ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ซิกซอน เปิดตัวลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ Z-STAR รุ่นที่ 7

โฉมหน้าลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย ซิกซอน ในรุ่น ซี-สตาร์ ที่มาด้วยกัน 2 แบบคือ Z-STAR7 และ Z-STAR XV 7 ที่จะให้ระยะ ความรู้สึก การสปินที่มากขึ้น

บริษัท ซิกซอน สปอร์ต(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ ซิกซอน ของประเทศไทย นำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล ซี-สตาร์ ที่นำออกสู่สายตาแฟนกอล์ฟทั่วโลก ที่พัฒนาตั้งแต่โมเลกุลที่เล็กที่สุดไปจนถึงรอยบุ๋มของลูกกอล์ฟ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกช็อตการเล่น ทั้งระยะทางที่ไกลขึ้น การควบคุมที่เหนือกว่า ดังเช่นหลักปรัชญา “ต้องดีที่สุดเท่านั้น”

ลูกกอล์ฟ ซี-สตาร์ มีด้วยกัน 2 รุ่นคือรุ่น Z-STAR7 และ Z-STAR XV 7 โดยในรุ่น Z-STAR7 จะเพิ่มสปินสูงสุด และตีได้ระยะไกลขึ้น ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ สำหรับชอตรอบกรีน และตีแอปโพรชที่แม่นยำมากขึ้น โดยจะเปลือกที่มีความหนา 0.6 มม. ซึ่งหนากว่ารุ่นก่อน 0.01 มม. เพื่อการสปินและการควบคุมบริเวณรอบกรีนที่มากยิ่งขึ้น ขณะที่รุ่น Z-STAR XV 7 นอกจากจะเพิ่มระยะการตีให้ถึงขีดสุด และสนุกกับการควบคุมลูกที่ง่ายขึ้นรอบกรีน ยังเป็นลูกที่ทรงพลังที่สุดของเราในตอนนี้ โดยจะมีการพัฒนาแกนในขึ้นใหม่ เพื่อเพิ่มการสปริงตัวของลูก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วของลูกและตีได้ไกลขึ้น โดยไม่ลดทอนสัมผัสที่นุ่มนวล
ลูกกอล์ฟ Z-STAR SERIES 7 ทุกลูกเปลือกนอกผลิตจากเทอร์โมพลาสติก ยูรีเทนชั้นเยี่ยม ที่มีความบางเป็นพิเศษ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตกหยุดบริเวณรอบกรีนและเพิ่มการสปินได้มากกว่าที่ผ่านมา  ซึ่งจะมีการเคลือบผิวด้วย สารเคลือบผิว Spin Skin with SeRM® ซึ่งเป็นสารที่จะช่วยให้ลูกกอล์ฟมีความทนทานมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มแรงสียดทาน ทำให้การสปินเพิ่มมากขึ้นจากการชิพและพิทช์ พร้อมกันนั้นยังใช้ระบบ FAST LAYER CORE ที่ผ่านการอบความร้อนแบบพิเศษสำหรับแกนกลางทำให้เกิดแกนกลางแบบไล่ระดับ ทำให้
ลูกมีความเร็วมากขึ้นและมอบความรู้สึกยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้คุณเล่นได้อย่างมั่นใจและตีได้ไกลขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะใช้ไม้แบบใดก็ตาม โดยจะมีรอยบุ๋มทั้งสิ้น 338 รอยที่ลึกขึ้นจะช่วยให้ลูกกอล์ฟสามารถที่จะพุ่งแหวกอากาศได้ดีขึ้นแม้ในสภาวะที่มีลมแรง นอกจากนี้รอยบุ๋มยังช่วยสร้างแรงยกส่งผลให้ลูกพุ่งสูงขึ้นและยังช่วยให้ลอยอยู่ในอากาศได้นานกว่าเดิม ซึ่งนั้นจะทำให้คุณได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้น แม้ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ ลูกกอล์ฟ SRIXON Z-STAR และ Z-STAR XV

ชื่อผลิตภัณฑ์ :  NEW SRIXON Z-STAR 7 และ Z-STAR XV 7

วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ .. 2564

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต 2,100 บาท (กล่องละหนึ่งโหล)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อรุ่น

SRIXON Z-STAR

SRIXON Z-STAR XV

โครงสร้าง

 โครงสร้าง ชั้น

โครงสร้าง 4 ชั้น

ส่วนห่อหุ้ม

ส่วนห่อหุ้ม (cover) ยูรีเทนแบบอ่อนนุ่มเป็นพิเศษและบางเพียง 0.6 มม. ซึ่งมีความทนทานสูง

ส่วนห่อหุ้ม (cover) ยูรีเทนแบบอ่อนนุ่มเป็นพิเศษและบางเพียง 0.5 มม. ซึ่งมีความทนทานสูง

ชั้นกลาง

ชั้นกลางไอโอโนเมอร์แบบบางที่มีความยืดหยุ่นสูง

ชั้นกลางไอโอโนเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง

แกนกลาง

แกนกลาง FastLayer ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่แบบอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ

แกนกลาง FastLayer  ชั้นที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง

รูปแบบรอยบุ๋ม

มีรอยบุ๋ม 338 รอย (Dimples)

สารเคลือบผิว

Spin Skin with SeRM®

COMPRESSION

90

102

SWING SPEED

90+MPH

100+MPH

LAUNCH

MID

MID-HIGH

สี

ขาว, เหลือง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง