ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ฟุตจอยจัดกิจกรรม เดโม รองเท้า-ถุงมือ ไฮเปอร์เฟล็กซ์ ตลอดเดือน มี.ค.นี้

คุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถ่ายภาพในกิจกรรม "ฟุตจอย ไฮเปอร์เฟล็กซ์ เดโมเดย์" ที่สนามไดร์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา
ฟุตจอย ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์รองเท้ากอล์ฟชั้นนำ จัดกิจกรรม เดโมเดย์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้สัมผัสกับรองเท้ากอล์ฟ ออล-นิว ไฮเปอร์เฟล็กซ์ (ALL-NEW HYPERFLEX) และถุงมือกอล์ฟ ไฮเปอร์เฟล็กซ์ (HyperFLX) รุ่นใหม่ล่าสุดตลอดทั้งเดือน มี.ค.นี้ โดยเริ่มต้นกิจกรรมที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา


ทางฟุตจอย ได้ขนรองเท้า และถุงมือ รุ่น ไฮเปอร์เฟล็กซ์ มาให้นักกอล์ฟได้ทดสอบกันถึงที่ ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีคุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณฉันทนา พฤกษธัมมโกวิท ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์ฟุตจอย บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณพิสมัย ธีธัช ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟุตจอย ร่วมให้ความเข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด และได้รับเสียงตอบรับจากทั้งสื่อมวลชน และนักกอล์ฟให้ความสนใจเป็นอย่างมาก


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมร่วมสนุกด้วยการแจกถุงเท้า ProDry Sock มูลค่า 460 บาท ให้กับลูกค้าที่ร่วมทดสอบและเชื่อมต่อเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับฟุตจอยโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ทั้ง Facebook Fanpage : FJThailand , LineOA @FJThailand , IG : footjoy.thailand E-Newsletter : www.footjoy.co.th พร้อมกับ​โปรโมชั่นพิเศษ!! เมื่อซื้อ ALL-NEW HYPERFLEX™ วันนี้ รับทันที Limited Edition FJ Cap 


ตารางกิจกรรมได้ดังนี้ (เริ่มเวลา 16.00-20.00 น. ทุกสนาม) วันที่ 3 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟออลสตาร์, วันที่ 4 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนนทรี, วันที่ 5 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟสุวงศ์ชัย, วันที่ 9 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟศรีนครินทร์, วันที่ 10 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟออลสตาร์, วันที่ 11 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนนทรี, วันที่ 12 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟธูปะเตมีย์, วันที่ 18 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนนทรี, วันที่ 19 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนวลจันทร์, วันที่ 23 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟทหารบก, วันที่ 24 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟสุวงศ์ชัย, วันที่ 25 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนนทรี, วันที่ 26 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟสาธุฯ 20, วันที่ 30 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟธูปะเตมีย์, วันที่ 31 มี.ค. 64 สนามไดร์ฟนอร์ธพาร์ค


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง