ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทย์เลอร์เมด เปิดตัว "มายทีพี โปรแกรม" คัสตอมพัตเตอร์


เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ เปิดตัวโปรแกรม "มายทีพี โปรแกรม" เพื่อช่วยให้คุณปรับแต่งพัตเตอร์ให้เป็นในแบบคุณเองได้มากกว่าพันแบบ

เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ผู้นำในตลาดผลิตอุปกรณ์กอล์ฟ เปิดตัว "มายทีพี โปรแกรม" เพื่อช่วยให้คุณปรับแต่งพัตเตอร์ "มายสไปเดอร์ เอกซ์" ในแบบของคุณเอง ซึ่งสามารถปรับแต่งได้นับพันแบบ


ถึงตรงนี้ เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ได้นำเสนอ "มายทีพี โปรแกรม" ที่ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่งพัตเตอร์ตั้งแต่แบบ เบลด ไปจนถึงแบบ มัลเลต โดยโปรแกรมบนเว็บใช้งานง่ายหากคุณเป็นคนที่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับสเปคสีเติมสีและอื่น ๆ ได้ โดยเริ่มต้นการปรับแต่งตั้งแต่เลือกแบบของหัวไม้ว่าจะเป็นแบบ จูโน่ หรือ โซโต้ แม้ว่าทั้งคู่จะให้น้ำหนัก หัว-ปลาย ที่สามารถปรับเปลี่ยนน้ำหนักโซลได้ โดยที่ Juno มีรูปทรงที่ยาวกว่าในขณะที่ Soto มีขอบโค้งมนสั้น


นอกจากนั้นน้ำหนัก โซล ยังมีให้เลือกว่าจะใช้แบบ สแตนเลส, สีปืนเหล็ก หรือจะเป็นสีทองแดง พร้อมกับมี โลโก้ของ เทย์เลอร์เมด ที่สามารถปรับเปลี่ยนอีก 12 สี แถมด้ามจับยังสามารถปรับเปลี่ยนระหว่าง สีโครม หรือสีดำ พร้อมทั้งปรับความยาวไม้ระหว่าง 32-37 นิ้ว อีกทั้ง กริฟ จับยังมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์สโตรค (SuperStroke), แลมกิ้น (Lamkin) และ กอล์ฟ ไพร์ด (Golf Pride) ก็มีให้เลือกสรรค์

บิลล์ ไพรซ์ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการสร้างสรร พัตเตอร์ และ เวดจ์ ของ เทย์เลอร์เมด เผยว่า "เราพยายามนำเสนอสิ่งที่สามารถตอบสนองในความเป็นตัวตนของนักกอล์ฟอย่างจุใจ เพื่อให้ได้คาแร็คเตอร์ของตัวคุณเอง"

สำหรับ มายทีพี เริ่มให้บริการแล้วในเว๊บไซต์ของ เทย์เลอร์เมดกอล์ฟ ดอทคอม (TaylorMadeGolf.com) เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับราคาขายปลีกที่ 325 เหรียญสหรัฐ (ราวๆ 9,750 บาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง