% เพื่อความเร็วที่สม่ำเสมอในการเล่นด้วยเหล็ก

STEP SOLE


ด้วยท้องไม้แบบระดับขั้น จะช่วยลดพื้นที่สัมผัสบริเวณใต้ท้องไม้ลงกับพื้นหญ้าลง ทำให้การตีเป็นไปอย่างราบรื่น สม่ำเสมอ

 

 

 

 

 


รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ XXIO PRIME 11

ชื่อผลิตภัณฑ์ :  XXIO PRIME 11

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ .. 2564

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต :

Driver ราคา 39,350 บาท / Fairway ราคา 26,100 บาท / Hybrid ราคา 19,600 บาท

ชุดเหล็ก 6 ชิ้น (7-PW,AW,SW) ราคา 66,000 บาท / เหล็กปลีก #5, #6 ราคา 11,000 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ก้าน : XXIO PRIME SP-1100 GRAPHITE

Grip : XXIO PRIME WEIGHT PLUS







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง