คลีฟแลนด์ เผยพัตเตอร์ใหม่ ฟรอนเทียร์ อีลิท หน้าไม้ทังสเตน พิถีพิถันในการกระจายน้ำหนัก

พัตเตอร์ ฟรอนเทียร์ อีลิท รุ่นใหม่จาก คลีฟแลนด์ กอล์ฟ

คลีฟแลนด์ กอล์ฟ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟ เปิดตัวพัตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อรุ่น ฟรอนเทียร์ อีลิท ที่มาพร้อมด้วยหน้าพัตเตอร์จากเหล็กทังสเตนที่ให้ความนุ่มพิเศษ ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการพัฒนาการกระจายน้ำหนักได้ดีที่สุด เพื่อสโตรกที่ความเร็วคงทีสม่ำเสมอ พร้อมแนวเล็งแบบใหม่ ทั้งก้าน และกริพ ที่เหมาะกับการพัตต์ในแต่ละแบบ


พัตเตอร์รุ่นนี้เน้นหนักไปเรื่องการกระจายน้ำหนัก เพื่อช่วยลดความผิดพลาดในการพัตต์ไม่โดนกลางหน้าพัตเตอร์ จึงทำให้เกิดการค้นพบวิธีการกระจายน้ำหนักไปด้านหน้า ช่วยให้คุณพัตต์ได้ตรงขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยความเร็วที่คงที่สม่ำเสม ผลิตด้วยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ โดย ฟรอนเทียร์ อีลิท ใช้ทังสเตนน้ำหนักมากกว่า 30 กรัมใส่ลงไปบริเวณหน้าพัตเตอร์ส่วนที่ปะทะลูกเพื่อเลื่อนน้ำหนักให้มาด้านหน้าให้ได้มากที่สุด เทคโนโลยี SOFT ช่วยสร้างความเร็วที่สม่ำเสมอ ทำให้ความเร็วลูกกอล์ฟลูกคงที่ ซึ่งเกิดจากรูปแบบร่องหน้าพัตเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในพัตเตอร์แต่ละทรง


นอกจากการออกแบบหัวที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีการถ่วงหมุดน้ำหนักที่ใต้กริพในแต่ละรุ่น และเสริมน้ำหนักที่สามารถปรับได้บริเวณท้องพัตเตอร์ ซึ่งจะช่วยให้ปรับน้ำหนักได้อย่างสมดุลและให้การพัตต์ที่สม่ำเสมออีกด้วย โดยมีให้เลือกทั้งแบบ มัลเลต์ (Mallet) และ แบลด (Blade) โดยมีการออกแบบกริพ,คอพัตเตอร์และแนวเล็ง ได้อย่างเหมาะสมไม่ว่าการพัตต์จะเป็นแบบโค้งหรือแบบตรง โดยแต่ละหัวจะมีเส้นแนวเล็งทั้งแบบเรียบง่ายและแบบตัดกันชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยี 2135 ที่มีในทรงมัลเล็ตทุกแบบ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้