ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ซิกซอน เปิดตัวชุดเหล็ก ZX4 เพิ่มในซีรี่ส์ ชดเชยความผิดพลาดอย่างทรงพลัง

โฉมหน้าชุดเหล็ก ZX4 ตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายซิกซอน ที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดอย่างทรงพลัง และช่วยเปลี่ยนแปลงเกมส์ของนักกอล์ฟในระดับเริ่มต้น ให้สามารถมีเกมส์การแข่งขันที่ดียิ่งขึ้น

ซิกซอน ผู้นำในด้านอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำของโลก เปิดตัวชุดเหล็ก ZX4 ที่เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ ZX ที่ออกแบบโครงสร้างแบบ Hollow พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่เพียวบางและมีความโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยการชดเชยความผิดพลาดอย่างทรงพลังที่สุด ที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงเกมส์ของนักกอล์ฟในระดับเริ่มต้น ให้สามารถมีเกมส์การแข่งขันที่ดียิ่งขึ้น


การออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่ลึกและต่ำจะให้ทำตีผิดพลาดได้ยาก แม้จะมีองศาหน้าไม้ที่ชัน แต่ก็ยังตีได้ระยะที่ไกลด้วยวิถีของลูกที่สูง Mainframe เป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความเร็วของลูกในทุกซ็อตที่ตี ด้วยร่องความเร็ว  (Speed groove) รอบบริเวณด้านหลังของใบเหล็ก จึงสร้างความยืดหยุ่นสูงและเพิ่มสมรรถนะแรงดีดกลับทั่วหน้าไม้ เพราะโครงสร้างภายในแบบ Hollow (โพรงภายใน) จึงเพิ่มพื้นที่แรงดีดกลับได้จนถึงบริเวณส่วนล่างของหน้าไม่ นอกจากนี้ในส่วนของท้องไม้ยังมีการออกแบบให้กว้างขึ้น พร้อมกับการถ่วงน้ำหนักด้วยทังสเตนนิกเกิลน้ำหนัก 10 กรัม (#4-#7) ที่บริเวณปลายท้องไม้ ซึ่งจะทำให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำลงและลึกขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้การตีได้ทั้งความเร็วและระยะทางเพิ่มมากขึ้น

ด้วยเส้นสันบน (Top line) และส่วนคอไม้ (Hosel) ที่เชื่อมไปยังแนวสันล่างหน้าเหล็ก (Leading edge)  จึงให้ความรู้สึกถึงความโฉบเฉียว  ด้วยรูปทรงที่เข้ากันได้ทุกสัดส่วนจนอาจนึกไม่ถึงว่าเป็นเหล็กกลุ่มตีไกล นอกจากนี้ยังออกแบบส่วนท้องไม้ให้ค่อนข้างกว้าง เหมาะกับวงสวิงที่หน้าเหล็กอยู่ในแนวระดับ (Level blow) 


สมรรถนะควบคุมการสปินลูกที่มุ่งสู่เป้าหมายได้อย่างเที่ยงตรง ช่วยให้ตีได้ระยะไกลและแม่นยำมากขึ้น 

ด้วย Progressive Grooves (การออกแบบร่องตามเบอร์เหล็ก) ที่ทำให้เกิดการสปินที่เหมาะสมที่สุด และแสดงสมรรถนะที่เข้ากันกับสภาพการตี


-โดยมีการออกแบบให้ร่องของเหล็กยาวถึงกลาง (#4 - #7) กว้างและตื้น จึงสปินลูกได้อย่างเหมาะสมที่สุด โดยตีได้ระยะไกลอย่างคงที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด

-ร่องของเหล็กสั้น (#8 - PW) จะออกแบบให้แคบและลึก มีจำนวนร่องมาก เพิ่มสมรรถนะการสปินลูกแม้ในสภาพพื้นที่แบบรัฟ (Rough) หรือเปียกแฉะได้ดีเป็นพิเศษ อีกทั้งยังช่วยลดความแตกต่างของการสปินลูกอันเนื่องมาจากสภาพสนามที่แตกต่างกัน


รวมทั้ง “TOUR V.T. SOLE ใหม่” ที่มีการเพิ่มรอยหยักบริเวณ Heel และ Toe ซึ่งจะช่วยให้การตีผ่านพื้นได้ในทุกสภาพสนาม ทำให้ตีได้อย่างมั่นคงและควบคุมไม้ได้ง่าย 


ความแตกต่างกันระหว่างชุดเหล็ก SRIXON ZX4 ,ZX5 และ ZX7


รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์

ชื่อผลิตภัณฑ์ : SRIXON ZX4 IRONS

วันเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : ชุดเหล็ก ZX4 6 Pcs (5-PW)

ก้าน Mitsubishi Diamana : 41,250 บาท

ก้าน N.S.PRO ZELOS 8 : 36,750 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง