ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แถลงจัดสวิง ทิป เลดี้ส์ ครั้งที่ 8 ชิง 2.5 แสนบาท 31 มี.ค.นี้

คุณดรรชนี ศรีอนันต์รักษา (ที่ 2 ขวา) รอง กก.ผจก.ใหญ่ บ.ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟ วันเดย์ทัวร์ "ทิป เลดี้ส์ ครั้งที่ 8 ชิง 2.5 แสนบาท ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา
บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และสนาม รอยัลฮิลล์ส กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสตรี วันเดย์ทัวร์ รายการ ทิป เลดี้ส์ ครั้งที่ 8 ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 แสนบาท และ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิป เลดี้ ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1

รายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 31 มี.ค.นี้ ณ สนาม รอยัลฮิลล์ส กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณดรรชนี ศรีอนันต์รักษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมกับ "โปรเจิ้น"ชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ คุณพีระศักดิ์ สัมปุรณพันธ์ ตัวแทนสนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

แชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล พร้อม ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ TIP LADY 1 ฉบับ ขณะที่ รองแชมป์ และอันดับ 3 จะได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ เช่นเดียวกับแชมป์ในประเภทสมัครเล่น คุณดรรชนี กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี แบบวันเดย์ทัวร์ และได้รับการยอมรับในวงกว้าง ครั้งนี้ทาง บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) ยังคงเล็งเห็นความสำคัญของนักกอล์ฟสตรีในระดับต่างๆทั้งเยาวชนและสมัครเล่นทั่วไป เพื่อให้นักกอล์ฟได้มีสนามประลองฝีมือ มีโอกาสสร้างรายได้ และหวังว่านักกีฬาของไทยจะพัฒนาฝีมือได้ไกลในระดับนานาชาติต่อไป"

ด้าน คุณชัชนันญ์ กล่าวว่า "ในนามตัวแทนผู้จัดงาน เรามุ่งหวังจะสร้างประสบการณ์แข่งขัน เป็นการแข่งขันที่สร้างรายได้ สร้างสนาม สร้างเวทีการแข่งขัน ในการฝึกฝีมือนักกอล์ฟสตรีของประเทศไทย ก้าวสู่ระดับนานาชาติแล้ว ยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟเยาวชน นักกอล์ฟสมัครเล่นได้ศึกษา และได้เรียนรู้ประสบการณ์โดยตรงกับนักกอล์ฟอาชีพอีกด้วย"

สำหรับรายการนี้ยังคงจัดภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ของทางภาครัฐ โดยสนใจสามารถส่งใจเชียร์และติดตามการแข่งขัน TIP LADY GOLF CHALLENGE ครั้งที่ 8 คุณสมบัติผู้ร่วมแข่งขัน จะต้องเป็นนักกอล์ฟสตรีที่มีคุณสมบัติเป็น Touring Pro ,Teaching Pro ,Senior Pro, Amateur จำนวนไม่เกิน 100 คน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : TIP LADY GOLF CHALLENGE หรือโทร 097-012-0146

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง