ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทย์เลอร์เมด แถลงเปิดตัวไม้กอล์ฟตระกูล ซิมทู (SIM2) รับปี 2021

คุณรัตนชัย เจียรนันทะ(กลาง) ประธานกรรมการบริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด พร้อมกับทีมผู้บริหารร่วมถ่ายภาพที่ระลึกงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของทาง เทย์เลอร์เมด ซิม2 (SIM2) ณ คลับเฮ้าส์ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ เทย์เลอร์เมด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายภายใต้ชื่อ "ซิม2" (SIM2) ทื่มาพร้อมกันทั้งไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หัวไม้, หัวไม้แฟร์เวย์, หัวไม้เรสคิว และชุดเหล็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยจากทางค่าย ซึ่งได้รับการวิจัย และพัฒนามาจากบรรดาผู้เล่นชั้นนำของโลก ณ คลับเฮ้าส์ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าบรรดาโปรชั้นนำร่วมทดสอบ และออกรอบ

ไม้กอล์ฟตระกูล "ซิม2" (SIM2) นับเป็นหนึ่งในที่ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นระดับโลกทัวร์อย่าง ไทเกอร์ วู้ด, ดัสติน จอห์นสัน, รอรี่ย์ แม็คอิลรอย, คอลลิ่น โมริคาว่า และ แม๊ตธิว วูล์ฟ โดยเริ่มต้นที่ ไลน์ ของ ไดร์เวอร์ ที่มีหลากหลายรุ่น โดยจะเริ่มจาก รุ่นสแตนดาร์ด ซิม2, รุ่น ซิม2 แม็กซ์ (SIM2 Max) และ ซิม2 แม็กซ์ ดี (SIM2 Max) ซึ่งมีให้เลือกทั้งชาย-หญิง โดย รุ่นสแตนดาร์ด ซิม2 ผู้เล่นอย่าง รอรี่ย์ แม็คอิลรอย, ดัสติน จอห์นสัน และ ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ปัจจุบันใช้ในการแข่งขัน พีจีเอ 2021 ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวไม้ที่เป็นตัวเต็งจะคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ซึ่งจะให้พลัง และชดเชยความผิดพลาด และนับเป็นอาวุธเด็ดที่สำคัญในถุงของคุณ ขณะที่รุ่น ซิม2 แม็กซ์ (SIM2 Max) จะให้ค่าชดเชยความผิดพลาดมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งจะมาพร้อมกับค่าสปีดที่มากขึ้น ด้านรุ่น ซิม2 แม็กซ์ ดี (SIM2 Max D) จะให้ค่า ซีจี (CG) ที่ต่ำมาก เพื่อให้ชดเชยความผิดพลาดได้มากกว่าทุกรุ่น เพื่อวิธีลูกที่สูงมากขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ที่ช่วยทำให้การตีได้ง่ายขึ้น

ด้าน หัวไม้แฟร์เวย์ และ เรสคิว ก็ได้ถูกพัฒนามาจากรุ่นก่อนที่ได้รับความนิยม โดยทั้งคู่ให้เทคโนโลยี วี สตีล (V Steel Sole) รูปทรงตัววี เพื่อช่วยลดแรงเสียดสีกับทุกพื้นผิวในการเล่น ประกอบกับการวางน้ำหนักตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) ที่ดีขึ้น สร้างสปีดได้มากขึ้น ตอบโจทย์สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบความรู้สึกในการเข้าปะทะที่หนักแน่น แต่ง่ายกว่าการตีเหล็กยาว
ด้านชุดเหล็ก ซิมทู แม็กซ์ ไอรอน (SIM2 Max Irons) ถือว่าเป็นการผสมผวานระหว่างเทคโนโลยี และดีไซน์ กับรูปทรง แค็ปแบ็ค ดีไซน์ (Cap Back™ Design) ที่ช่วยรับแรงปะทะด้านหลังใบเหล็ก ประกอบกับหน้าไม้แบบ ฟาสต์ ฟอร์กิฟวิ่ง เฟส (Fast Forgiving Face) ทำให้ลูกออกจากหน้าไม้ได้เร็วขึ้น เสริมด้วยเทคโนโลยี โปรเกรสซิฟ อินเวิร์ต โคน (Progressive Inverted Cone Technology) แท่งรองรับแรงปะทะรูปกรวยด้านหลังหน้าไม้ที่ทำให้สวีทสปอตใหญ่ขึ้น ชดเชยความผิดพลาด พร้อมกับเทคโนโลยี ทรู-สล็อต สปีด พ็อกเก็ต (Thru-Slot Speed Pocket™) ร่องใต้หน้าไม้ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้ ทำให้ได้บอลสปีดที่ดีขึ้น เสริมความนุ่มด้วย เอคโค่ แดมปิ้ง ซิสเต็ม (ECHO® Damping System) แท่งโพลีเมอร์ที่รองรับแรงปะทะช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้ได้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะปะทะลูก โดยมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ ซิมทู แม็กซ์ (SIM2 Max) และ ซิมทู แม็ก โอเอส (SIM2 MAX OS (Oversize) ในชุด 7 ชิ้น 5-PW, SW ให้ท่านนักกอล์ฟเลือกใช้ตามความเหมาะสม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง