ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เพิ่มช่องสถานทีเพื่อเติมเต็มอรรถรส 24 ชม.

กันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตช่องรายการ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ เปิดตัวช่องสถานีใหม่ “Golf Channel Thailand HD2” หรือ GCT HD2  หมายเลข 676 และ 179 เพื่อผู้ชมจะไม่พลาดแมซท์สำคัญระดับโลก เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา
กอล์ฟชาแนลไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) ประกาศเพิ่มช่องสถานีใหม่ ด้วยการเปิดตัวสถานีกีฬากอล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งช่อง “Golf Channel Thailand HD2” หรือ GCT HD2  หมายเลข 676 และ 179 เพื่อผู้ชมจะไม่พลาดแมซท์สำคัญระดับโลก ดีเดย์กำหนดแพร่ภาพออกอากาศวันแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

สถานีใหม่นี้จะอัดแน่นไปด้วยทัวร์นาเม้นท์ถ่ายทอดสด LPGA และ KLPGA เติมเต็มสาระและความบันเทิงให้แฟนกีฬากอล์ฟได้ครบทุกมิติ และเป็นช่องกีฬากอล์ฟเพียงหนึ่งเดียวที่อัพเดทข้อมูลข่าวสารทัวร์นาเมนท์การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรวมถึงเนื้อหาของวงการกอล์ฟในประเทศไทย โดยจะถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดตั้งแต่รอบแรกถึงรอบสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีช่วงเกร็ดความรู้การฝึกกอล์ฟที่ถูกวิธี และแนะนำเทคนิคการเล่นกอล์ฟโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงสาระสุขภาพและความบันเทิงต่างๆ ให้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เป็นช่องกีฬากอล์ฟคุณภาพของประเทศไทย  โดยออกอากาศผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 676 และ 179 ในระบบ HD

คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตช่องรายการ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์เผยว่า "ประเทศไทยมีนักกีฬากอล์ฟที่มีศักยภาพสูงที่ก้าวสู่เวทีโลกอย่าง ธงชัย ใจดี, กิรเดช อภิบาลรัตน์, เอรียา จุฑานุกาล และนักกีฬาอีกหลายท่าน ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมคนไทยต้องอยากเห็นแมทช์การแข่งขันสำคัญของพวกเขา และผมในฐานะผู้นำเสนอรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันดังกล่าว มีความตั้งใจให้ผู้ชมไม่พลาดแม็ทช์สำคัญดังกล่าวด้วยเช่นกัน เพื่อให้คนไทยเชียร์นักกีฬาชาวไทยและนักกอล์ฟในดวงใจ ด้วยความตั้งใจนี้เราจึงได้รับการสนับสนุนจากทรูวิชั่นส์ เพิ่มช่องรายการขึ้นอีก 1 ช่อง เพื่อให้ท่านผู้ชมไม่พลาดการแข่งขันสำคัญ ผมเชื่อว่าช่องรายการกีฬากอล์ฟเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดภาพรวมของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา อีกทั้งยังช่วยจุดประกายให้เยาวชนอยากเป็นนักกอล์ฟระดับโลก และยังมีสาระประโยชน์ต่อท่านผู้ชมนักกอล์ฟอีกด้วย"
ทั้งนี้ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ ได้รับการจัดตั้งขึ้น โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีการเล็งเห็นถึงข้อจำกัดในการรับชมกีฬากอล์ฟ จึงทำการซื้อลิขสิทธิ์ จาก NBC Golf ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้ามาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับชมกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยออกอากาศผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง GolfChanneThailand1 (GCT1) หมายเลย 675 และ 180  และช่อง GolfChannelThailand2 (GCT2)   หมายเลข 676 และ 179 ในระบบ HD สามารถติดตามชมกอล์ฟ ชาแนลไทยแลนด์ ระบบ IPTV ผ่านทาง TrueID  แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ทั้ง Android และ IOS ที่ทำให้ผู้ชมสามารถติดตามข่าวสารได้ในทุกที่ทุกเวลา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง