ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โค้ชสวิงดังจัดกอล์ฟแคมป์ที่ ฟีนิกซ์

มร.เชน กิลเลสพี โค้ชสวิงจากอังกฤษ

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ พรีเซนเต็ด บาย Srixon สนามที่ 1 นำโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ จาก พีจีเอ ทัวร์ ร่วมฝึกทักษะนักกอล์ฟเยาวชน เพื่อเรียนรู้การเล่นกอล์ฟอย่างมีประสิทธิภาพ เปิดสนามแรกด้วยโปรแกรม ช็อต เกม ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2566 ณ สนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี

เปิดสนามแรกด้วยโปรแกรม ช็อต เกม ให้ความรู้เกี่ยวกับการเล่น ลูกสั้น จัดขึ้น ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมี เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก PGA Tour ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกอล์ฟระดับโลก อีกทั้งเคยร่วมงานกับโครงการไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ ของบริษัทไทยเบฟเวอเรท เพื่อสร้างนักกอล์ฟในโครงการให้ก้าวไปสู่นักกอล์ฟอาชีพทั้งชาย และหญิงระดับแนวหน้าของไทย อีกทั้งยังเป็นโค้ชให้กับนักกอล์ฟที่เล่นในมหาลัยและนักกอล์ฟที่อยากเป็นโปรกอล์ฟ รวมถึงโปรที่อยู่ในเอเชียนทัวร์, ดูไบ, อินเดีย และยังร่วมถ่ายทอดทักษะ ให้กับนักกอล์ฟเยาวชน เพื่อพัฒนาการเล่นกอล์ฟอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

เชน กล่าวว่า ข้อได้เปรียบของนักกอล์ฟไทย คือสนามกอล์ฟ ที่สามารถเล่นได้ทั้งปี จึงทำให้มีนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก รวมถึงสนามกอล์ฟในเมืองไทยมีคุณภาพสูง  อีกทั้งวงการกอล์ฟในประเทศไทยเติบโตเร็ว อย่างเห็นได้ชัดเจน จากนักกอล์ฟสตรีที่ประสบความสำเร็จใน LGPA Tour และนักกอล์ฟชายในเอเชียนทัวร์ และนี่เป็นอีกหนึ่งแรงบันดานใจให้เราต้องการพัฒนากอล์ฟเยาวชนด้วยการเปิดแคมป์นี้ขึ้นเพื่อเด็กๆเหล่านี้จะได้รับความรู้จากโค้ช ที่มี
ความรู้ความสามารถ รวมถึงการฝึกความอดทน ของร่างกาย เพื่อนำไปใช้ในอนาคต  และในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับ Srixon ที่ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างในแต่ละช่วงอายุ และอีกส่วนที่สำคัญในครั้งนี้ คือได้มาจัดที่สนามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ฯ ซึ่งเป็นสนามที่มีความสมบูรณ์เหมาะกับการเล่น ช็อต เกม เป็นอย่างมาก 

ปี 2566 ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 สนาม ประกอบด้วย 1.ลูกสั้น (SHORT GAME) ทำงาน
ด้วยเวดจ์ของคุณ ชิพ-พิทช์-บังเกอร์ช็อต 25-26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 2.การพัตต์ (PUTTING) อ่านไลน์บนกรีน, การควบคุมสปีดการพัตต์ 10-11 มิถุนายน ณ ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 3.การไดรฟ์ (LONG GAME) การตีให้ได้ระยะ และ ตีให้อยู่ในแฟร์เวย์ 5-6 สิงหาคม ณ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 4.การวางแผนการเล่น (GAME PLAN) การจัดการในการเล่นในสนาม 21-22 ตุลาคม ณ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง