ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

มิซูโน เปิดตัวหัวไม้ตัวใหม่จากตระกูล เอสที ซีรี่ส์

คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร (ซ้าย) ผู้จัดการ และ คุณกิจติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ รองผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์ มิซูโน่ กอล์ฟ ในงานเปิดตัวชุดหัวไม้รุ่นใหม่จากตระกูล เอสที ซีรี่ส์ ในแบบ นิว นอร์มอล ผ่านทาง เฟสบุ๊ค ไลฟ์ เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา
บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "มิซูโน่ กอล์ฟ" ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแบบ "นิว นอร์มอล" เปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุด Mizuno New ST Series ผ่านทาง "Facebook Live" เป็นครั้งแรก ที่ร้าน Mizuno Golf "ธนิยะพลาซ่า" ชั้น G เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ มิซูโน่ กอล์ฟ และ คุณกิจติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ รองผู้จัดการผลิตภัณฑ์ มาให้ความรู้เข้าใจเกี่ยวกับหัวไม้รุ่นใหม่จากทาง มิซูโน่ ซึ่งออกวางจำหน่าย 2 รุ่นได้แก่รุ่น เอสทีซี (STz) และ เอสทีเอกซ์ (STx) โดยทั้งสองรุ่นใช้วัสดุในการผลิตหน้าไม้มาเป็น 2nd Gen Forged SAT2041 Beta Ti Face ซึ่งมีความแข็งแรงและบางลงกว่ารุ่น ST200 ทำให้มีการดีดตัวที่ดีกว่าเดิม ด้านในมีการออกแบบโครงสร้างของหน้าไม้แบบไล่ระดับ เพื่อชดเชยความผิดพลาดในการตีลูก ทำให้เมื่อตีไม่โดนตรงกลาง หน้าไม้ก็ยังมีการดีดตัวที่แน่นอน เทคโนโลยี WAVE ที่สร้างชื่อมาในหัวไม้หลายๆรุ่นของมิซูโน่ก็ถูกใส่เข้ามาในรุ่นนี้ด้วยเพื่อการดีดตัวที่สม่ำเสมอและช่วยเป็นสปริงให้บอลสปีดสูงขึ้น โครงสร้าง Optimized CT Rib ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับขอบและหน้าไม้ที่มีการออกแบบให้บางลง

คุณอภิพัฒน์กล่าวว่า "ที่ผ่านมา มิซูโน่กอล์ฟ ยังคงเน้นการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้จากกิจกรรมที่เราจัด เดโม สินค้า อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการทำ Custom Fitting การจัด Mizuno Golf Tournament ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากท่านนักกอล์ฟ สมัครเข้ามาเต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดรับสมัคร ครั้งนี้กับหัวไม้ทั้ง 2 รุ่นที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทีมพัฒนาของมิซูโน่กอล์ฟออกแบบมา ซึ่งจะทำให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้นและเล่นกอล์ฟได้อย่างสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน"
ด้านรายละเอียดของทั้ง 2 รุ่น คุณกิจติพนธ์ เผยว่า "การออกแบบในรุ่น STz มีรูปทรงค่อนไปทาง Shallow เน้นไปทางแกน Z โดยดึงน้ำหนักและมวลส่วนใหญ่มาข้างหลัง กระจายน้ำหนักออกเท่าๆกัน ด้วยแผ่นคอมโพสิทแบบบาลานซ์เพื่อให้จุด CG ของหัวไม้อยู่ในแนวแกน Z มาพร้อมหมุดน้ำหนัก 10 กรัมที่วางไว้ด้านหลังสุดของหัวไม้ เพื่อให้ได้ค่า MOI สูงที่สุด ช่วยตีตรง และช่วยวิถีลูกลอยได้ง่ายขึ้น และรองรับนักกอล์ฟถนัดซ้ายทั้งไดรเวอร์และหัวไม้แฟร์เวย์ ขณะที่รุ่น STx มีรูปทรงค่อนไปทาง Deep เน้นการเคลื่อนไหวของแกน X ทำให้การเคลื่อนที่ของ CG โค้งไปตามการบิดตัวของก้าน เน้นให้น้ำหนักมาอยู่ฝั่งโคนของหัวไม้ ลดน้ำหนักฝั่งปลายหัวไม้ด้วยแผ่นคอมโพสิทขนาดใหญ่ และใส่หมุดน้ำหนักด้านล่างค่อนมาทางฝั่งโคนของหัวไม้ ทั้งหมดนี้ทำให้ STx สร้างวีถีลูกแบบดรอว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดและตีได้ไกลที่สุด"


นักกอล์ฟท่านใดสนใจ วางจำหน่ายแล้วที่ Shop Mizuno Golf ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ Shop Mizuno Golf  สาขา ธนิยะพลาซา, สนามไดร์ฟออลสตาร์, เจ ปาร์ค ศรีราชา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยทีราคาอยู่ที่ 23,500 บาท พร้อมโปรโมชั่น สำหรับนักกอล์ฟที่ซื้อในเดือน มีนาคม ลด 20% พร้อมกระเป๋าเสื้อผ้า 3,500 บาทฟรี ท่านนักกอล์ฟที่สนใจ สามารถเข้าไปชมและทดสอบได้ที่ Shop Mizuno Golf ทั้ง 3 สาขา หรือ สามารถมาทดสอบทั้ง STz และ STx ได้ในกิจกรรม Mizuno New ST Series Demo Days ตลอดเดือน มีนาคม-เมษายน 2564 ที่จัดขึ้นตามสนามไดร์ฟชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ หรือ ติดตามข่าวสารของมิซูโน่กอล์ฟ และติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นจากมิซูโน่กอล์ฟได้ทาง Page FB : Mizuno Golf Thailand และ Line@ : @Mizunogolfthailand




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง