ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ไทเทิลลิสต์ นำเสนอ ไดร์เวอร์ รุ่นใหม่ TSi4 สปินต่ำ และสร้างความเร็วสูงสุด

ไดร์เวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง ไทเทิลลิสต์ กับรุ่น ทีเอสไอ 4 ที่จะสร้างสปินต่ำเป็นพิเศษ พร้อมเทคโนโลยี สร้างความเร็วที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน พีจีเอ ทัวร์
ไทเทิลลิสต์ ผู้นำในการผลิตอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำ เปิดตัวหัวไม้ไดร์เวอร์ ไทเทิ่ลลิสต์ ทีเอสไอ4 (TSi4) รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบเพื่อนักกอล์ฟที่ต้องการไดร์เวอร์ที่สปินต่ำเป็นพิเศษ พร้อมเทคโนโลยีสร้างความเร็ว และตีไกล ที่อยู่ในรุ่น ทีเอสไอ2 และ ทีเอสไอ3 ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดใน พีจีเอ ทัวร์

ไดร์เวอร์ รุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดย อดัม สก๊อตต์, รัสเซลล์ เฮนลี่ย์ และ ริชี่ เวเรนสกี้ รวมถึงบรรดาผู้เล่นใน พีจีเอ อีกหลายท่าน ที่ใช้ไดร์เวอร์รุ่นนี้ ในการแข่งขัน และถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความเร็วสูง สปินต่ำเป็นพิเศษ โดย สเตฟานี่ ลุตเทรลล์ ผู้อำนวยการพัฒนาหัวไม้ของ ไทเทิลลิสต์ เผยว่า "TSi4 เป็นการเติมเต็มไดรเวอร์ตระกูล TSi ให้สมบูรณ์แบบ ด้วยไดรเวอร์ที่ให้สปินต่ำมากเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการไดรเวอร์ที่ลดสปินได้มากๆ เพื่อจะช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น เรามีผลิตภัณฑ์นี้แล้ว ในตระกูล TSi"

TSi4 มีตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง (CG) ต่ำที่สุด และอยู่ด้านหน้ามากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับ TSi รุ่นอื่นๆ ทำให้ไดรเวอร์รุ่นนี้ ให้ไดนามิกลอฟต่ำลง และสปินต่ำลง เมื่อหน้าไม้ปะทะลูก ลูกกอล์ฟจะออกจากหน้าไม้ด้วยสปินที่ต่ำเป็นพิเศษ นอกจากนี้ โมเม้นท์ออฟอินเนอร์เทีย (MOI) ของ TSi4 ช่วยสร้างมุมเหินของลูก ให้สูงขึ้น และวิถีลูกที่เหมาะสม ทำให้นักกอล์ฟที่ต้องการไดรเวอร์ที่ให้สปินต่ำเป็นพิเศษ และตีไกลขึ้น TSi4 มีขนาดหัว 430cc รูปทรงลูกแพร์ขนาดเล็กที่คลาสสิคมาก พร้อมเสียง และความรู้สึก ขณะหน้าไม้ปะทะลูกที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ TSi4 ยังเป็นไดรเวอร์ตระกูล TSi ที่เล่นแต่งช็อต และควบคุมได้ดีที่สุด
“โดยทั่วไปแล้ว สปินสูง มาจากนักกอล์ฟที่ตีมาจากด้านบน ตีเข้าปะทะลูกในมุมชัน หรือเพิ่มองศาหน้าไม้ ในขณะที่ปะทะลูก” Luttrell กล่าว “ดังนั้น TSi4 ไม่ได้เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงสูงเท่านั้น แต่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟจริงจัง ที่ต้องการลดสปินให้ต่ำลง เพื่อให้ตีได้ไกลขึ้น และตีได้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลังยิ่งขึ้น”

หน้าไม้ไททาเนียม ATI 425 เกรดงานอากาศยาน: เร็วขึ้นในอากาศ เร็วขึ้นขณะหน้าไม้ปะทะลูก ไดรเวอร์ Titleist TSi เพิ่มโอกาสในการสร้างความเร็วให้สูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีทางวิศวกรรม และนวัตกรรมล่าสุดทางด้านวัสดุ ซึ่งรวมถึงหน้าไม้ไททาเนียม ATI 425 เกรดงานอากาศยาน วัสดุที่ไม่เคยถูกใช้มาก่อนในอุปกรณ์กอล์ฟ ช่วยให้เราสร้างไดรเวอร์ที่ตีไกลที่สุด ตรงที่สุด ดูดีที่สุด และให้เสียงปะทะลูกที่ดีที่สุด เท่าที่ไดรเวอร์ Titleist เคยมีมา

จากตำแหน่งสูงสุดของวงสวิง ไดรเวอร์ TSi ถูกทดสอบคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ผ่านอุโมงค์ลม ช่วยสร้างความเร็วหัวไม้ให้สูงขึ้น ก่อนเข้าปะทะลูกกอล์ฟ และขณะที่หน้าไม้ปะทะลูก หน้าไม้ ATI 425 ที่ทรงพลัง ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงขึ้น นอกจากนี้ ไดรเวอร์ TSi ถูกออกแบบให้มีค่าอินเนอร์เทียสูง ในทุกแนว  ทำให้หัวมีความเสถียรสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้นักกอล์ฟสร้างความเร็วได้สูง และสปินต่ำ ที่สม่ำเสมอ ทำให้ตีได้ไกลขึ้น และตรงขึ้น

ไททาเนียม ATI 425 เกรดงานอากาศยาน เป็นวัสดุเฉพาะที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น และความเหนียว สูงมากเป็นพิเศษ เมื่อเปรียบเทียบกับไททาเนียมทั่วไป ที่ใช้ทำอุปกรณ์กอล์ฟ ATI 425 มีความเหนียวมากกว่า ไททาเนียม 6-4 ถึง 30% ทำให้วิศวกรของเรา สร้างหน้าไดรเวอร์ Titleist ที่สร้างความเร็วได้สูงสุด เท่าที่เคยมีมา อีกทั้งยังให้ความทนทานสูง ซึ่งจำเป็นในการสร้างประสิทธิภาพสูงสุด ได้อย่างสม่ำเสมอ ATI 425 สร้างโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางวัสดุ ที่เมือง Pittsburgh เพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยปกติ ถูกใช้เป็นส่วนประกอบของเกราะกันกระสุน และถูกใช้เป็นส่วนประกอบของยานอวกาศ และเครื่องบินพาณิชย์ รวมถึงใช้ในเครื่องยนต์เจ็ท และยาน NASA’s Phoenix Mars Lander, Titleist เป็นบริษัทเดียวในวงการกอล์ฟ ที่ใช้วัสดุนี้
......................................................................

คุณสมบัติทางอากาศที่ดีขึ้น & เสียงที่นักกอล์ฟชื่นชอบ:
 ด้วยรูปทรงที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นของ TSi4 ทำให้หัวไม้เดินทางได้เร็วขึ้นในอากาศ และให้พลังสูงขึ้น ขณะปะทะลูก TSi4 ถูกสร้างให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น โดยลดแรงต้านอากาศเพิ่มขึ้นถึง 6 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับ TS4 เพิ่มความเร็วหัวไม้ ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น และตีไกลขึ้น

สมดุลทุกทิศทาง: โดยทั่วไป เมื่อพูดถึง “ค่า MOI สูง” นักกอล์ฟจะคิดถึงการชดเชยความผิดพลาดจากด้านโคนไปถึงปลายหน้าไม้ ทีมวิจัย และพัฒนาของ Titleist ออกแบบหัวไดรเวอร์ให้มีค่า MOI สูงขึ้นในทุกทิศทาง นอกจาก ค่า MOI สูงในด้านโคนถึงปลายแล้ว TSi ยังถูกออกแบบให้มีค่า MOI สูงขึ้น จากฐานด้านล่างถึงขอบด้านบน เมื่อเปรียบเทียบ TS ทำให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น มุมเหิน และสปินที่สม่ำเสมอ ยิ่งขึ้น ในการตีปะทะลูกจากทุกแนวระดับบนหน้าไม้ TSi มีค่า MOI สูง ที่ช่วยให้สร้างความเร็วได้อย่างสม่ำเสมอ ทำงานร่วมกันกับการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงให้อยู่ต่ำ และลึกได้อย่างลงตัว ทำให้นักกอล์ฟสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น พร้อมมุมเหินสูง สปินต่ำ และความเสถียรสูง ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น อย่างสม่ำเสมอ

ระบบปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด: TSi4 มาพร้อมกับคอไม้ SureFit ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Titleist ซึ่งสามารถปรับ องศาหน้าไม้ และมุมไล ได้ 16 ตำแหน่งอย่างเป็นอิสระต่อกัน นอกจากนี้ ยังสามารถปรับน้ำหนักหัวได้ (เพิ่มหรือลดได้ระดับละ 2 กรัม ต่ำสุด หรือสูงสุด -4 กรัม ถึง 4 กรัม) สามารถปรับแต่ง เพื่อความสม่ำเสมอสูงสุด และวิถีลูกที่เหมาะสมกับผู้เล่นมากที่สุด ได้อย่างแม่นยำ

ทดสอบค่า CT หน้าไม้ดีดตัวสูงสุด: ไดรเวอร์ TSi4 ทุกชิ้น ถูกผลิตอย่างแม่นยำ ทำให้มีค่าเบี่ยงเบนทางการผลิตต่ำที่สุด และถูกทดสอบหลากหลายขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่ามีประสิทธิภาพ และดีดตัวสูงสุด ตามข้อกำหนด
ฝาด้านบนทำจากไททาเนียมบางเป็นพิเศษ: ฝาด้านบนทำจากไททาเนียม ที่บางเป็นพิเศษ ทำให้สามารถย้ายน้ำหนักไปในตำแหน่งที่ต่ำ และค่อนไปทางด้านหน้า ซึ่งช่วยลดสปินให้ต่ำลง

รูปทรงลู่ลม: TSi4 ออกแบบโดยคำนึงถึงคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่เหมาะสม โดยมีรูปทรงลูกแพร์ที่คลาสสิค ขนาด 430cc ช่วยลดแรงต้านของลม ทำให้นักกอล์ฟสวิงได้เร็วขึ้น สร้างความเร็วหัวไม้ได้สูงขึ้น และตีได้ไกลขึ้น

องศาหน้าไม้: RH - 8.0, 9.0, 10.0 | LH - 9.0

ก้านรุ่นสต็อก: TSi4 มาพร้อมกับก้านสต็อกประสิทธิภาพสูง สองรุ่น ได้แก่ HZRDUS Smoke Yellow 60 (มุมเหินต่ำ/สปินต่ำ) และ TENSEI AV White RAW 65 (มุมเหินต่ำ/สปินต่ำ) นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังสามารถสั่งซื้อไดรเวอร์ Titleist พร้อมก้านคัสตอมรุ่นต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.titleist.in.th/golf-clubs/specifications

กริพรุ่นสต็อก: Golf Pride TV 360 Gray Flat Cap 60R

ทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้งแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย: ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสความเร็วของไดรเวอร์ TSi4 ได้ที่วันทำกิจกรรมเดโม และคลับฟิตติ้งของ Titleist ดูกำหนดการได้ที่ https://www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events นอกจากนี้ ท่านนักกอล์ฟยังสามารถทำฟิตติ้งที่ศูนย์ฟิตติ้งของ Titleist โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จองเวลาทางออนไลน์ได้ที่ https://www.titleist.in.th/thailand-club-fitting

ราคา และการวางตลาด:  ไดรเวอร์ Titleist TSi4 วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

โดย ราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP): 20,180 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง