ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พิษ โควิด-19 ทำสวิง ทรัสต์กอล์ฟ มิกซ์ แมตช์แรกเลื่อน

กอล์ฟรายการ ทรัสต์กอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ 2021 รายการที่ 1 ที่จะมีขึ้นในปลายเดือน ม.ค.นี้ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ระลอกที่สอง

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 กลับมาระบาดหนักรอบสอง ทำให้ทางภาครัฐออกประกาศขอความร่วมมือในการงดจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการแข่งขันกีฬาในหลายๆประเภท ล่าสุดทาง ทรัสต์กอล์ฟ ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ "ไทยแลนด์ มิกซ์" ได้มีประกาศเลื่อนการแข่งขันรายการแรกที่จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ออกไปแล้ว

การแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ จัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ หรือศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งนับเป็นย่างก้าวที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร โดยเป็นการแข่งขันผสมทั้งประเภทชาย-หญิง การแข่งขันรายการแรกระหว่างวันที่ 28-31 ม.ค.นี้ ณ สนามกอล์ฟ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.ชลบุรี ต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปแล้ว ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19
ทั้งนี้เนื่องจากมีคำสั่งจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ที่ได้มีหนังสือเร่งด่วนในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะต้องเลื่อนการแข่งขันในแมตช์แรกออกไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อมทั้งยังมีการขยายระยะเวลาในการรับสมัครนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันจากเดิมในวันที่ 20 ม.ค. ในเวลา 12.00 น. ไปยุติในวันที่ 31 ม.ค. ในเวลา 16.00 น.

สำหรับนักกีฬาที่สมัครเข้าร่วมรอบคัดเลือกมาแล้ว จะยังสามารถรักษาลำดับสิทธิ์การสมัครไว้ โดยการสมัครเข้าร่วมรอบคัดเลือกเป็นแบบ "เฟิร์ตส คัม เฟิร์ตส เสิร์ฟ" (First Come First Serve) ดังนั้นท่านต้องทำการสมัครภายในวันที่กำหนดเท่านั้น โดยทางผู้จัดการแข่งขันจะมีประกาศวันที่ และสนามแข่งขันให้ทราบ ทันทีที่มีความชัดเจน และมีการประกาศอนุญาตจากศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ต่อไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นิวพอร์ต เปิดลบ 10 นำเดี่ยวสวิง เอดีที ที่อินโดฯ

นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มวัย 26 ปีจากสงขลา ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ 62 จบรอบแรกกอล์ฟ เอดีที ทัวร์ รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล ที่ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 (ADT) นิวพอร์ต ลาภาโรจน์กิจ สวิงหนุ่มจาก สงขลา วัย 26 ปี เปิดสวยทำ 10 อันเดอร์พาร์ 62 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี ฟิลิป ลุนเดลล์ นักกอล์ฟชาวสวีดิช ตามหลัง 4 สโตรคที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 ขณะที่ แสงชัย แก้วเจริญ, คาลิน โยชิ (อินเดีย) และ จัสติน ควิบาน (ฟิลิปปินส์) รั้งที่ 3 ร่วมสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที รายการ โอบี กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล พรีเซนเตด บาย เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 70,000 เหรียญสหรัฐ (2.31 ล้านบาท) ที่สนาม เซนทูล ไฮแลนด์ส กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,538 หลา ประเทศอินโดนิเซีย ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2566

กัญจน์ หวังลุ้นแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สุดสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล นักกอล์ฟหนุ่มจากพังงาวัย 31 ปี กัญจน์ เจริญกุล สวิงจากพังงา วัย 31 ปี หวังสร้างผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ทำเงินรางวัลสะสมประจำฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพร้อมลงประชันฝีมือกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอเชียนทัวร์ ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรีคลับ (แทมไพน์ส คอร์ส) ระยะ 7,535 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 70 ล้านบาท

“นิติธร” พร้อมป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ สัปดาห์นี้

นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์เก่าจากไทย พร้อมลงป้องกันแชมป์ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ สิงค์โปร์ 5-8 ตุลาคมนี้ นิติธร ทิพย์พงษ์ โปรหนุ่มดาวรุ่งของไทย หวังจารึกชื่อครองแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองสมัย ในการแข่งขันที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟชื่อดังของโลกและเหล่าผู้เล่นชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ร่วมชิงชัยคับคั่ ง