ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

จอห์น เดียร์ ประกาศข้อตกลงระยะยาวร่วมกับ แอลพีจีเอ-แอลอีที

จอห์น เดียร์ ผู้นำด้านอุปกรณ์การเกษตร, ก่อสร้าง, ป่าไม้ และสนามหญ้าชั้นนำของโลก ตกลงเซ็นสัญญาสนับสนุน แอลพีจีเอ ทัวร์ และ แอลอีที 2 ทัวร์สตรียักษ์ใหญ่ของโลก

นับเป็นข่าวดีสำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี 2 รายการยักษ์ใหญ่อย่าง แอลพีจีเอ ทัวร์ และ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ (แอลอีที) เซ็นข้อตกลงระยะยาวร่วมกัน จอห์น เดียร์ หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์การเกษตร, ก่อสร้าง, ป่าไม้ และสนามหญ้าชั้นนำของโลก

ด้วยข้อตกลงดังกล่าว จอห์น เดียร์ จะหลายเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการด้านอุปกรณ์ที่จะใช้ในสนามกอล์ฟของการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ และจะสนับสนุนด้านเงินลงทุนในการพัฒนานักกอล์ฟสตรีเพื่อก้าวสู่โลกของการเป็นนักกอล์ฟอาชีพ พร้อมกันนั้นยังมีการเซ็นสัญญาร่วมมือกับทาง แอลอีที เพิ่มอีก 3 ปีในการเป็นผู้สนับสนุน ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2007 อีกด้วย

เคลลี่ ไฮน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย แอลพีจีเอ เผยว่า "เราตื่นเต้น และขอต้อนรับ จอห์น เดียร์ เข้ามาสู่ครอบครัวของ แอลพีจีเอ ในฐานะผู้สนับสนุนด้านอุปกรณ์ในสนามกอล์อย่างเป็นทางการ เราหวังว่าจะ

สร้างประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่งร่วมกับ จอห์น เดียร์ รวมถึงกับ แอลอีที และ โซลไฮม์ คัพ เพื่อที่จะนำประสบการณ์ทั้งหมดในการพัฒนาให้ทั้ง 2 ทัวร์เติบโตขึ้นในอนาคต"

ด้าน เอ็มม่า อัลเลอร์ตัน ผู้อำนวยด้านการตลาด แอลอีที กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่จะขยายการร่วมมือกันกับ จอห์น เดียร์ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง และเพิ่มโอกาสให้กับบรรดานักกอล์ฟของเรามากขึ้นด้วย"

นอกจากนั้น จอห์น เดียร์ ยังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนด้านอุปกรณ์กอล์ฟหลักให้กับการแข่งขัน โซลไฮม์ คัพ 2021 ที่จะมีขึ้นที่ อินเวอร์เนสส์ คลับ ที่ โตเลโด้, โอไฮโอ อีกด้วย โดยที่ แมนนี่ แกน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาดทั่วโลก จอห์น เดียร์ เผยว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอุปกรณ์กอล์ฟให้กับ แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมกันนั้นรวมถึงการขยายสัญญาร่วมกับ แอลอีที หวังว่าอุปกรณ์ของ จอห์น เดียร์ จะเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาเกมกอล์ฟในสนามระดับสุดยอดของโลก"

จอห์น เดียร์ ยังได้สนันสนุน มูลนิธิ แอลพีจีเอ รีนี่ พาวเวลล์ แกรนท์ ที่ก่อตั้งในปี 2020 ที่เป็นโครงการพัฒนานักกอล์ฟหญิงของ ยูเอสจีเอ ที่ร่วมมือกับ แอลพีจีเอ ในการเปิดโอกาสให้กับบรรดาสวิงสาวก้าวสู่ระดับอาชีพ โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมามี 5 สาวจากแถบ โตเลโด้/คลีฟแลนด์ ได้รับโอกาสดังกล่าวนี้ และคาดว่าในปี 2021 ก็จะมีนักกอล์ฟสาวอีก 5 รายได้รับโอกาสใน โซลไฮม์ คัพ ผ่านทาง จอห์น เดียร์ อีกด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง