โอ็คเลย์ เปิดสาขาใหม่ เมกา บางนา ตอบโจทย์แอคทีฟสไตล์

ภาพบรรยากาศของสาขาใหม่ของ โอ็คเลย์ ที่เมกา บางนา

โอ็คเลย์ (OAKLEY) หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีกีฬา แถลงข่าวเปิดสาขาใหม่แบบ Shop-in-Shop ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 พร้อมวางเป้าหมายดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแอคทีฟไลฟ์สไตล์และพร้อมที่จะสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่


งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีลูซอตติกา โฮลเซล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์อย่าง Rev Edition ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์กีฬาสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับแถวหน้าของตลาดในประเทศไทย เพื่อเป้าหมายกลุ่มผู้บริโภคทั้งเก่าและใหม่ ผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์


สาขาใหม่แห่งนี้เป็นจุดแสดงนวัตกรรมด้านสไตล์การออกแบบและประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีล่าสุด ที่เปรียบเสมือนมรดกทางวัฒนธรรมด้านความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีกีฬาของ OAKLEY ผู้บริโภคจะได้พบกับแว่นตากันแดด เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และรองเท้าของ OAKLEY อันหลากหลายจากคอลเลกชันไลฟ์สไตล์ เทรนนิ่ง กอล์ฟ และจักรยาน เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าในแต่ละราย พร้อมกันนั้นพิเศษสุดกับ HYDRA แว่นกันแดดรุ่นล่าสุดชนิดกึ่งไร้ขอบที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Razor Blades พร้อมเลนส์ทรงชิลด์ ซึ่งเปรียบเสมือนมรดกทางวัฒนธรรมด้านการออกแบบในวงการกีฬาตั้งแต่ยุค 90 โดยรวบรวมเอาความตื่นเต้นและเรื่องราวการผจญภัยไว้มากมาย HYDRA โดดเด่นด้วยดีไซน์โครงสร้างที่มีกลิ่นอายของ Razor Blades แต่ถูกทำให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้