ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผลวิเคราะห์เผย วู้ดส์ ไม่แตะเบรคก่อนรถคว่ำ

ผลวิเคราะห์ของตำรวจ เผย ไทเกอร์ วู้ดส์ เท้าไม่แตะเบรคเลย ก่อนจะขับรถลงข้างทาง และพลิกคว่ำ

เผยผลสรุปการสอบสวน และวิเคราะห์ของเจ้าหน้าที่จากหลักฐานในที่เกิด อุบัติเหตุรถคว่ำของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ เผยว่ายอดสวิงระดับตำนานไม่ได้แตะเบรคเลย ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลัก และพลิกคว่ำ

จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดตำนานสวิงชาวอเมริกัน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ แรนโช ปาลอส เวอร์เดส, แคลิฟอร์เนีย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง และกระดูกข้อเท้าแตก ล่าสุดภายหลังจากการสืบสวนถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จากเจ้าหน้าที่สอบสวน เผยว่า ในขณะเกิดเหตุ ไทเกอร์ ไม่ได้แตะเบรคที่รถของเค้าเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว วู้ดส์ ชนต้นไม้ไปทั้งสิ้น 3 ต้น ก่อนตัวจะกระเด้นออกจากรถ และได้รับการส่งตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หลังจาก 1 เดือนจากเหตุการณ์ดังกล่าว วู้ดส์ เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยผลวิเคราะห์จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ, ภาพบันทึกจากกล้องวีดีโอจากบริเวณใกล้เคียง รวมถึงกล่องดำของรถ และจากของบริษัทรถเองด้วย ก่อนที่จะเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีคู่กรณีเกี่ยวข้อง แต่เป็นเพราะ วู้ดส์ ขับรถเสียหลักตกถนนเอง ชนิดที่ไม่ได้แตะเบรคด้วย และเท้าก็ยังไม่ได้ถอนออกจากคันเร่งด้วย โดยที่ วู้ดส์ ให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาจำอะไรไม่ได้เลยจากอุบัติเหตุครั้งนั้น

สำนักงานตำรวจ ลอส แองเจลลิส ที่เป็นเจ้าของคดี ยืนยันว่า ไม่มีหลักฐานใดๆที่เห็นว่า วู้ดส์ มี แอลกอฮอลล์ หรือสารใดๆ ที่ทำให้ไม่สามารถขับรถได้ ก่อนที่สัปดาห์ที่แล้ว วู้ดส์ จะออกมาแสดงความขอบคุณทีมแพทย์ และพยาบาลที่ช่วยรักษาเขา รวมถึงแฟนกอล์ฟที่ให้กำลังใจเขามาอย่างมากมาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง