ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เผยโฉมคอลเลคชั่นรับ สปริง-ซัมเมอร์ 2021 เอาใจคนไทย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวคอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2021 เพื่อเอาใจสาวกชาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการช่วยพัฒนา และส่งเสริม ให้นักกีฬาก้าวข้ามขีดจำกัด
อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เอาใจสาวกชาวไทยด้วยการต่อยอดแคมเปญ Through This Together จากปีที่แล้ว ในการผลักดันนักกีฬาให้มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองก้าวข้ามขีดจำกัด ด้วยการนำเสนอ "คอลเลคชั่น สปริง-ซัมเมอร์ 2021"
 

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้ทาง อันเดอร์ อาร์เมอร์ เดินทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่อผู้ใช้พัฒนาด้านร่างกาย และจิตใจที่ดียิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มุ่งพัฒนา และคิดค้นผลิตภัณฑ์สนับสนุน และส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการฝึกซ้อม แข่งขัน และฟื้นฟูพละกำลัง

ปี 2021 นี้ Under Armour ต่อยอดแคมเปญ Through This Together แคมเปญระดับโลกจากปีที่แล้ว ที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของแรงผลักดันที่ช่วยให้นักกีฬามุ่งมั่นจะพัฒนาตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัด ด้วยแคมเปญ Through The Mind และ Mental Strength พร้อมเปิดตัว UA Performance Academy แพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวบรวมเทคโนโลยีและความรู้เพื่อการพัฒนาความแข็งแกร่งทางจิตใจไปพร้อมๆ กับความแข็งแกร่งทางร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าวิ่ง อย่างรุ่น ยูเอ โฟลว์ เวโลซิตี้ วินด์ (UA Flow Velociti Wind) ยูเอ โฮเวอร์ สูธ (UA HOVR Suite) ที่มาด้วยกัน 3 แบบ ทั้ง HOVR Machina 2, HOVR Infinite 3 และ HOVR Sonic 4 พร้อมกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ที่มีทั้งสปอร์ตบรา กางเกงเลกกิ้ง ขณะที่สินค้าภายใต้แบรนด์ เคอร์รี่ ของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ยอดนักบาสเกตบอล รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อการฝึกซ้อมต่างๆ นอกจากนั้นยังมีสินค้าภายใต้แบรนด์ โปรแจกซ์ ร็อค ของ ดเวย์น "เดอะ ร็อค" จอห์นสัน และผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังการออกกำลังกาย

Under Armour เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงความรู้ แบบฝึกหัด เครื่องมือ และเทคนิกสุดล้ำที่นักกีฬาชั้นนำระดับโลกใช้ Under Armour ยังได้วางแผนร่วมมือกับนักกีฬาชื่อดังอย่างไมเคิล เฟลป์ส (Michael Phelps) นักว่ายน้ำชื่อดังชาวอเมริกันผู้คว้าเหรียญรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์, จู ถิง (Zhu Ting) นักวอลเลย์บอลผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกโอลิมปิก และแชมป์วอลเลย์บอลเวิลด์คัพ 2 สมัย และแอนโทนี โจชัว (Anthony Joshua) แชมป์โลก IBF รุ่นเฮฟวี่เวทจากสหราชอาณาจักร เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกปี 2012 มาแบ่งปันเรื่องราวเส้นทางการเอาชนะอุปสรรคภายในจิตใจผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัลนี้
Under Armour ยังได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำจากคอลเลกชัน Spring / Summer 2021 ที่จะช่วยสนับสนุนนักกีฬาและคนทั่วไปที่แสวงหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่ง รวมไปถึง ในปีนี้ Under Armour ยังได้ร่วมมือกับนักกีฬา แอมบาสเดอร์ และอินฟลูเอนเซอร์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ชาวไทยหลายท่าน เช่น  ซาร่า นุศรา ต้อมคำ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และ เอ็ม วุฒิชัย มาสุข นักมวยสากลสมัครเล่นเจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ปี 2014 ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย ให้ก้าวผ่านทุกขีดจำกัดและมุ่งสู่เป้าหมายไปด้วยกัน
........................................................................

รองเท้าวิ่ง (Running Footwear)
UA Flow Velociti Wind รองเท้าวิ่งใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นไฮไลต์สำหรับปีนี้ เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีพื้นรองเท้า Flow ต่อยอดจากรองเท้าบาสเกตบอล Curry 8 Flow มาพร้อมคุณสมบัติคืนแรงส่ง ยึดเกาะถนนได้ดี และยังมีซัพพอร์ทที่เกิดจากพื้นชั้นกลางที่ทำจากโฟมชนิดใหม่ แหวกกรอบเดิมๆ กับรองเท้าวิ่งที่ไม่ต้องใช้ยางเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังให้ประสิทธิภาพสูงแก่นักวิ่งผู้สวมใส่ที่รักการวิ่งด้วยความเร็วสูง สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชันMapMyRun ที่พัฒนาโดย Under Armour ได้

UA HOVR Suite รองเท้าวิ่งจากซีรีส์ HOVR ที่ยังคงเทคโนโลยีรองรับแรงกระแทก HOVR ที่ทั้งนุ่มและยังคืนแรงส่งได้ดี กลับมาอีกครั้งกับการอัพเกรดใหม่ที่ประกอบไปด้วย HOVR Machina 2, HOVR Infinite 3, HOVR Sonic 4 ซึ่งทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน MapMyRun ที่พัฒนาโดย Under Armour ได้


ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง (Women Product)
Under Armour ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อผู้หญิง ด้วยการนำเสนอ สปอรต์บราและเลกกิ้งที่ถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัย รองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิง เพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้กับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลักดันผู้หญิงสู่เป้าหมายที่ท้าทายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น
ARMOUR MID CROSSBACK Bra ที่เก็บทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวมใส่ง่าย มาพร้อมกับรองรับหน้าอกขณะเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น


UA Infinity Bra
 สร้างด้วยนวัตกรรมผ้าของ Under Armour ที่ลํ้าหน้าที่สุด ทำให้บรานี้มีนํ้าหนักเบา ไร้รอยต่อ และแห้งเร็วที่สุดในบรรดาสปอร์ตบราของ Under Armour ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

UA Rush Bra บราดีไซน์มินิมอล ที่สามารถปรับความกระชับได้ดียิ่งขึ้น

UA No-slip Waistband เลกกิ้งที่มาพร้อมลายปริ้นท์ซิลิโคนสองชั้นตรงช่วงเอว เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและขจัดปัญหาขอบกางเกงม้วนตัวระหว่างออกกำลังกาย แต่ยังคงความสบายทุกครั้งที่สวมใส่

Curry Brand
สินค้าภายใต้แบรนด์ Curry จาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) นักกีฬาบาสเกตบอลชื่อดังระดับโลก ที่มีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์อื่นๆ ที่สร้างสรรค์จากนวัตกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพจาก Under Armour ที่มาพร้อมเรือธงอย่าง Curry 8 FLOW รองเท้าบาสเกตบอลคู่แรกที่ไม่ใช้ยางเป็นส่วนประกอบ แต่ยังคงสามารถยึดเกาะพื้นสนามได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับตอบสนองด้วยแรงส่งจากโฟมชนิดใหม่ล่าสุด กลายเป็นรองเท้าบาสเกตบอลที่เปลี่ยนเกมไปตลอดกาล


ผลิตภัณฑ์เพื่อการฝึกซ้อม (Training)
Rush คอลเลกชันเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตนักกีฬาระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยเทคโนโลยีเนื้อผ้าที่มีแร่ธาตุเป็นส่วนประกอบ ช่วยสะท้อนพลังงานที่ร่างกายปล่อยออกมาระหว่างการออกกำลังกายกลับคืนสู่กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้นักกีฬาออกกำลังกายได้มากขึ้นและยาวนานยิ่งขึ้น


Project Rock
 คอลเลกชันเสื้อผ้าและอุปกรณ์ออกกำลังกาย จาก ดเวย์น 'เดอะ ร็อค' จอห์นสัน ที่เป็นไลน์ซิกเนเจอร์ของ Under Armour ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราฝ่าฟันความยากลำบากต่างๆ และบรรลุทุกความสำเร็จไปให้ได้ ผ่านคติการฝึกฝนและทำงานหนัก หรือ Through The Work

ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูร่างกายหลังการออกกำลังกาย (Recover)
UA Recover คอลเลกชันเสื้อผ้าที่มีเทคโนโลยีอินฟราเรดคืนพลังงานกลับสู่ร่างกายเพื่อลดความล้าของกล้ามเนื้อ พร้อมให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่








สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
เว็บไซต์ www.underarmour.co.th
Line Official Account @underarmourth
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง