ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์มิน เดินหน้าเปิดออฟฟิศแห่งแรกในไทย พร้อมบุกตลาดเต็มตัว

การ์มิน ประกาศเปิดออฟฟิศแห่งแรกในไทย พร้อมบุกตลาดอย่างเต็มตัว หลังประสบความสำเร็จทั่วโลก
การ์มิน คอร์ปอเรชั่น แบรนด์นาฬิกาเทคโนโลยี จีพีเอส ชั้นนำระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดปี 64 ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมชู 4 กลยุทธ์หลักในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกมิติ ภายใต้สโลแกน 
"Every Beat of Life (นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต)" หลังสร้างรายได้โตขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลกจากปี 2563 กว่า 4,190 ล้านเหรียญสหรัฐ (125,700 ล้านบาท)

จากกระแสของผู้บริโภคชาวไทยที่โฟกัสกับการใช้ชีวิตแอ็กทีฟและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับจำนวนครั้งในการทำกิจกรรมบนแพลตฟอร์ม Garmin Connect เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในร่ม (Indoor Activities) เพิ่มสูงกว่า 55% ซึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยม ได้แก่ คาร์ดิโอในที่ร่ม และโยคะ ในขณะที่กิจกรรมกลางแจ้ง (Outdoor Activities) เพิ่มสูงกว่า 25% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มกีฬากอล์ฟ และจักรยาน และสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในตัวเลขรายได้ของกลุ่มสินค้าซีรีส์ DESCENT สำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาดำน้ำ ที่เติบโตกว่า 80% รายได้กลุ่มสินค้าซีรีส์ APPROACH สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ โตขึ้น 170% รายได้ของ
กลุ่มสินค้าซีรีส์ EDGE สำหรับผู้ที่รักในการปั่นจักรยาน โตขึ้น 60% รายได้ของกลุ่มสินค้าซีรีส์ VENU ที่เพิ่มขึ้น 20% การ์มินมองเห็นศักยภาพการเติบโตของอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ (Wearable Devices) ในประเทศไทย และความต้องการในสมาร์ทวอทช์ที่ทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย หรือทุ่มเทกับการเล่นกีฬาและทำกิจกรรมกลางแจ้งโดยสามารถวัดผลลัพธ์และมอนิเตอร์ตนเองได้อย่างแม่นยำ

การ์มินจึงเดินหน้ารุกตลาดไทยปี 64 ด้วยกลยุทธ์ 4 ด้านหลัก ได้แก่ VERTICAL INTEGRATION ที่เกิดจากกระบวนการควบคุมคุณภาพทั้งสายการผลิตโดย

บุคลากรของการ์มิน ตั้งแต่กระบวนการผลิต การทำการตลาด และการให้บริการ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน กับความสามารถในการปรับตัวอย่างรวดเร็วเท่าทันต่ออุตสาหกรรมที่กำลังพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน EXPAND BRAND PRESENCE IN EACH MARKET ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยการนำเสนอสินค้าที่ตอบความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ผ่านการทำให้การ์มินเป็นที่รู้จักทั้งในการทำตลาดแบบ B2C และ B2B อาทิ การทำตลาดสินค้าประเภทกีฬากอล์ฟ และการดำน้ำ รวมถึงขยายผลลัพธ์ของ Garmin Health Solutions หรือ
โซลูชันด้านสุขภาพที่เรามีไปสู่ธุรกิจด้านสุขภาพ และประกันภัย เป็นต้น USER EXPERIENCE ENHANCEMENT กับการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคด้วยกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ จากการ์มินตลอดทั้งปี อาทิ GARMIN RUN CLUB คอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับนักวิ่งที่คลั่งไคล้ในการออกกำลังกายกับกูรูการวิ่งชื่อดังทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และ SEAMLESS SERVICE EXPERIENCES การบริการที่เป็นเลิศ กับแผนการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าชาวไทยในทุกภูมิภาค ตั้งแต่ประสบการณ์หน้าร้านไปจนถึงบริการหลังการขาย ได้แก่ (1) บริการ Drop-off points กว่า 300 จุดที่พร้อมให้บริการทุกจุดทั่วประเทศ (2) ทีม Call Center คอยบริการตอบทุกข้อสงสัยเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัว และ (3) บริการ Door-to-door ที่ช่วยลดระยะเวลาการให้บริการลงถึง 50% เพิ่มประสิทธิภาพและรวดเร็วทันใจ
คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการเข้าถึงลูกค้าในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิตภายใต้ Every Beat of Life ด้วยการมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้หลงใหลในการออกกำลังแบบเบื้องต้นในชีวิตประจำวัน กีฬากอล์ฟ การปั่นจักรยาน หรือการดำน้ำ ซึ่งมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ การบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบการใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟและมีคุณภาพสำหรับคนไทย จะทำให้การ์มินสามารถคงความเป็นผู้นำตลาด Wearable Device ของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” คุณสกาย กล่าวสรุป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง