ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

"ทรัสต์ ฟาร์มาซี" จัดตรวจโควิดฟรี ก่อนบู๊สวิง "ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ" รอบแรก

บรรยากาศงานตรวจ ไวรัส โควิด-19 ของผู้เล่น ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021" รายการที่ 1 ที่จะมีขึ้น ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น สัปดาห์นี้ ซี่งได้รับการสนับสนุนจาก ทรัสต์ ฟาร์มาซี ในการออกค่าใช้จ่ายฟรี

ทรัสต์ ฟาร์มาซี ร่วมกับ ทรัสต์กอล์ฟ สนับสนุนในการออกค่าใช้จ่ายในการตรวจ โควิด-19 ให้กับผู้เล่นที่จะเข้ามาร่วมการแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021" รายการที่ 1 ที่จะมีขึ้น ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้

รายการนี้นับเป็นแมตช์แข่งขันรูปแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เมื่อโปรชาย-หญิง จะร่วมชิงชัยในสนามเดียวกัน เงินรางวัลเดียวกัน ภายใต้กฏกติกาเดียวกัน ต่างเพียงแค่ระยะในการแข่งขัน ซึ่งจัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ที่ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ, โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และ โรงแรมหัวหินแกรนด์ พร้อมด้วยพันธมิตรต่างๆ

ล่าสุดทาง ทรัสต์ ฟาร์มาซี (Trust Pharmacy) ได้ประกาศสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการตรวจสำหรับผู้เล่นทุกคน ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ ดังนั้น รอบวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 10.00-12.00 น. ณ โรงแรม HuaHin Grand สำหรับนักกอล์ฟ Monday Qualify และ รอบวันพุธ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2021 เวลา 8.00-11.00 น. ณ โรงแรม HuaHin Grand สำหรับนักกีฬารอบแข่งขัน

ทั้งนี้เนื่องจากทาง ทรัสต์กอล์ฟ ได้ประกาศนโยบายในการจัดการแข่งขันในรูปแบบ นิว นอร์มอล และจะต้องให้ผู้เกี่ยวข้องจะต้องมีผลการตรวจ โควิด-19 หรือ อาร์ที-พี
ซีอาร์ (RT-PCR) มาแสดงก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย โดยนักกีฬาทั้งหมดจะต้องมาตรวจตามวันและเวลาที่ระบุเท่านั้น มิเช่นนั้นจะต้องทำการตรวจและนำเอกสารผลการตรวจมายื่นด้วยตนเอง โดยทางนักกีฬาที่มีผลตรวจแล้ว สามารถนำมายื่นให้กับทางผู้จัดการแข่งขันได้ ณ วันรายงานตัวได้ในทันที และสำหรับนักกีฬาที่ตรวจรอบแรกเป็น "บวก" (Positive) ต้องชำระค่าตรวจรอบที่สองด้วยตนเอง เป็นจำนวน 2,300 บาท

สำหรับศึก "ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021" รายการที่ 1 เป็นหนึ่งใน 5 รายการแข่งขันในปีนี้ และเป็นการแข่งขันอาชีพภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ที่กลับมาระบาดในระลอกสองตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และถือว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟแนวใหม่ที่เพิ่งจะมีขึ้นในเมืองไทยที่ โปรชาย-หญิง จะร่วมหวดชิงเงินรางวัลเดียวกัน 3 ล้านบาท โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 ก.พ.นี้ ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน ซึ่งจะเป็นรูปแบบการจัดการแข่งขันกอล์ฟในแบบ นิว นอร์มอล ซึ่งจะไม่เปิดให้มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม แต่จะมีการไลฟ์สตรีมมิ่งในช่องทาง เฟสบุ๊ค และ ยูทูป ของ ทรัสต์กอล์ฟ โดยสองวันสุดท้ายทาง T-Sports ก็จะมีการแชร์สัญญาณถ่ายทอดสดให้ชมแบบติดขอบจอด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง