“กัญจน์” พร้อมลงสู้ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ สัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล สวิงหนุ่มจาก จ.พังงา

กัญจน์ เจริญกุล โปรกอล์ฟหนุ่มไทย พร้อมลงแข่งขัน ตั้งเป้าทำผลงานได้ดีกว่าที่กาตาร์ หลังหายดีจากอาการเจ็บ และเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ ก่อนหน้าการแข่งขันอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนต์ระดับพรีเมี่ยมของเอเชียนทัวร์ กอล์ฟ ในรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้

กัญจน์ วัย 30 ปี คว้ารองแชมป์รายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่กาตาร์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมรับเงินรางวัลสูงสุดในการเล่นอาชีพของตัวเอง กล่าวว่า "อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เป็นทัวร์นาเมนท์อีกระดับหนึ่งของเอเชียนทัวร์ ที่มีความพรีเมี่ยมในทุกด้าน อีกทั้งครั้งนี้จัดที่เมืองไทยที่ สนามแบล็คเมาน์เทน หนึ่งในสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม หวังว่าจะทำผลงานได้ดี กับการมาเยือนสนามแห่งนี้อีกครั้ง เพราะเป็นสนามที่เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเอง ปีที่แล้วจบด้วท็อป 20 และหวังว่าปีนี้จะทำได้ดีกว่าเดิม

ปัจจุบัน กัญจน์รั้งอันดับ 3 ของตารางเงินรางวัลสะสมอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต (โอเอ็มเอ็ม) และอันดับ 4 ตารางเอเชียนทัวร์ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต (โอโอเอ็ม) โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมของทั้งสองรายการ เพื่อโอกาสเล่นในลิฟ กอล์ฟ และคาดหวังจะได้ไปเล่นในเวทีพีจีเอทัวร์ ในอนาคตด้วยเช่นกัน

นอกจากกัญจน์ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ ยังมี แอนดี้ โอกลีทรี โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองรายการ รวมถึงเหล่าผู้เล่นแถวหน้าของไทยนำโดย กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตแชมป์เอเชียน ทัวร์ 3 รายการ, สดมภ์ แก้วกาญจนา มืออันดับ 76 ของโลก, พชร คงวัดใหม่ รองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่หัวหินเมื่อปีที่แล้ว, นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ และทีเค-รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่ง ที่จะร่วมแข่งขันรายการนี้เป็นปีที่สอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้