ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นมไทย-เดนมาร์ค จัดสวิงวันเดย์ทัวร์ชิง 2.5 แสนบาท

(จากซ้าย) นายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กก.ผจก. สายกิจกรรมพิเศษ บ.ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด, นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รอง ผอ.องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว โดยมี  และ นายธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณ ผจก.ทั่วไป สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวการแข่งขัน กอล์ฟ วันเดย์ทัวร์ รายการ "ไทย-เดนมาร์ค วัน เดย์ ทัวร์ 2020" ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท ณ ห้องประชุม ออดิทอเรี่ยม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก (กกท) เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา
องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ร่วมกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก แถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟ วันเดย์ทัวร์ รายการ "ไทย-เดนมาร์ค วัน เดย์ ทัวร์ 2020" ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท ณ ห้องประชุม ออดิทอเรี่ยม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก (กกท) เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรับสมัครสวิงอาชีพ และสมัครเล่นร่วมการแข่งขัน

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว โดยมี นายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ นายธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ร่วมแถลงข่าว 

การแข่งขันรายการนี้จะเป็นรูปแบบแข่งขันแบบ วันเดย์ทัวร์ โดยมี มีกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ณ สนามกอล์ฟ รอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก โดยเปิดรับสมัครผู้เล่นกอล์ฟทั้ง ชาย-หญิง ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น ทัวริ่งโปร, ทีชชิ่งโปร, ซีเนียร์ทัวร์ และ สมัครเล่น โดยจะรับสมัครจำนวนไม่เกิน 150 ราย

นายสุชาติ กล่าวว่า "เราเล็งเห็นความสำคัญของนักกอล์ฟไทย ภายหลังเกิดโรคระบาด ไวรัส โควิด-19 ทำให้

การแข่งขันทั้งในและต่างประเทศลดลง และขาดความต่อเนื่องในการสร้างรายได้ และพัฒนาฝีมือ จึงจับมือกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ทั้งนักกอล์ฟอาชีพทุกระดับฝีมือได้มีทัวร์นาเมนท์แข่งขันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งให้โอกาสนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป และนักกอล์ฟระดับเยาวชนเข้าร่วมประชันฝีมือเพื่อพัฒนาศักยภาพสร้างความมั่นใจก้าวไปสู่อาชีพได้ในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้วงการกีฬากอล์ฟมีความตื่นตัว สร้างนักกอล์ฟที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นให้กับวงการกอล์ฟอาชีพไทยและเกิดการพัฒนาไปสู่การแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป"


"เราเองก็เป็นองค์กรที่สนับสนุนให้ประชาชนทุกระดับมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ทั้งทางโภชนาการและการออกกำลังกาย จึงมั่นใจว่าการแข่งขันนี้ที่ได้มอบหมายให้ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของรายการกอล์ฟ TOP FORM ONE DAY TOUR ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพเป็นที่ยอมรับในหมู่นักกอล์ฟทั้งระดับอาชีพและสมัครเล่นจัดการแข่งขัน จะประความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับจากบรรดานักกอล์ฟทุกระดับฝีมือเป็นอย่างดีอีกครั้ง และนี่คือความตั้งใจจริงของ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ที่ต้องการเห็นการพัฒนาของนักกอล์ฟอาชีพไทย และนักกอล์ฟสมัครเล่น ได้มีรายการดีๆเพื่อพัฒนาฝีมือ สร้างรายได้ และสร้างความมั่นใจยกระดับฟอร์มการเล่นเข้าไปสู่ระดับสากลและระดับโลก ตลอดจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติในวันข้างหน้าต่อไป"


ด้าน คุณชัชนันญ์ เผยว่า "ต้องขอขอบคุณทาง องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ให้ความไว้วางใจบริหารการจัดการแข่งขันนี้ และด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่มีที่บริษัทได้ยึดหลักมาตรฐานระดับสากล โดยใช้กฎกติกา การจัดการแข่งขัน ที่ได้มาตรฐานมาตลอด รวมถึงความพร้อมของคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกฝ่ายในวันนี้เราเชื่อมั่นว่าศึกครั้งนี้จะเป็นอีกทัวนาเมนท์ใหญ่ที่สร้างความสนุกตื่นเต้นให้แก่บรรดานักกอล์ฟประทับใจกันอีกครั้งอย่างแน่นอน"

ความพร้อมของสนาม คุณธนบูรณ์ เผยว่า "สนามตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์และพร้อมที่จะรองรับการแข่งขัน ที่ผ่านมานั้นทางสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ ได้ปรับปรุงสนามเพื่อให้นักกอล์ฟได้สนุกกับเกมส์กอล์ฟที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ด้วยอุปสรรค์น้ำ ทราย ต้นไม้ กรีน รวมถึงปรับทัศนียภาพโดยรอบให้สวยงาม ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมทดสอบความท้ายทายใหม่นี้รับรองสนุกท้าทายกว่าเดิมแน่นอน นอกจากนี้สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังคงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ตามมาตรฐาน"

สำหรับรางวัล การแข่งขันครั้งนี้ ผู้ชนะเลิศที่เป็นนักกอล์ฟอาชีพ จะได้รับเงินรางวัลเงินสด พร้อมถ้วยเกียรติยศ สำหรับนักกอล์ฟอาชีพที่ทำคะแนนได้อันดับที่ 1-40 จะได้รับรางวัล เป็นเงินสดรวม 250,000 บาท ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศ จำนวน 3 รางวัล และสำหรับผู้ที่ทำรางวัล Hole in one ได้ในแต่ละหลุม จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อม และเป็นสมาชิกสนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยะเวลา1 ปี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง