ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประกาศรับสมัครหวดรอบคัดเลือก ไดร์ฟ,ชิพ, พัตต์ 2022 แล้ว

บรรยากาศในการแข่งขัน ไดร์ฟ, ชิพ, พัตต์ ที่เตรียมจะมีการแข่งรอบคัดเลือกสำหรับปี 2022 อีกครั้งแล้ว

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ, ผู้จัดการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส และ พีจีเอ ออฟ อเมริกา ประกาศเปิดรับสมัครนักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือก ไดร์ฟ, ชิพ, พัตต์ 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ไมค์ เดวิส ซีอีโอ ยูเอสจีเอ เผยว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่กลับมาปลอดภัยจนสามรถกลับมามีแมตช์การแข่งขันรอบคัดเลือก ไดร์ฟ, ชิพ และ พัตต์ อีกครั้ง โดยโปรแกรมการแข่งขันนี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่สำคัญ และเป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟระดับเยาวชน ซึ่งจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีของพวกเขาในอนาคตต่อไป เรามองเห็นว่านการจัดการแข่งขันเช่นนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับบรรดาเด็กเยาวชนให้มีความรักในเกมกีฬากอล์ฟมากขึ้น"

การคัดเลือกจะเริ่มต้นในวันที่ 1 พ.ค.นี้ ซึ่งจะมีการแข่งขันไปตลอดทั้งซัมเมอร์มากกว่า 330 รายการทั่วทั้งสหรัฐ เพื่อคัดนักกอล์ฟชาย และหญิง วัยระหว่าง 7-15 ปี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อจะทำการแข่งขันรอบนานาชาติอีกครั้ง ซึ่งผู้ชนะในแต่ละประเภทารแข่งขัน 10 คน รวมทั้งสิ้น 80 รายจะเข้าร่วมการแข่งขันที่จะมีขึ้นในระหว่างสัปดาห์การแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสต้า เนชั่นเนล กอล์ฟ คลับ ต่อไป

สำหรับสนามที่จะใช้คัดเลือกจะประกอบไปด้วย เป็ปเปิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส, ทีพีซี สก๊อตต์สเดล, เมดีนาห์ คันทรี คลับ, โอ็ค ฮิลล์ คันทรี คลับ, โคโลราโด้ กอล์ฟ คลับ, เควล ฮอลโลว์ คลับ, ทีพีซี รีเวอร์ ไฮแลนด์ส, อโลเทียน คลับ, เดอะ แบร์ส คลับ และ โอ็คแลนด์ ฮิลล์ส คันทรี คลับ

เฟร็ด ริดลี่ย์ ประธาน มาสเตอร์ส ทัวร์นาเม้นท์ กล่าวว่า "ไดร์ฟ, ชิพ และ พัตต์ นับเป็นการแข่งขันที่สนุก ที่จะให้นักกอล์ฟเยาวชน ชาย-หญิง ได้แสดงทักษะความสามารถ และสนุกไปกับการแข่งขัน และเราก็รู้สึกตื่นเต้น

ที่จะได้มอบโอกาสดีๆให้กับพวกเขาเหล่านั้น เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาง ยูเอสจีเอ และทาง พีจีเอ ออฟ อเมริกา ในการจัดการแข่งขันในปีนี้ และหวังว่านี่จะเป็นเส้นทางที่จะสร้างโอกาสให้พวกเขาเหล่านั้นได้"

การคัดเลือกจะมีภายใต้มาตรการป้องกัน ไวรัส โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งรวมถึงการต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย การรักษาระยะห่าง รวมถึงการจำกัดจำนวนผู้ชมในสนาม ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ทาง เว๊บไซต์ https://www.drivechipandputt.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง