ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ตั้ง เดวิด โฮเวลล์ นั่งบอร์ดบริหาร

เดวิด โฮเวลล์ สวิงแดนผู้ดี ได้รับแต่งตั้งจาก ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ให้นั่งในตำแหน่งบอร์ดบริหารของทัวร์ หลังหวังใช้ประสบการณ์กว่า 25 ปีให้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาการแข่งขันต่อไปในอนาคต

ศึกกอล์ฟอาชีพ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ประกาศแต่งตั้งให้ เดวิด โฮเวลล์ สวิงชาวอังกฤษ หนึ่งในสมาชิกที่คว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ ของ ยุโรป ในปี 2004 และ 2006 รวมถึงเจ้าของตำแหน่ง 5 แชมป์ของทัวร์ ให้รับหน้าที่เป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทัวร์ ซึ่งจะมีผลในทันที

การแต่งตั้งในครั้งนี้ของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ต้องการให้สวิงวัย 45 ปี นำเอาวิสัยทัศน์เกี่ยวกับผู้เล่นในปัจจุบันของทัวร์ โดยเฉพาะผลกระทบอย่างมากมายในปี 2020 ที่มีกับการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 และนำเอาประสบการณ์ที่สะสมในทัวร์มานานกว่า 25 ปีของเขาด้วย

เดิมที โฮเวลล์ นั่งในตำแหน่งประธานกลุ่มที่ปรึกษาของ ผู้เล่นในทัวร์ โดยการเสนอครั้งนี้ได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมของทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งเขาเข้ามารับหน้าที่นี้ต่อจาก โธมัส บียอร์น ตั้งแต่เมื่อปี 2017 ซึ่งปัจจุบันก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของทัวร์มาตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมาเช่นกัน

โฮเวลล์ เผยว่า "ดีใจที่จะได้ร่วมทำหน้าที่ในฐานะบอร์ดบริหารของ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มันนับเป็นหน้าที่สำคัญ และเป็นช่วงเวลาตื่นเต้นสำหรับทัวร์ และวงการกอล์ฟทั่วโลก มันเป็นเกียรติที่จะได้เป็นตัวแทนผู้เล่นในคณะกรรมการทัวร์ และในฐานะสมาชิก ผมก็หวังว่าตัวเองจะมีส่วนช่วยพัฒนา ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ให้ก้าวต่อไปข้างหน้า"

เดวิด วิลเลี่ยมส์ ประธาน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ กล่าวว่า "จากความคิดเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ของคณะกรรมการ เราหวังว่าสร้างสมดุลให้กับทีมบอร์ดบริหารของเราระหว่างเหล่าบรรดาบอร์ดบริหารที่มาจากผู้นำธุรกิจ และสุดยอดนักกอล์ฟชื่อดังอย่าง เดวิด ผมยินดีต้อนรับเขาในฐานะหนึ่งในบอร์ดบริหารของเรา และผมรู้ว่าประสบการณ์ของเขาใน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มีอย่างมากมายทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งมันมีค่าสำหรับเรามาก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง