ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ททท.จับมือ ส.สนามกอล์ฟไทย จัดสวิงส่งเสริมการท่องเที่ยว

นายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล (กลาง) ร่วมถ่ายภาพกับบรรดาผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เอกซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเม้าน์" (AMAZING THAILAND  EXPAT GOLF TOURNAMENT)  ณ สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ (รังสิต-คลอง 6) เมื่อวันอังคารที่ 15  ธันวาคม  2563

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สมาคมสนามกอล์ฟไทย จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เอกซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเม้าน์" (AMAZING THAILAND  EXPAT GOLF TOURNAMENT) ในโครงการ "Let’s Get Golf Experience in The Land of Golf Paradise" ณ สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ (รังสิต-คลอง 6) เมื่อวันอังคารที่ 15  ธันวาคม  2563

การแข่งขัน "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เอกซ์แพท กอล์ฟ ทัวร์นาเม้าน์" AMAZING THAILAND  EXPAT GOLF TOURNAMENT เป็นหนึ่งในโครงการ "Let’s Get Golf Experience in The Land of Golf Paradise" จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีพันธมิตรร่วมงานมากมายอาทิเช่น สมาคมสนามกอล์ฟไทย,สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, เครื่องดื่มตราช้าง, ไทเทิลลิสต์, เครื่องดื่มสมุนไพรตราอัศวิน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, เสื้อผ้าLOUDMOUTH กอล์ฟเอเชี่ยน, ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว จำนวน 10 ราย ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักกอล์ฟต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณฐิติพร มณีเนตร ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในนามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมกับผู้ร่วมแข่งขัน
คุณฐิติพร มณีเนตร เผยว่า "เรายินดีที่จะร่วมมือกับพันธมิตรที่ทรงคุณค่าไม่ว่าจะเป็นสมาคมสนามกอล์ฟไทย ตัวแทนท่องเที่ยวผู้สนับสนุนทั้งหมดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักกอล์ฟทุกคน ขอขอบคุณทุกคนสำหรับการมีส่วนร่วมของทุกท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญในธุรกิจการท่องเที่ยว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีความสุขและแบ่งปันประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้กับผู้อื่น สนามกอล์ฟในเมืองไทยมีที่น่าตื่นตาตื่นใจและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจทุกแห่งรอให้คุณไปเยี่ยมชม"

ด้านนายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย กล่าวถึงโครงการนี้ว่า "ในนามของสมาคมสนามกอล์ฟไทย ขอขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความร่วมมือสนับสนุนจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขันขึ้นสำหรับชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย และกลุ่มนักธุรกิจที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย เราได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและพันธมิตรทางธุรกิจกอล์ฟดังนั้นวันนี้เราจึงมีนักกอล์ฟ EXPAT จากหลายประเทศเข้าร่วมงานนี้ ผมคิดว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ หลังสถานการณ์ COVID-19 ที่เริ่มคลี่คลายลง และสุดท้ายนี้ หวังว่าจะได้การสนับสนุนจากทุกภาคส่วนเพื่อกอบกู้ธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง