ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รอรี่ย์ เผยอาการเจ็บ ไทเกอร์ ดีขึ้นแล้ว

รอรี่ย์ แม็คอิลรอย (ซ้าย) ยอดสวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยถึงสถานการณ์ในการรักษาอาการบาดเจ็บของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดตำนานสวิงชาวสหรัฐ และเพื่อนซี้ของเขาว่าดีขึ้นมาก และหวังว่าจะได้กลับบ้านไปพักฟื้นในสัปดาห์หน้านี้
รอรี่ย์ แม็คอิลรอย ยอดสวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ตำนานสวิงชาวอเมริกันที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนขาหักทั้ง 2 ข้าง และกระดูกข้อเท้าแตก ว่า "พญาเสือ" อาการดีขึ้นแล้ว และหวังว่าจะพร้อมกลับไปรักษาตัวที่บ้านใน ฟลอริด้า ในสัปดาห์หน้านี้

ไทเกอร์ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในระหว่างลงทำศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เจเนซิส อินวิเตชั่นเนล ที่ แคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งต้องเข้ารับการรักษาจากแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยยอดสวิงขวัญใจต้องเข้ารับการผ่าตัดเร่งด่วนเพื่อรักษาขาที่หักทั้ง 2 ข้าง และกระดูกข้อเท้าที่แตก ภายหลังซิ่งรถ เอสยูวี ยี่ห้อ "เจเนซิส จีวี80" ลงข้างทางจนรถกลิ้งหลายตลบ

ล่าสุด รอรี่ย์ แม็คอิลรอย สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือที่สนิทกับ ไทเกอร์ ออกมาเผยว่า เขาหวังว่า ไทเกอร์ จะกลับบ้านที่ ฟลอริด้า ได้ในสัปดาห์หน้านี้ โดยรายงานเผยว่า วู้ดส์ มีสติดีทุกอย่างขณะที่นำตัวส่งโรงพยาบาลทาง เฮลิคอปเตอร์ และก็ได้ติดต่อกับ แม็คอิลรอย มาตลอดผ่านทางข้อความระหว่างที่เขาอยู่ที่โรงพยาบาล

แม็คอิลรอย เผยเรื่องทั้งหมดผ่านทางรายการ "เดอะ ทูไนท์ โชว์" ของ จิมมี่ ฟอลลอน ซึ่งเขาได้เผยถึงรายละเอียดในการรักษาตัวของเพื่อนซี้ต่างวัย และยังหวังว่าจะได้เห็น ไทเกอร์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาตัวที่บ้าน

แม็คอิลรอย เผยว่า "หวังว่าเราจะได้เห็นเขากลับมาแข่งขันในทัวร์ในเร็วๆวันนี้ ผมคุยกับเขานิดหน่อย ซึ่งเขาบอกว่าอาการเจ็บดีขึ้นมาก และผมคิดว่าทุกคนต่างก็พร้อมส่งกำลังใจให้กับเขาตลอดเวลา หวังอย่างยิ่งว่าหากทุกอย่างออกมาดีในสัปดาห์หน้า หรือหลังจากนั้น เขาจะกลับบ้านได้ และเริ่มต้นขั้นตอนในการพักฟื้นอาารบาดเจ็บ มันคงจะเยี่ยมสำหรับเขาที่จะได้เห็นลูกๆ และครอบครัว"

"ไทเกอร์ ส่งข้อความมาให้กำลังใจผมก่อนที่ผมจะลงสนามในรอบสุดท้ายในการแข่งขันที่ เบย์ ฮิลล์ (รายการ อาร์โนลด์ พัลเมอร์ อินวิเตชั่นเนล) เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา แม้ว่าผลงานของผมมันจะไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจก็ตาม แต่สำหรับ ไทเกอร์ มันเป็นครั้งแรกที่เขาส่งข้อความมาหาผมในแนวโน้มที่ดี เหมือนกับจะบอก "เฮ้ ที่นั่นมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง" ดังนั้นแม้ว่าเขาตัวจะอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล แต่เขาก็ยังคงมอบกำลังใจที่อบอุ่นกลับมาให้ผมได้"

ก่อนหน้านี้มียอดโปรดังมากมายทั้งในทัวร์ รวมถึงแฟนๆกอล์ฟทั่วโลก ที่พร้อมใจสวมเสื้อสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของ ไทเกอร์ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับเขา ซึ่ง ไทเกอร์ ออกมาตอบกลับทาง ทวีตเตอร์ ส่วนตัวถึงความยินดีดังกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ในสิ่งที่ทุกคนส่งสารมาถึงผม มันสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น เพราะเมื่อผมเปิดทีวี หรือดูจากโซเชียล มีเดีย ต่างๆ มันเต็มไปด้วยเสื้อสีแดงทั้งสิ้น สำหรับเพื่อนๆนักกอล์ฟทุกคน และแฟนๆ มันเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง