ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แพทย์เผย วู้ดส์ รู้สึกตัวแล้วหลังผ่าตัดแบบมาราธอน

สภาพรถยนต์ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ประสพอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกถนน ชานเมือง ลอส แอลเจลลิส

ด็อคเตอร์ อานิช มาฮายาน แพทย์ที่รักษา "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ออกมาเผยเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ยอดสวิงระดับตำนานพ้นขีดอันตราย และรู้สึกตัวแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดด่วนเป็นเวลานาน 

"พญาเสือ" ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำตกถนนที่ย่านชานเมือง ลอส แองเจลลิส เมื่อช่วงค่ำของคืนวันอังคาร ซึ่งผลปรากฏว่าเขาได้รับบาดเจ็บ ขาทั้ง 2 ข้างหัก จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาล ฮาร์เบอร์-ยูซีแอลเอ เมดิคัล เซนเตอร

มาฮายาน แถลงการณ์ในทวีตเตอร์ของ ไทเกอร์ วู้ด ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา "มีการสวมใส่แท่งเหล็กเพื่อดามกระดูกหน้าแข้ง ในการรักษาอาการบาดเจ็บ พร้อมทั้งมีการใส่หมุด และขันน๊อต เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงให้กับกระดูกเท้า และข้อเท้า ระหว่างการผ่าตัดฉุกเฉิน โดยในตอนนี้ วู้ดส์ ได้รู้สึกตัวแล้ว และกำลังรักษาอาการบาดเจ็บในห้องพัก"
เจ้าหน้าที่ตำรวจ การ์ลอส กอนซาเลซ ที่เป็นเจ้าหน้าที่คนแรกที่เดินทางมาถึงเหตุการณ์ พบว่า วู้ดส์ ยังคงมีสติ และสามารถพูดคุยได้รู้ความ ก่อนจะบอกชื่อของเขา โดยรายงานจาก นายอำเภอ วิลลานวยวา เผยว่า วู้ดส์ ถูกพบว่าใช้ความเร็วเกินปรกติ และไม่มีรายงานว่าเขาไม่ได้อยู่ภายใต้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือยาเสพติด

ก่อนนี้ วู้ดส์ เคยประสบอุบัติเหตุมาก่อนเมื่อปี 2009 เมื่อเขาขับรถ เอสยูวี ของเขาชนกับท่อดับเพลิงนอกบ้านของเขาที่ ฟลอริด้า โดยที่เขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยที่ใบหน้า และในปี 2017 เขาถูกจับที่ ฟลอริด้า หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเขาหลับในรถยนต์  เอสยูวี ของตัวเองในเวลาตี 3 ซึ่งยังคงติดเครื่อง
นอกจากนั้นก็มีเหล่าบรรดาคนดังในวงการต่างๆมาให้กำลังใจ ไทเกอร์ วู้ดส์ จากอุบัติเหตุครั้งนี้ อาทิเช่น จอน ราห์ม สวิงมือ 2 ของโลก ที่กล่าวออกไปทางติดตลกกับทาง เคบีทีเอกซ์-ทีวี ว่า "เหมือนกับว่าร่างกายของเขายังจะอดทนไม่พอ" ขณะที่ ไมค์ ไทสัน อดีตยอดแชมป์มวยโลก กล่าวทางทวีตเตอร์ของตัวเองว่า "หายไวไวนะ ไทเกอร์ เพราะคุณคือแชมป์ในดวงใจของลูกๆ และเด็กๆทุกคนในโลก" ส่วน โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดี สหรัฐ เผยว่า "เขาจะกลับมาแน่นอน ผมมั่นใจแบบนั้น เขาจะกลับมา"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง