ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จอร์แดน ทำเก๋ใช้โดรนส่งอาหารในสนามกอล์ฟตัวเอง

สนามกอล์ฟ "เดอะโกรฟ 23" ของ ไมเคิ่ล จอร์แดน ทำเก๋ด้วยการใช้เครื่อง "โดรน" ในการรับส่งอาหาร และเครื่องดื่ม

ไมเคิ่ล จอร์แดน อดีตยอดนักบาสเกตบอลระดับตำนานของ สหรัฐ ที่มีใจชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ และมีสนามกอล์ฟเป็นของตัวเอง "เดอะ โกรฟ 23" ออกไอเดียสุดเท่ด้วยการใช้ "โดรน" ในการส่งอาหาร และเครื่องดื่ม ให้กับนักกอล์ฟในสนามทางอากาศ

สนาม "เดอะ โกรฟ 23" ของตำนานยัดห่วง ชิคาโก้ บูลล์ส ตั้งอยู่ที่ มูสคีย์ส ครอสซิ่ง, โฮเบ้ ซาวน์ด, ฟลอริด้า ซึ่งถือเป็นสนามกอล์ฟแห่งใหม่ของ จอร์แดน โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องโจษจันผ่าน โซเชียล เนตเวิร์ค เมื่อ CaroWozniacki ซึ่งเป็นนามแฝงของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ยอดนักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก และอดีตแฟนสาวของ รอรี่ย์ แม็คอิลรอย ได้โพสต์วีดีโอที่มีการส่งอาหาร และเครื่องดื่มโดยใช้เครื่อง "โดรน" ที่สร้างความฮือฮาอย่างยิ่ง

สำหรับสนามกอล์ฟแห่งนี้ของ ไมเคิ่ล จอร์แดน เปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมากมายว่าเป็นหนึ่งในสนามที่อยากจะมีคนเข้าไปใช้บริการ แต่ทางสนามเปิดให้ใช้เป็นการส่วนตัว และมีการจำกัดในการใช้รถกอล์ฟเพื่อให้บริการด้านอาหาร และเครื่องดื่ม แต่แทนที่บริการดังกล่าวด้วยการส่งทางอากาศเฉพาะสมาชิกพิเศษเท่านั้น

รายการเผยว่าสนามดังกล่าวมีครบทั้ง คอร์สที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกับคลับเฮ้าส์ที่สุดหรูหรา และมีเครื่องอำนวยความสะดวกระดับโลกให้บริการอีกด้วย โดยสำหรับ รถคาร์ท ที่มีความเร็วถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมง ขณะที่ แคดดี้ ก็ยังมีสกู๊ตเตอร์ของตัวเอง และยังบริการด้าน ซิการ์ ให้อีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังพิเศษสำหรับแขกที่เข้ามาใช้บริการหากทำ อีเกิ้ลส์ ที่หลุม 6 จะได้รับแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ 6 สมัยของ จอร์แดน เป็นที่ระลึกอีกด้วย และสนามแห่งนี้ก็เคยต้อนรับสุดยอดนักกอล์ฟอย่าง ดัสติน จอห์นสัน และ ริคกี้ ฟาวเลอร์ ที่เคยมาซ้อมที่นี่แล้วด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง